Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Bánh bằng kẹo marshmallow

Tổng hợp 9 cách làm bánh bằng kẹo marshmallow dẻo thơm hấp dẫn ai cũng mê

Những chiếc bánh với vẻ ngoài xinh đẹp cùng hương vị ngọt ngào bên trong dễ dàng đốn đổ tim của bất kỳ chàng trai hay cô gái nào. Hôm nay, bạn hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp HAY ĂN điểm danh qua 9 món bánh được làm bằng kẹo marshmallow vừa ngon, vừa đơn giản lại không kém phần sáng tạo. Cùng vào bếp nhé!

1 Cupcake quế marshmallow

“Mở bát” trong thực đơn hôm nay đó là bánh cupcake quế marshmallow, một chiếc bánh nghe tên vừa lạ vừa quen.

Vẻ ngoài đáng yêu, mềm mại cùng hương quế thoang thoảng sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu. Phần nhân được làm từ kẹo marshmallow mịn, dẻo và ngọt đủ làm trái tim bạn tan chảy ngay khi vừa thưởng thức.

Đây chắc chắn sẽ là một món bánh đáp ứng được các tiêu chí vừa có thể ăn được vừa có thể mang làm quà tặng biếu được. Bạn thử làm ngay đi nhé!

2Bánh quy socola marshmallow

Nếu bạn cũng yêu thích hương vị của socola thì chắc chắn không thể bỏ qua sự kết hợp hoàn hảo của những chiếc bánh quy socola marshmallow.

Chiếc bánh quy với màu nâu đẹp mắt được điểm xuyết bằng màu sắc tươi sáng của những viên kẹo dẻo marshmallow trông thật dễ thương. Bánh quy giòn rụm, đậm vị socola và một chút ngọt, dẻo sẽ là một món ăn tuyệt vời trong những buổi gặp mặt.

3Bánh cốm kẹo marshmallow

Những chiếc bánh màu sắc sặc sỡ sẽ tạo nên sự thích thú cho bữa tiệc hay màu sắc của sự huyền bí tạo nên sức thu hút đối với mọi người. Sự kết hợp giữa cốm và kẹo marshmallow trong chiếc bánh cốm kẹo marshmallow sẽ đáp ứng đủ cả hai tiêu chí.

Những chiếc bánh cốm có màu của kẹo marshmallow tạo nên vẻ ngoài xinh đẹp, đầy màu sắc. Vị bánh giòn tan, ngọt lịm khiến bạn mê mệt.

Nếu bạn cần một dĩa bánh cốm kẹo marshmallow cho một bầu không khí lãng mạn, bạn có thể kết hợp với socola bên ngoài, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.

4 Bánh brownie marshmallow

Những ngày lễ, Tết hay những dịp đặc biệt thay vì cứ phân vân phải chọn quà gì để tặng cho người thân và bạn bè thì bạn cứ mạnh dạn chuẩn bị ngay những chiếc bánh brownie marshmallow để làm quà.

Màu sắc đen trắng tạo nên sự đơn giản nhưng không kém phần kiêu kỳ cho chiếc bánh. Hương vị ngọt đắng hòa quyện, lớp phủ kẹo dẻo dai kết hợp với lớp socola mềm mại dễ dàng làm cho người thưởng thức phải “chết mê chết mệt” đó nha!

5Bánh socola gấu nhân marshmallow

Chưa bàn đến hương vị, những chiếc bánh socola gấu nhân marshmallow đáng yêu chỉ cần ở trên dĩa cũng đủ để đốn tim những đứa trẻ rồi đấy.

Phần vỏ xốp, mềm, đậm hương cacao mang màu nâu đẹp mắt bao phủ phần nhân trắng nõn, dẻo ngọt từ kẹo dẻo marshmallow tạo nên một chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn sẽ làm hài lòng từ bạn trẻ đến người già đó nha.

6 Bánh chocopie

Tuổi thơ của chúng ta đã chẳng còn xa lạ gì với những chiếc bánh chocopie thơm ngon rồi nhỉ? Bên ngoài là lớp bánh socola mềm, xốp, bên trong phần nhân dẻo dai.

Thay đổi cách làm một chút bằng sự kết hợp giữa socola với những viên kẹo dẻo marshmallow là bạn đã có ngay những bánh chocopie không kém gì mua ở tiệm rồi. Vẫn là những chiếc bánh chocopie mềm, xốp với vị ngọt ngây ngon miệng cùng phần nhân dẻo, mịn đủ chiều lòng bạn rồi đấy!

7 Bánh nougat trứng muối chà bông

Bánh nougat đã quá quen thuộc với nhiều người, phổ biến ở rất nhiều nơi trên thế giới. Bánh nougat có nhiều loại với cách làm khác nhau và lần này, HAY ĂN muốn giới thiệu đến bạn là bánh nougat trứng muối chà bông.

Khác với những hương vị của bánh nougat truyền thống, bánh nougat trứng muối chà bông là sự kết hợp đặc sắc giữa những chiếc bánh quy với kẹo dẻo marshmallow.

Mang hương vị béo ngậy từ trứng muối, giòn rụm từ bánh quy cùng với vị dai mềm, ngọt lịm từ kẹo marshmallow, hẳn là rất phù hợp cho những buổi trà chiều thư thả đấy.

8 Bánh quy kẹp hành

Lại là một món bánh nougat nữa đây, lần này là món bánh quy kẹp hành mới lạ và độc đáo. Lớp vỏ bánh quy giòn tan kết hợp với vị ngọt, mềm dẻo của kẹo marshmallow hoà với hương béo ngậy của trứng muối chiều lòng mọi thực khách.

Cuối tuần này nếu bạn có rảnh thì thử xắn tay áo, chạy ngay vào bếp và trổ tài làm món này đi. HAY ĂN đảm bảo là bạn sẽ không thể thất vọng với hương vị của bánh đâu đấy!

9Bánh cá socola nhân marshmallow

Món bánh cuối cùng trong thực đơn hôm nay chính là bánh cá socola nhân marshmallow thơm ngon. Giống như tên gọi, bánh có hình con cá với lớp vỏ ngoài giòn tan, đậm vị socola và bên trong đầy nhân dẻo ngọt từ kẹo marshmallow và cả nutella.

Những chiếc bánh cá bề ngoài dễ thương bên trong lại ngon đến khó cưỡng sẽ là một món ăn tuyệt vời cho những buổi tụ tập cùng bạn bè đấy. Thử một lần vào bếp và làm ra mẻ bánh thơm ngon đều chiều lòng mình đi nhé!

Để cho các buổi họp mặt thêm ngọt ngào và thú vị hãy nhanh chón tham khảo ngay 9 cách làm bánh bằng kẹo marshmallow mà HAY ĂN giới thiệu cho gia đình, bạn bè thưởng thức nhé! Chúc các bạn thành công!

Từ khóa: Bánh bằng kẹo marshmallow,cách làm bánh bằng kẹo marshmallow,cách làm bánh bằng kẹo marshmallow,