Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Ép hoa quả bằng máy ép chậm

Tổng hợp 9 cách ép hoa quả bằng máy ép chậm bổ dưỡng, đơn giản, dễ làm

Đối với chị em phụ nữ, nước ép ngoài là món thức uống thanh mát thì đây còn là "liều thuốc" rất tốt cho sức khỏe cũng như là cho làn da. Do đó, để đem đến nhiều sự lựa chọn cho mọi người hơn, cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN điểm qua 9 cách ép hoa quả bằng máy ép chậm vừa đầy đủ dưỡng chất mà lại còn nhanh chóng, tiện lợi vô cùng nhé!

1 Nước ép bưởi

Trước hết, HAY ĂN sẽ gửi tặng đến mọi người công thức thực hiện món nước ép bưởi chỉ trong nháy mắt với máy ép chậm. Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi thời gian thực hiện là cực kì nhanh chóng đấy!

Thật không ngoa khi nói rằng, nhờ có máy ép chậm nên đã ép được hoàn toàn các "tinh túy" của nguyên liệu bưởi đầy hấp dẫn kia, giúp cho lượng dưỡng chất được giữ lại 1 cách trọn vẹn đến bất ngờ.

Đã thế, bạn còn có thể kết hợp cùng táo và gừng để tạo thêm màu sắc thật hài hòa cho ly nước ép cũng như là trung hòa được vị chua của bưởi nhờ vị ngọt thanh của táo, điểm thêm chút cay nhẹ của gừng nữa nha!

2 Nước ép dưa hấu

Ắt hẳn ai ai cũng đều đã quá quen thuộc với hình ảnh trái dưa hấu to tròn, căng mọng nước vào mỗi dịp Tết đến xuân về.

Ngoài là món tráng miệng mát lạnh, thì dưa hấu còn có thể biến tấu ra vô vàn các loại thức uống khác nhau, một trong số đó tất nhiên không thể bỏ qua món nước ép dưa hấu được rồi!

Nhưng hôm nay khi được thực hiện bằng máy ép chậm thì thành phẩm nhận được lại không hề phụ lòng mong đợi của tất cả mọi người.

Bên cạnh ưu điểm là nhanh chóng, tiện lợi thì ly nước ép còn khoác lên mình màu đỏ đặc trưng của dưa hấu thật kích thích, vị ngon ngọt tự nhiên cứ liên tục đọng lại nơi đầu lưỡi đúng là quá đỗi tuyệt vời.

3 Nước ép cóc

Nước ép cóc tuy nghe khá lạ lẫm, thế nhưng thật chất đây lại là món thức uống rất tuyệt vời mà bạn nhất định đừng nên bỏ qua. Cùng điểm qua công thức dưới đây của HAY ĂN xem khi được chế biến bằng máy ép chậm thì sẽ như thế nào nhé!

Từ ánh nhìn đầu tiên, thì màu xanh dịu nhẹ từ ly nước ép đã lập tức khẳng định được sức hấp dẫn của mình để thu hút mọi người phải liên tục ngoái nhìn. Đã thế, hương thơm lại còn dịu nhẹ thoang thoảng rất mê mẩn nữa đấy!

Không những được thực hiện nhanh chóng, thì nước ép cóc còn được thừa hưởng trọn vẹn những dưỡng chất ẩn sâu của nguyên liệu thơm ngon kia.

Thêm chút đường và muối vào nữa thì chẳng mấy ai có thể khước từ vị chua ngọt đặc trưng của món thức uống này đâu!

4 Nước ép lựu

Chắc chắn mọi người đang hồi hộp nôn nao muốn biết món nước ép tiếp theo là gì đúng không nào? Không làm mất quá nhiều thời gian hơn nữa, cùng chào đón sự xuất hiện của nước ép lựu thôi nha!

Nếu bạn luôn có nỗi niềm băn khoăn đối với các máy ép trái cây thông thường sẽ không thể ép được ra hết lượng nước cốt và dưỡng chất của lựu, thì nay với máy ép chậm vấn đề ấy sẽ không còn là chuyện gì quá to lớn.

Tùy theo sở thích, bạn có thể làm nước ép lựu nguyên chất hoặc kết hợp cùng cà rốt đều được cả nhé! Màu hồng pha lẫn chút tím nhè nhẹ của lựu và vị ngon ngọt đặc trưng ắt hẳn sẽ khiến chị em ai ai cũng đều thích thú không rời.

5 Nước ép táo

Có lẽ không cần phải giới thiệu quá nhiều về nước ép táo nữa, bởi đây được xem là thức uống đầy dinh dưỡng, tuyệt vời mà rất nhiều chị em đã phải "điên đảo" vì nó.

Thế nhưng hôm nay lại có 1 sự khác biệt nho nhỏ nhưng thành phẩm ra lò lại được thăng hạng hơn gấp bội lần. Đó chính là việc chế biến bằng máy ép chậm sẽ giữ lại được 100% hương vị của táo, lẫn 90% lượng vitamin nữa đó!

Chỉ cần vài nguyên liệu đơn giản nơi góc bếp cùng kết hợp với nhau, vậy là chỉ trong tích tắc ly nước ép đã khoác lên mình màu vàng nâu đặc trưng của táo rất tuyệt vời.

Đặc biệt, vị ngọt thanh tự nhiên của táo được chấm phá thêm ít chua nhè nhẹ từ nước cốt chanh nữa thì có thích mê không cơ chứ!

6 Nước ép củ sen

Bạn đã từng nghe qua nước ép củ sen chưa? Chớ vội lầm tưởng củ sen chỉ chế biến thành các món canh, món hầm,... thôi nha! Đó là do bạn chưa biết đến công thức sau đây của HAY ĂN mà thôi!

Vốn dĩ củ sen là nguyên liệu rất tốt cho cơ thể, cho nên nếu không có thời gian bạn có thể trổ tài thực hiện ngay ly nước ép củ sen để bổ sung năng lượng, dưỡng chất kịp thời nhé!

Ngoài củ sen là "nhân vật chính", bạn có thể kết hợp cùng lê, bắp cải trắng và chanh rồi biến tấu bằng máy ép chậm. Trong nháy mắt, màu sắc dịu nhẹ của ly nước ép sẽ khiến bạn "bồi hồi" mãi không thôi!

Tuy củ sen có vị chát nhẹ, thế nhưng độ ngọt của và bắp cải trắng đã lập tức trung hòa lại tạo cảm giác rất tuyệt vời nơi đầu lưỡi. Thêm chút chua nhè nhẹ nữa đúng là kích thích vị giác vô cùng!

7 Nước ép củ đậu

Củ đậu hay còn được biết đến với tên gọi quen thuộc khác là củ sắn - loại trái cây đầy bổ dưỡng khiến các tín đồ ẩm thực phải mê mẩn không rời.

Hôm nay, để nối dài danh sách các món ăn, thức uống tuyệt vời của củ đậu thì HAY ĂN sẽ tiết lộ cho bạn công thức làm món nước ép củ đậu để chiêu đãi mọi người.

Thật bất ngờ khi biết được rằng khi kết hợp củ đậu cùng ổi, cà rốt,... hay cần tây đều đem đến những cảm xúc rất khó tả thành lời.

Màu sắc tươi sáng của ly nước ép quyện cùng hương vị ngon ngọt tự nhiên, không hề gắt làm cho ai uống rồi cứ lưu luyến mãi. Tùy theo sở thích, bạn có thể thêm ít đá viên nhé!

8 Nước ép rau má

Để HAY ĂN đoán thử, có phải từ nãy đến giờ bạn đang chờ đợi món nước ép rau má xuất hiện đúng không nào? Và ngay bây giờ, chỉ ít phút nữa thôi món nước ép "thần thánh" đó sẽ hiện diện ngay thôi!

Nếu như bình thường, mọi người thường phải trải qua công đoạn sơ chế, xay nhuyễn,... rồi lọc bỏ xác thì nay với máy ép chậm mọi thứ sẽ được thực hiện chỉ trong nháy mắt.

Do có tính năng ép kiệt bã, cho nên nước ép rau má có màu xanh quyến rũ và rất kích thích. Đã thế, rau má tươi xanh có hương vị đặc trưng quyện cùng đậu xanh, dứa,... ổi chắc chắn sẽ là điểm nhấn rất tuyệt vời cho buổi chiều nóng bức.

9 Nước ép cà rốt

Cuối cùng, nước ép cà rốt sẽ khép lại danh sách ngày hôm nay của chúng ta với độ thơm ngon cũng như cách thức chế biến thật nhanh chóng khiến ai cũng thích thú.

Làm sao có thể quên hương vị ngọt thanh dịu nhẹ từ cà rốt các bạn nhỉ? Vậy mà hôm nay khi được làm ra bằng máy ép chậm thì dường như sự hấp dẫn ấy đã trở nên thăng hạng hơn rất nhiều.

Ly nước ép cà rốt có màu cam tươi sáng vừa trông vào là đã mê mẩn. Đặc biệt, hương thơm nồng nàn đến nức mũi cùng vị ngọt ấn tượng của cà rốt chắc chắn ai ai cũng không thể khước từ trước món thức uống hấp dẫn này đâu!

Thế là giờ đây mọi người đã có thể bỏ túi 9 cách ép hoa quả bằng máy ép chậm vừa đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhưng sự hấp dẫn, lượng dưỡng chất lại không hề giảm sút chút nào. Hy vọng bạn sẽ thích thú với những công thức trên.

Từ khóa: Ép hoa quả bằng máy ép chậm,cách ép hoa quả bằng máy ép chậm,cách ép hoa quả bằng máy ép chậm,