Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Lẩu ếchp

Tổng hợp 8 cách nấu lẩu ếch thơm ngon đậm đà đơn giản tại nhà

Các món lẩu ngon luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngày cuối tuần hay những buổi tụ họp gia đình, bạn bè. Nếu bạn vẫn chưa biết nên nấu món lẩu nào để chiêu đãi mọi người thì xem ngay bài viết 8 cách nấu lẩu ếch thơm ngon cùng HAY ĂN nhé. Cùng vào bếp thôi nào!

1 Lẩu ếch lá giang

Đầu tiên sẽ là món lẩu ếch lá giang vô cùng hấp dẫn và quen thuộc với tất cả chúng ta. Nước dùng chua chua kết hợp mùi sả, hành thơm lừng cùng thịt ếch mềm thấm vị cực hấp dẫn.

Món này mà ăn chung với bún tươi cùng các loại rau sống tươi giòn thì quả là tuyệt vời! Gắp 1 miếng bún cho vào miệng rồi chấm thịt ếch cùng với nước mắm ớt thật cay và từ từ thưởng thức thì còn gì bằng!

2 Lẩu ếch cơm mẻ

Tiếp theo là 1 món lẩu ếch vừa lạ mà quen chính là lẩu ếch cơm mẻ.

Nước dùng đậm đà xen lẫn vị chua thanh bên cạnh vị cay nồng của sả ớt quyện đều vào miếng thịt ếch dai dai thấm vị cực thơm ngon. Chuẩn bị thêm ít rau sống và ăn kèm cùng bún tươi là hết sẩy luôn đấy!

3 Lẩu ếch chuối đậu

Lẩu ếch chuối đậu là món ăn dân dã đầy dinh dưỡng của miền Bắc mà HAY ĂN tin chắc rằng sẽ chinh phục được vị giác của cả gia đình bạn đấy!

Nước lẩu đậm đà, chua chua của cơm mẻ, chuối xanh kết hợp với đậu hũ mềm, béo và thịt ếch dai ngon. Thêm vào đó là hương thơm cực đặc trưng của bột nghệ, lá tía tô và lá lốt lại khiến món ăn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Món này ngon nhất là ăn cùng rau sống, bún tươi và chấm với mắm tôm đó!

4 Lẩu ếch măng cay

Nếu bạn là người yêu thích các món lẩu măng thì không nên bỏ qua lẩu ếch măng cay đâu nhé!

Nồi lẩu chín thơm bốc hơi nghi ngút trên bếp khơi dậy biết bao giác quan, nào là vị chua cay của nước dùng quyện đều vào thịt ếch dai ngon và măng tươi giòn giòn càng ăn càng bắt vị.

Lẩu ếch măng cay mà ăn kèm với hoa chuối, rau muống, cải ngọt,... cùng mì tươi hay bún là hết sẩy!

5 Lẩu ếch chua ngọt

Ở vị trí thứ 5 sẽ là món lẩu ếch chua ngọt cực ngon lành và hấp dẫn, cách chế biến lại vô cùng đơn giản.

Vị chua chua ngọt ngọt vừa phải của nước lẩu khiến bạn thử 1 lần rồi sẽ muốn thử mãi thôi. Bên cạnh đó là thịt ếch mềm nhưng vẫn giữ được độ dai, chắc, ăn cùng với nấm và cà rốt giòn ngọt, quả là sự kết hợp tuyệt vời!

6 Lẩu ếch sa tế

Những hôm mưa rả rích, thời tiết se se lạnh mà được thưởng thức 1 nồi lẩu ếch sa tế nóng hổi thì phải gọi là đỉnh của chóp.

Vị cay nồng đặc trưng của sa tế hòa quyện vào vị chua ngọt đậm đà của nước dùng vô cùng kích thích vị giác. Ăn cùng với nước lẩu, không thể thiếu phần thịt ếch thấm vị, dai ngon và các loại rau sống giòn ngọt.

Tất cả kết hợp lại sẽ tạo nên 1 món lẩu hoàn hảo cho ngày mưa của bạn đó!

7 Lẩu ếch lá lốt

Nước lẩu chua chua, cay cay hòa quyện cùng hương thơm lừng của sả, hành và lá lốt tạo nên hương vị vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó là thịt ếch dai ngon và măng tươi giòn, ngọt cùng tàu hủ ky beo béo.

Tất cả kết hợp lại trong món lẩu ếch lá lốt chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê, ăn mãi không thôi cho mà xem!

8 Lẩu ếch măng chua

Khép lại danh sách 8 món lẩu ếch thơm ngon đó chính là lẩu ếch măng chua.

Nước lẩu chua chua, ngọt ngọt lại cay nồng vị sả ớt cực kích thích vị giác. Thịt ếch chắc, dai, thấm vị nay lại ăn cùng măng chua giòn giòn và các loại rau sống tươi mát càng ngon hơn bao giờ hết.

Trời lạnh mà ngồi xì xụp nồi lẩu ếch măng chua cùng bạn bè là chuẩn bài luôn đấy!

Hy vọng với bài viết 8 cách nấu lẩu ếch mà HAY ĂN vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có những giây phút vào bếp và thưởng thức món ăn thật ngon bên gia đình nhé! Chúc bạn thành công.

Từ khóa: Lẩu ếchp,cách nấu lẩu ếch,cách làm lẩu ếch,nấu lẩu ếch,làm lẩu ếch,lẩu ếch,