Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Tổng hợp 8 nồi chiên không dầu có kính trên thị trường hiện nay

Trong bài viết ngày hôm nay hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu ngay về 8 loại nồi chiên không dầu có kính trên thị trường hiện nay nhé.

Nồi chiên không dầu hiện nay đang là một trong những loại vật dụng không thể thiếu trong nhà bếp vì tính đa dụng của nó. Hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu về 8 chiếc nồi chiên không dầu có kính trên thị trường hiện nay nhé.

1 Nồi chiên không dầu Dreamer DF-S40B

Nồi chiên không dầu Dreamer DF-S40B là thương hiệu nồi chiên nổi tiếng đến từ Úc, loại nồi này sở hữu dung tích lên đến 3 lít nên có thể dễ dàng thỏa mãn các nhu cầu nấu ăn của gia đình bạn, với dung tích này thì bạn có thể chiên khoảng 2 - 3 đùi gà hoặc 1 - 2 miếng thịt cùng lúc.

Nồi chiên không dầu Dreamer DF-S40BNồi chiên không dầu Dreamer DF-S40B

Điểm đặc biệt là mẫu nồi này được thiết kế theo kiểu smart view với phần nắp kính trong suốt ở phía trên giúp bạn có thể dễ dàng quan sát được thức ăn được nấu trong nồi.

Giá tham khảo: Khoảng 3.390.000 đồng

2 Nồi chiên không dầu Hafele AF-602A

Nồi chiên không dầu Hafele AF-602A là thương hiệu nổi tiếng đến từ nước Đức, loại nồi này sở hữu dung tích lớn đến 11 lít nên có thể dễ dàng nấu được những món ăn có kích thước vừa và to, ví dụ cho dung tích này là bạn có thể dễ dàng chiên cả một con gà khoảng từ 1kg trở lên trong nồi.

Nồi chiên không dầu Hafele AF-602ANồi chiên không dầu Hafele AF-602A

Loại nồi này có bảng điều khiển cảm ứng giúp bạn có thể dễ dàng chọn được nhiều chế độ nấu khác nhau trong 8 chế độ đã được lập trình sẵn.

Giá tham khảo: Khoảng 4.870.000 đồng

3 Nồi chiên không dầu aBonne IB-34

Là một thương hiệu đến từ Việt Nam, Nồi chiên không dầu aBonne IB-34 có thiết kế theo kiểu hình hộp vuông vô cùng cứng cáp và chắc chắn. Với dung tích khoảng 5,5 lít thì loại nồi này vẫn có khả năng đáp ứng các nhu cầu nấu ăn hằng ngày của gia đình bạn một cách hiệu quả nhất.

Nồi chiên không dầu aBonne IB-34Nồi chiên không dầu aBonne IB-34

Nồi chiên aBonne IB-34 có khả năng hoạt động với công suất lớn đi kèm theo đó là công nghệ Rapid Air giúp thức ăn được chín nhanh và đều khắp các mặt. Ngoài ra với lớp kính trong suốt thì bạn có thể dễ dàng quan sát được món ăn được nấu chín bên trong.

Giá tham khảo: Khoảng 3.500.000 đồng

4 Nồi chiên không dầu Ava 55K07A

Nồi chiên không dầu Ava 55K07A có thiết kế với kiểu dáng hiện đại vô cùng phù hợp với mọi không gian nhà bếp, với dung tích lên đến 5,5 lít chất liệu nồi làm bằng hợp kim nhôm có phủ một lớp chống dính giúp bạn dễ dàng vệ sinh nồi sau khi sử dụng.

Nồi chiên không dầu Ava 55K07ANồi chiên không dầu Ava 55K07A

Một điểm đặc biệt của chiếc nồi này là khả năng tự ngắt điện khi đã nấu chín món ăn, việc này sẽ phần nào giúp giảm tải lượng điện năng tiêu thụ đồng thời giúp cho gian bếp của bạn luôn an toàn và nồi sẽ sử dụng được lâu bền hơn.

Giá tham khảo: Khoảng 2.190.000 đồng

5 Nồi chiên không dầu Mishio MK-281

Nồi chiên không dầu Mishio MK-281 là thương hiệu đến từ Việt Nam, với thiết kế vô cùng hiện đại cùng với dung tích lên đến 12 lít, đây đã trở thành nồi chiên không dầu được nhiều gia đình ưa chuộng và tin dùng nhất.

Nồi chiên không dầu Mishio MK-281Nồi chiên không dầu Mishio MK-281

Loại nồi này ngoài được trang bị công nghệ Rapid Air có khả năng giúp thức ăn được chín đều và nhanh, đồng thời giảm thiểu đến 80% lượng dầu mỡ dư thừa của thực phẩm thì còn được trang bị thêm giá lưới và xiên nướng giúp cho bạn có thể dễ dàng chế biến nhiều món ăn như các món nướng hay các món chiên khác nhau,...

Giá tham khảo: Khoảng 3.500.000 đồng

6 Lò chiên không dầu Kangaroo KG12AF1A

KG12AF1A đến từ Việt Nam sẽ cho nhiều khả năng nấu nướng hơn vì có thể sử dụng như lò nướng, lò vi sóng, bếp nướng và cả bếp sấy khô thực phẩm. Với sự đa dạng chức năng cùng với dung tích khủng lên đến 12 lít thì đây chính xác là chiếc lò nướng không dầu bạn cần mua ngay về cho gian bếp của mình đấy.

Ngoài ra thì sản phẩm còn đi kèm với nhiều dụng cụ hỗ trợ như giá đỡ, xiên quay và rổ chiên,... giúp thuận tiện trong việc nấu nướng của bạn.

Lò chiên không dầu Kangaroo KG12AF1ALò chiên không dầu Kangaroo KG12AF1A

Giá tham khảo: Khoảng 5.230.000 đồng

7 Lò chiên không dầu Hawonkoo AFH-100

Lò chiên không dầu Hawonkoo AFH-100 được thiết kế với hình dáng hiện đại cùng với gam màu tối vô cùng sang trọng. Với dung tích 10 lít nên lò chiên này có thể dễ dàng làm được nhiều món ăn có kích cỡ vừa và nhỏ.

Lò chiên không dầu Hawonkoo AFH-100Lò chiên không dầu Hawonkoo AFH-100

Đặc biệt lò chiên này sở hữu công nghệ nướng trở nhiệt đồng thời sử dụng bảng điều khiển núm vặn có thể điều chỉnh nhiều chế độ nấu nướng khác nhau nên có khả năng tiết kiệm điện và năng lượng vô cùng hiệu quả đồng thời giúp giảm được lượng dầu mỡ trong thực phẩm nữa đấy.

Giá tham khảo: Khoảng 3.150.000 đồng

8 Lò chiên không dầu Kalite Q12

Lò chiên không dầu Kalite Q12Lò chiên không dầu Kalite Q12

Lò chiên không dầu Kalite Q12 là sản phẩm đến từ thương hiệu Việt Nam, lò chiên này có dung tích lên đến 12 lít nên phù hợp với những gia đình đông thành viên. Ngoài ra lò có bảng điều khiển thiết kế dạng cảm ứng nên có khả năng giúp đơn giản hóa các thao tác trên máy, cửa kính trong suốt được thiết kế chắc chắn giúp bạn có thể nhìn rõ món ăn được nấu bên trong.

Ngoài ra thì chiếc lò chiên này còn có một số chức năng khác nổi bật là bao gồm 11 chương trình nấu ăn khác nhau cho bạn lựa chọn cùng nhiều chức năng hiện đại như hẹn giờ, quạt đối lưu

Giá tham khảo: Khoảng 4.790.000 đồng

Trên đây là 8 nồi chiên không dầu có kính mà HAY ĂN đã tổng hợp được cho bạn, hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thể lựa chọn được cho mình loại nồi chiên không dầu thích hợp nhất cho bản thân và gia đình nhé.

Từ khóa: Tổng hợp 8 nồi chiên không dầu có kính trên thị trường hiện nay,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,