Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Tổng hợp 8 món ngon từ su hào thơm ngon, đơn giản, dễ làm

Su hào là nguyên liệu được sử dụng nhiều trong chế biến các món ăn ngon. Dưới đây là 8 món ngon từ su hào đơn giản và dễ làm.

Với vị giòn ngọt và hương thơm đặc trưng, su hào là nguyên liệu chính trong nhiều món ăn truyền thống và sáng tạo. Sau đây là tổng hợp 8 món ngon từ su hào thơm ngon, dễ làm mà HAY ĂN chia sẻ đến bạn.

1 Su hào muối

Su hào muốiSu hào muối

Su hào muối luôn là món ăn không thể thiếu trong bữa cơm ngày Tết. Với vị giòn ngọt đặc trưng, kết hợp với chút hương vị chua thanh của giấm, vị cay nhẹ của ớt và hương thơm từ tỏi, món su hào muối hứa hẹn sẽ đánh thức vị giác của bạn, khiến bạn không thể nào cưỡng lại được.

2 Su hào xào mực

Su hào xào mựcSu hào xào mực

Su hào xào mực ngoài màu sắc bắt mắt mà còn hòa quyện nhiều hương vị khác nhau, giúp cho bữa ăn gia đình trở nên hấp dẫn hơn. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự giòn ngon của su hào, hương vị ngọt tươi của cà rốt kết hợp với sự dai dai, đậm đà gia vị của từng miếng mực. Chắc chắn, đây là món ăn sẽ khiến gia đình bạn tấm tắc khen ngon.

3 Su hào xào trứng

Su hào xào trứngSu hào xào trứng

Su hào xào trứng là món ăn thơm ngon, bổ dưỡng với công thức chế biến siêu đơn giản. Chỉ với vài bước dễ dàng, bạn đã có thể thực hiện món su hào xào trứng hấp dẫn. Những sợi su hào mềm giòn và ngọt thơm, kết hợp với trứng vàng béo ngậy, giàu chất protein sẽ tạo nên một món ăn tuyệt vời dành cho cả gia đình.

4 Kim chi su hào

Kim chi su hàoKim chi su hào

Kim chi su hào là một món ăn phổ biến tại Hàn Quốc, với nguyên liệu dễ tìm và cách làm rất đơn giản. Món kim chi su hào không chỉ bắt mắt mà còn mang hương vị thơm ngon độc đáo. Su hào giòn mềm kết hợp với vị chua cay đặc trưng, khi thưởng thức cùng với cơm hoặc đồ nướng sẽ mang lại trải nghiệm ẩm thực thú vị.

5 Nộm su hào cà rốt

Nộm su hào cà rốtNộm su hào cà rốt

Nộm su hào cà rốt - còn được gọi là gỏi su hào, là một món ăn phổ biến ở miền Nam Việt Nam, thường xuất hiện trong thực đơn hàng ngày của nhiều gia đình. Nộm su hào thường mang hương vị đặc trưng, kết hợp giữa vị chua và vị ngọt, đem đến một bữa ăn ngon và bổ dưỡng cho gia đình. Món nộm này thường được ăn kèm với bánh phồng hoặc bánh đa, tạo nên một bữa ăn trọn vẹn và thú vị.

6 Cá lóc kho su hào

Cá lóc kho su hàoCá lóc kho su hào

Cá lóc kho su hào là một món ăn dân dã, đơn giản nhưng lại vô cùng thơm ngon và đậm đà hương vị. Món ăn với phần thịt cá lóc chắc ngọt cùng với su hào mềm, tạo nên một hương vị độc đáo và ngon miệng. Trong những ngày trời mưa gió, việc thưởng thức cơm nóng với cá lóc kho su hào thì còn gì tuyệt vời hơn.

7 Thịt kho su hào

Thịt kho su hàoThịt kho su hào

Thịt kho su hào là một món ăn đậm đà với hương vị đặc biệt. Sự giòn ngon của su hào kết hợp với độ mặn của thịt kho sẽ khiến bạn không thể ngừng thưởng thức. Món thịt kho su hào sẽ càng ngon hơn khi bạn kết hợp ăn với cơm trắng, dưa leorau sống. Đây chắc chắn sẽ là một bữa ăn ngon và lôi cuốn cho cả gia đình.

8 Su hào xào thịt bò

Su hào xào thịt bòSu hào xào thịt bò

Món su hào xào thịt bò thơm ngon, bổ dưỡng đã quá quen thuộc trong bữa ăn của nhiều gia đình Việt. Sau khi xào xong, su hào vẫn giữ được độ ngọt giòn vốn có, thịt bò thì mềm thơm được ướp đậm vị khiến cho món ăn càng trở nên hấp dẫn.

Có thể thấy, với sự đa dạng trong cách chế biến và hương vị tuyệt hảo, su hào có thể biến thành nhiều món ngon khác nhau. Hãy thử vào bếp và chế biến ngày những bữa ăn ngon từ su hào để chiêu đãi gia đình và bạn bè nhé.

Từ khóa: Tổng hợp 8 món ngon từ su hào thơm ngon, đơn giản, dễ làm,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,