Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Nướng khoai tây bằng lò nướng

Tổng hợp 8 cách nướng khoai tây bằng lò nướng thơm ngon hấp dẫn đơn giản

Chỉ với khoai tây và lò nướng sẽ tạo ra rất nhiều món ăn ngon, hấp dẫn khác nhau mà cách làm lại vô cùng đơn giản. Hôm nay, cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN để biết được tổng hợp 8 cách nướng khoai tây bằng lò nướng thơm ngon hấp dẫn đơn giản nhé!

1 Khoai tây đút lò

Khoai tây đút lò phô mai

Còn gì tuyệt vời bằng khi được nếm những lát khoai tây đút lò phô mai với hương vị thơm ngon lại vô cùng bắt mắt.

Những lát khoai tây phủ phô mai thơm phức, vừa mềm bên trong lại giòn bên ngoài. Để tăng thêm hương vị bạn hãy rắc thêm một xíu tiêu và có thể ăn kèm với tương ớt nếu thích nhé!

Khoai tây đút lò đơn giản

Chỉ với nguyên liệu đơn giản như: khoai tây, bơ, tỏi… là bạn có thể hoàn thành ngay món khoai tây đút lò đơn giản rồi đó.

Khoai tây đút lò thơm phức với lớp vỏ ngoài giòn giòn, bên trong mềm thơm với vị bùi bùi, béo béo kèm vị thơm đặc trưng của cỏ xạ hương, chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính, thưởng thức thôi nào.

2 Khoai tây nướng trứng

Khoai tây nướng trứng đơn giản

Khoai tây kết hợp với trứng sẽ cho ra một món vô cùng ngon, dinh dưỡng và hấp dẫn bạn nha!

Khoai tây nướng trứng là món ít ai có thể chối từ vì vừa dễ làm, vừa tốt cho sức khỏe lại rất ngon, khoai tây với lớp vỏ ngoài giòn giòn, bên trong mềm thơm với vị bùi bùi, béo béo của phô mai, trứng, mùi thơm của hành tây, hẹ, chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính, thưởng thức thôi nào!

Khoai tây lát nướng trứng

Đây là một phiên bản khác của khoai tây và trứng với tạo hình mới lạ nhưng vô cùng kích thích vị giác, ai cũng không thể chối từ.

Khoai tây lát nướng trứng sau khi hoàn thành có màu sắc đẹp mắt. Khoai tây mềm, trứng lòng đào và phô mai béo ngậy hấp dẫn vô cùng.

Món này chấm cùng với một ít tương ớt hoặc tương cà, ăn kèm với chút xà lách và hạt bắp càng làm tăng thêm hương vị, chắc chắn sẽ khiến gia đình bạn hài lòng đấy!

Khoai tây nướng trứng thịt xông khói

Bạn thích món khoai tây nướng trứng thêm phần hấp dẫn hơn bạn có thể thêm thịt xông khói vào sẽ có một mùi vị vô cùng mới và tuyệt vời nha.

Để món khoai tây nướng thịt xông khói thêm ngon hơn bạn rắc trang trí thêm 1 ít hẹ cắt nhỏ, vị beo béo của phô mai hòa với vị bùi bùi của khoai tây, ăn giòn ngon, bạn có thể ăn kèm tương ớt hoặc sốt mayonnaise đều ngon, mời gia đình cùng thưởng thức thôi.

3 Khoai tây nghiền nướng

Khoai tây nghiền nướng thịt gà

Khoai tây nghiền kết hợp với thịt gà hương vị thế nào bạn nhỉ? Đây sẽ là một sự kết hợp vô cùng tuyệt vời nhé!

Món bánh khoai tây nghiền nướng thịt gà thơm phức với vị bùi bùi, béo béo của khoai tây và bơ kết hợp với thịt gà thấm vị vừa ăn, vị ngọt của rau bó xôi, nấm thật thơm ngon và hấp dẫn.

Khoai tây nghiền nướng phô mai

Chắc hẳn bạn không còn lạ với món khoai tây nghiền nướng phô mai, sự kết hợp hài hòa vị bùi bùi của khoai tây quyện với vị beo béo của phô mai, thêm vị thơm đặc trưng của nhục đậu khấu, cỏ xạ hương, mời gia đình cùng thưởng thức thôi nào.

Chiêu đãi gia đình mình món ăn này chắc chắn sẽ làm gia đình mình thích lắm bạn nha.

Khoai tây nghiền nướng sốt vang

Một phiên bản hoàn toàn mới của khoai tây nghiền khi kết hợp với rượu vang sẽ cho bạn thêm thực đơn cho gia đình mình nè!

Món khoai tây nghiền nướng sốt vang thơm phức. Nhân thịt bò và rau củ bên trong đậm đà, thấm đều gia vị kết hợp với vị bùi bùi, béo béo của khoai tây chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính đó. Bạn hãy rắc thêm một xíu tiêu và có thể ăn kèm với tương ớt nếu thích nhé.

4 Khoai tây nướng kiểu Pháp

Khoai tây nướng phô mai kiểu Pháp là một trong những món ăn truyền thống của đất nước phương tây này.

Khoai tây cắt lát mỏng được nướng kèm với bơ, kem và phô mai cho thành phẩm đẹp mắt kết hợp với màu nâu của sốt càng làm món ăn thêm hấp dẫn. Món nướng có hương thơm dậy mùi của bơ và phô mai khi nướng kèm khoai tây khiến không ai có thể chối từ.

Khoai tây mềm, hương vị béo ngậy của món khoai tây nướng phô mai của Pháp sẽ khiến gia đình bạn thích thú.

5 Sườn nướng khoai tây

Sườn nướng khoai tây bạn đã thêm vào thực đơn gia đình mình chưa? Đây là món ăn đơn giản nhưng hương vị thì vô cùng tuyệt vời nhé!

Với vị thịt sườn thơm ngon, khoai tây bùi béo, có thể kết hợp với cơm hoặc bánh mì trong những buổi chiều mưa hoặc chiêu đãi bạn bè nha.

6 Khoai tây nhồi thịt bò nướng

Khoai tây nhồi thịt nướng sẽ là một trong những món nướng hấp dẫn, đem đến cho gia đình bạn một hương vị mới lạ.

Khoai tây sau khi nướng vàng ươm cảm nhận hương vị bùi bùi hòa quyện cùng phần thịt mềm ngọt cùng phô mai thơm béo sẽ là một món ăn hấp dẫn để bạn trổ tài chiêu đãi gia đình và bạn bè đấy.

7 Khoai tây nhồi thịt gà nướng

Khoai tây nhồi thịt gà nướng dậy mùi thơm, lớp phô mai béo ngậy bên trên hòa quyện cùng vị bùi bùi của khoai và ngọt dai của thịt gà cùng các nguyên liệu khác. Chắc chắn đây sẽ là một món ăn thơm ngon, lạ miệng để bạn trổ tài chiêu đãi gia đình.

Món ăn này bạn có thể ăn kèm với xà lách, cà chua, dưa leo để tăng thêm mùi vị thơm ngon nhé!

8 Bánh khoai tây nướng

Quá bận rộn nhưng vẫn muốn ăn ngon, ăn khỏe? Thử ngay món bánh khoai tây phô mai nướng siêu ngon, lại đơn giản, ai làm cũng được.

Bánh khoai tây phô mai vàng đều đẹp mắt, cùng với mùi thơm của khoai tây, hành lá và hành tím hòa quyện vào nhau. Miếng bánh bên ngoài giòn giòn, bên trong mềm tan trong miệng.

Với món bánh này, bạn có thể ăn kèm tương ớt hoặc tương cà đều được. Đảm bảo đây sẽ là món ăn mà mọi người sẽ rất thích, đặc biệt là các bạn nhỏ.

Còn chần chừ gì nữa, hãy vào bếp để thực hiện ngay món ăn hấp dẫn này cho cả nhà cùng thưởng thức nhé!

Nếu bạn là tín đồ thích các món khoai tây nướng thì bài tổng hợp 8 cách nướng khoai tây bằng lò nướng sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho thực đơn gia đình mình thêm phong phú nha! Chúc các bạn thành công!

Từ khóa: Nướng khoai tây bằng lò nướng,nướng khoai tây bằng lò nướng,nướng khoai tây bằng lò nướng,