Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Tổng hợp 8 món ăn chế biến từ cá hộp dễ làm nhưng siêu ‘bắt cơm’

Đối với những người bận rộn và không có thời gian nấu nướng nhiều, thì cá hộp là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hãy cùng Bách hoá XANH tổng hợp 8 món ăn chế biến từ cá hộp dễ làm nhưng siêu ‘bắt cơm’ này nhé!

là thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng và các chất cần thiết khác giúp bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể và thường có mặt trong các bữa cơm. Tuy nhiên, vào những lúc bận rộn, bạn lại không có thời gian để làm và chế biến cá, thì cá hộp sẽ giúp bạn có được các món ăn ngon từ cá nhanh hơn nhưng vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng. Cùng tham khảo bài viết sau để biết thêm 8 món ăn chế biến từ cá hộp dễ làm nhé!

1 Cá hộp sốt cà chua

Sử dụng cá hộp kết hợp với các nguyên liệu khác như cà chua, hành tây tạo nên một món ăn ngon, hấp dẫn. Đảm bảo bạn sẽ có ngay món cá hợp vị cực ngon và mới lạ. Cá hộp sốt cà chua được ăn kèm với dưa leo và rau sống nữa thì tuyệt vời.

Cá hộp sốt cà chuaCá hộp sốt cà chua

2 Cá hộp hầm kim chi

Món cá hộp hầm kim chi nóng hổi ngon mê ly tại nhà mà cách làm lại khá đơn giản. Với các nguyên liệu đơn giản mà bạn có thể mua ở các siêu thị như kim chi, cá hộp kết hợp với hành tây, ớt làm dậy mùi thơm của món ăn giúp món ăn trong rất bắt mắt mà hương vị không thua kém so với nấu cá tươi nhé.

Cá hộp hầm kim chiCá hộp hầm kim chi

3 Salad cá hộp

Cá hộp khi được chế biến cùng với các nguyên liệu rau củ như dưa leo, cà chua, xà lách sẽ cho ra món ăn salad cá hộp tươi ngon bổ dưỡng. Thêm phần nước sốt kèm theo giúp món ăn tăng thêm hương vị và đẹp mắt hơn

Món salad cá ngừ gây bắt mắt từ cách trình bày, đỏ của cà chua, xanh của xà lách kết hợp với nhau khiến bạn muốn ăn ngay và rất hao cơm đấy.

Salad cá hộpSalad cá hộp

4 Rau càng cua trộn cá hộp

Rau càng cua khi trộn với cá hộp có vị chua ngọt hài hòa kết hợp với độ giòn của rau càng cua, cá hộp thì mềm thơm, tạo nên một món ăn vô cùng mới lạ.

Đây là một món ngon, chỉ trong vài phút là bạn đã có một đĩa gỏi ngon tuyệt rồi, món gỏi sẽ ngon hơn khi bạn ăn kèm với cơm trắng, chấm với một chén nước mắm pha sẵn đấy.

Rau càng cua trộn cá hộpRau càng cua trộn cá hộp

5 Cà tím nấu cá hộp

Tìm kiếm một món ăn ngon, bổ, rẻ với những nguyên liệu đơn giản và dễ kiếm thì cà tím nấu cá hộp là lựa chọn hợp lý cho những ngày bận rộn, không có nhiều thời gian để chế biến.

Cà tím kết hợp với cá hộp rồi cùng xào lên chung với các nguyên liệu gia vị, làm món ăn thật đậm đà, thơm ngon. Món ăn được các gia đình dùng chung với cơm trắng và xem là món ăn chính trong các bữa ăn.

Cà tím nấu cá hộpCà tím nấu cá hộp

6 Cá hộp với trứng sốt Thái

Cá hộp với trứng sốt Thái là một món ăn vô cùng đơn giản mà lại thơm ngon cho bữa tối, sau một ngày bận rộn và mệt mỏi. Đây là món chiên được kết hợp cùng trứng và cá hộp, được biến tấu mới lạ và cực kì ngon.

Cá hộp với trứng sốt Thái có vị chua chua cay cay, khi ăn cùng cơm nóng chính là sự kết hợp trên cả tuyệt vời.

Cá hộp với trứng sốt TháiCá hộp với trứng sốt Thái

7 Cá hộp kho thơm

Cá hộp kho thơm thường được dùng làm bữa cơm gia đình, vì cách chế biến nhanh không quá cầu kỳ mà lại vô cùng ngon. Với vị chua ngọt kết hợp từ thơm và cà chua sẽ kích thích vị giác cho người ăn.

Đây sẽ là một trong những món ăn giúp bạn thay đổi khẩu vị cho bữa cơm gia đình đấy nhé.

Cá Hộp Kho ThơmCá Hộp Kho Thơm

8 Kimbap cá ngừ hộp sốt mayonnaise

Kimbap là món ăn truyền thống của xứ sở Kim Chi. Nhưng khi được kết hợp với cá hộp và mayonnaise đem lại cho bữa ăn thật tiện lợi và cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cần thiết.

Món ăn được gói gọn trong từng cuộn tròn nhỏ nhắn, gọn gàng và vô cùng tiện lợi để mang theo các hoạt động ngoài trời, picnic hay bữa trưa văn phòng.

Kimbap cá ngừ hộp sốt mayonnaiseKimbap cá ngừ hộp sốt mayonnaise

Trên đây là tổng hợp 8 món ăn chế biến từ cá hộp dễ làm nhưng siêu ‘bắt cơm’ mà Bách Hoá XANH muốn mang đến cho bạn. Hy vọng thông qua bài viết trên giúp bạn chọn lựa chọn được món ăn yêu thích và cùng thưởng thức nhé!

Từ khóa: Tổng hợp 8 món ăn chế biến từ cá hộp dễ làm nhưng siêu ‘bắt cơm’,cá hộp,đồ hộp,các món ngon từ đồ hộp,cá hộp sốt cà chua,cá hộp hầm kim chi,salad cá hộp,rau càng cua trộn cá hộp,cà tím nấu cá hộp,