Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Cùng HAY ĂN tổng hợp các thương hiệu sữa hạt hạnh nhân thơm ngon và giàu dinh dưỡng nhất trên thị trường hiện nay trong bài viết sau nhé!

Sữa hạt hạnh nhân là một trong những loại sữa hạt có thành phần dinh dưỡng cao và hương vị thơm ngon. Trong bài viết ngày hôm nay hãy cùng HAY ĂN tổng hợp về các thương hiệu sữa hạt hạnh nhân thơm ngon và chất lượng nhất nhé!

1 Sữa hạt hạnh nhân 137 Degrees

Sữa hạt hạnh nhân 137 DegreesSữa hạt hạnh nhân 137 Degrees

Sữa hạt hạnh nhân 137 Degrees là sản phẩm sữa hạt đến từ thương hiệu của Thái Lan, đây là sản phẩm được chế biến từ những hạt hạnh nhân cao cấp được nhập khẩu từ các trang trại đến từ Mỹ. Sản phẩm không chứa chất bảo quản hay các loại hóa chất và chất béo có hại cho cơ thể đồng thời giúp cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cao.

Sữa hạt hạnh nhân 137 Degrees là sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho mọi đối tượng từ người già, trẻ nhỏ hay phụ nữ mang thai, đây cũng là một trong những loại sữa có thể sử dụng trong quá trình ăn kiêng vì hàm lượng đường thấp.

Giá tham khảo:
- Sữa hạt hạnh nhân 137 Degrees hộp 180ml khoảng 32.000đ/hộp
- Sữa hạt hạnh nhân 137 Degrees hộp 1000ml khoảng 126.900đ/hộp
- Lốc 3 hộp sữa hạt hạnh nhân 137 Degrees 180ml khoảng 85.000đ/lốc
- Thùng 36 hộp sữa hạt hạnh nhân 137 Degrees 180ml khoảng 946.000đ/thùng

2 Sữa hạt hạnh nhân Vinamilk

Sữa hạt hạnh nhân VinamilkSữa hạt hạnh nhân Vinamilk

Sữa hạt hạnh nhân vinamilk là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được yêu thích tại Việt Nam. Hiện nay bạn có thể tìm mua sữa hạnh nhân ở bất kỳ siêu thị hay cửa hàng nào trên thị trường Việt. Sữa hạt hạnh nhân vinamilk được sản xuất từ 100% hạt hạnh nhân được nhập khẩu từ Mỹ kết hợp cùng đậu nành không biến đổi gen.

Sản phẩm không chứa cholesterol cũng như có hàm lượng đường ít nên phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Ngoài ra, sữa hạt hạnh nhân Vinamilk cũng chứa hàm lượng calo thấp nên có thể sử dụng cho người đang trong quá trình giảm cân nữa đấy.

Giá tham khảo: Lốc 4 hộp sữa đậu nành hạnh nhân Vinamilk Super Nut 180ml khoảng 32.500 đồng

3 Sữa hạt hạnh nhân TH True Milk

Sữa hạt hạnh nhân TH True MilkSữa hạt hạnh nhân TH True Milk

Sữa hạt hạnh nhân TH True Milk là sản phẩm có sự kết hợp của hạt hạnh nhân, yến mạch, quả chà là và sữa bò tươi nguyên chất từ trang trại TH. Sản phẩm có độ ngọt tự nhiên từ các nguyên liệu và không sử dụng đường tinh luyện như các sản phẩm khác nên có hàm lượng chất béo rất thấp. Ngoài ra, sản phẩm sữa hạt hạnh nhân TH True Milk cũng chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng như vitamin E, vitamin B2chất xơ cao có khả năng giúp bổ não, tốt cho da và tim mạch.

Giá tham khảo:
- Sữa hạt hạnh nhân TH True Milk hộp 180ml khoảng 13.000đ/hộp
- Sữa hạt hạnh nhân TH True Milk hộp 1000ml khoảng 54.000đ/hộp
- Lốc 4 hộp sữa hạt hạnh nhân TH True Milk 180ml khoảng 49.000đ/lốc
- Thùng 48 hộp sữa hạt hạnh nhân TH True Milk 180ml khoảng 548.000đ/thùng

4 Sữa hạt hạnh nhân Glico

Sữa hạt hạnh nhân GlicoSữa hạt hạnh nhân Glico

Sữa hạt hạnh nhân Glico là sản phẩm sữa hạt đến từ tập đoàn Ezaki Glico của Nhật Bản. Sản phẩm sữa hạnh nhân của Glico sử dụng cả mật ong để tạo vị ngọt cho sản phẩm nên làm giảm đi lượng chất béo nạp vào cơ thể. Sản phẩm còn giúp bổ sung nhiều loại vitamin nhóm A, nhóm B, nhóm E,...và các khoáng chất thiết yếu khác cho cơ thể và giúp mang đến cho bạn sức khỏe cùng sức để kháng mạnh mẽ.

Giá tham khảo:
- Sữa hạt hạnh nhân Glico hộp 200ml khoảng 46.500đ/hộp
- Sữa hạt hạnh nhân Glico nội địa Nhật hộp 1000ml khoảng 180.000đ/hộp

5 Sữa hạt hạnh nhân Almond Breeze

Sữa hạt hạnh nhân Almond BreezeSữa hạt hạnh nhân Almond Breeze

Sữa hạt hạnh nhân Almond Breeze là loại sữa hạt không đường, sản phẩm phù hợp cho những người bị dị ứng với lactose, người ăn chay, ăn kiêng hoặc phụ nữ đang mang thai. Sản phẩm có chứa đến 99,3% hạnh nhân nguyên chất được nhập khẩu từ Mỹ nên đảm bảo cung cấp cho bạn hàm lượng các chất dinh dưỡng cao. Ngoài dùng để uống thì bạn cũng có thể sử dụng sữa hạnh nhân Almond Breeze để ăn kèm với các loại ngũ cốc hoặc chế biến sinh tố.

Giá tham khảo:
- Sữa hạt hạnh nhân Almond Breeze hộp 180ml khoảng 28.000đ/hộp
- Sữa hạt hạnh nhân Almond Breeze hộp 946ml khoảng 105.900đ/hộp
- Lốc 3 hộp sữa hạt hạnh nhân Almond Breeze 180ml khoảng 82.000đ/lốc
- Thùng 24 hộp sữa hạt hạnh nhân Almond Breeze 180ml khoảng 486.400đ/thùng

6 Sữa Hạt Hạnh Nhân Nguyên Chất Calcium Hữu Cơ Ecomil

Sữa Hạt Hạnh Nhân Nguyên Chất Calcium Hữu Cơ EcomilSữa Hạt Hạnh Nhân Nguyên Chất Calcium Hữu Cơ Ecomil

Sữa hạnh nhân Ecomil là sản phẩm sữa hạt được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha. Đây là sản phẩm có thể được sử dụng cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người già nhờ vào thành phần được sản xuất từ 100% hạt hạnh nhân nguyên chất. Sữa hạt hạnh nhân Ecomil rất tốt cho hệ tiêu hóa, thành phần sữa chứa hàm lượng đường ít nên giúp ổn định đường huyết một cách hiệu quả.

Giá tham khảo: Sữa Hạt Hạnh Nhân Nguyên Chất Calcium Hữu Cơ Ecomil hộp 1 lít khoảng 79.000 đồng

7 Sữa Hạnh Nhân Nguyên Chất Alpro

Sữa Hạnh Nhân Nguyên Chất AlproSữa Hạnh Nhân Nguyên Chất Alpro

Sữa Hạnh Nhân Nguyên Chất Alpro được chế biến từ những hạt hạnh nhân tươi 100%, các hạt hạnh nhân sẽ được rang lên để gia tăng vị béo và kết hợp cùng vị ngọt từ mật ong để tạo nên một loại thức uống vừa dinh dưỡng vừa thơm ngon. Sữa hạnh nhân Alpro có hàm lượng dinh dưỡng cao bao gồm các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đồng thời thành phần chứa ít chất béo nên sản phẩm cũng hoàn toàn phù hợp cho những người đang trong chế độ ăn kiêng và giảm cân.

Giá tham khảo: Sữa Hạnh Nhân Nguyên Chất Alpro hộp 1 lít khoảng 115.000 đồng

8 Sữa Hạt Hạnh Nhân So Good

Sữa Hạt Hạnh Nhân So GoodSữa Hạt Hạnh Nhân So Good

Sữa hạnh nhân So Good là sản phẩm được sản xuất từ 100% hạt hạnh nhân nguyên chất giúp cung cấp cho cơ thể hàm lượng chất khoáng và vitamin cao. Sản phẩm cũng chứa hàm lượng chất béo thấp nên có thể dùng được cho cá người ăn kiêng lẫn người ăn chay. Sản phẩm không sử dụng chất tạo màu cũng như chất bảo quản nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng mà không phải lo lắng về vấn đề sức khỏe nhé!

Giá tham khảo: Sữa Hạt Hạnh Nhân So Good hộp 1 lít khoảng 63.000 đồng

Trên đây là tổng hợp của HAY ĂN về các thương hiệu sữa hạt hạnh nhân thơm ngon và bổ dưỡng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thể tìm được cho mình sản phẩm phù hợp để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua sữa hạt chất lượng các loại tại HAY ĂN:

HAY ĂN

Từ khóa: ,