Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Sên nhân bánh trung thu

Tổng hợp 8 cách sên nhân bánh trung thu cho bánh nướng, bánh dẻo

Bánh trung thu là một loại bánh ngon không thể thiếu trong các gia đình cho ngày lễ đoàn viên. Hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu 8 cách sên nhân bánh trung thu cho hương vị bánh thêm phần phong phú và hấp dẫn nhé!

1. Cách sên nhân hạt sen nhuyễn

Nhân hạt sen bùi bùi, có vị ngọt vừa phải sẽ là loại nhân khá lý tưởng cho mùa Tết Trung Thu. Với cách làm đơn giản, dễ thực hiện, bạn có thể làm phong phú thêm hương vị các loại bánh trung thu cho gia đình mình với nguyên liệu đơn giản này rồi.

2. Cách sên nhân đậu xanh

Bánh trung thu nhân đậu xanh mềm ngon, dẻo thơm, đậm vị truyền thống thật hấp dẫn đúng không nào? Với cách làm đơn giản, dễ thực hiện, không tốn nhiều thời gian, bạn có thể làm ngay món ngon này cho gia đình mình rồi.

3. Cách sên nhân đậu xanh lá dứa

Bánh Trung Thu nhân đậu xanh lá dứa luôn là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ hảo ngọt, không chỉ thơm ngon mà cách làm loại nhân này cũng thật dễ làm, không tốn nhiều thời gian. Hãy cùng tham khảo công thức dễ thực hiện này ngay bạn nhé!

4. Cách sên nhân khoai môn

So với các loại nhân đậu, thì cách làm nhân khoai môn khá “phiền phức”. Do khoai có tính chất dẻo nên sẽ dễ khiến vỏ bánh bị phình hoặc chảy sệ sau khi nướng. Cùng tham khảo nay công thức đơn giản, dễ làm dưới đây để có thể làm nên một hương vị bánh mới lạ, thơm ngon, bất bại cho gia đình mình nhé!

5. Cách sên nhân cà phê

Nếu đã quá quen thuộc với các loại nhân đậu xanh, nhân khoai môn thường thấy của bánh Trung Thu, tại sao bạn không thử phá cách với một loại nhân bánh khác. Nhân cà phê sẽ là một gợi ý khá mới lạ và hấp dẫn đúng không nào?

6. Cách sên nhân sầu riêng

Bên cạnh nhân đậu xanh, khoai môn thì sầu riêng cũng là một loại nhân được khá nhiều người yêu thích khi ăn bánh trung thu. Với công thức đơn giản, sên nhân sầu riêng đúng cách sẽ làm bánh trung thu của bạn ngon hơn đấy.

7. Cách sên nhân sữa dừa

Nhân sữa dừa là một trong 3 loại nhân phổ biến của bánh trung thu. Để có một chiếc bánh ngon, ngoài vỏ bánh thì nhân bên trong cũng là một yếu tố quyết định. Cùng học ngay cách sên nhân sữa dừa để có cho mình một mẻ bánh thơm ngon cho ngày tết đoàn viên thêm trọn vẹn nhé!

8. Cách sên nhân mè đen

Một chút biến tấu lạ miệng cho mùa Trung Thu với nhân mè đen thơm ngon. Nhân mè dẻo ngon, thơm ngọt đậm đà lại giàu dinh dưỡng thật thích đúng không nào? HÃy làm ngay nhân mè và nướng ra những chiếc bánh trung thu thơm ngon cho gia đình nào.

Với 8 cách sên nhân bánh trung thu ở trên, HAY ĂN hi vọng bạn sẽ thực hiện món bánh trung thu vừa ngon lại nhanh chóng cho cả gia đình thưởng thức. Chúc bạn thành công!

Từ khóa: Sên nhân bánh trung thu,nhân bánh trung thu,cách làm nhân bánh trung thu,bánh trung thu,cách làm bánh trung thu,món bánh,nhân bánh trung thu,cách làm nhân bánh trung thu,bánh trung thu,cách làm bánh trung thu,món bánh,nhân bánh trung thu,cách làm nhân bánh trung thu,bánh trung thu,cách làm bánh trung thu,món bánh,