Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Nấu cơm trộn bằng nồi cơm điện

Tổng hợp 8 cách nấu cơm trộn bằng nồi cơm điện siêu tiện lợi dễ làm

Bạn có biết chiếc nồi cơm điện đa năng ngoài dùng để nấu cơm trắng bình thường, còn có thể dùng để chế biến các món cơm trộn mới lạ, thơm ngon, bổ dưỡng chưa? Hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN điểm qua 8 cách nấu cơm trộn bằng nồi cơm điện siêu tiện lợi dễ làm bên dưới đây nhé!

1 Cơm trộn thập cẩm

Mở đầu cho danh sách những món cơm trộn thập cẩm với màu sắc rất bắt mắt của các loại rau củ rau củ, bắp mỹ và xúc xích kết hợp cùng với nước sốt đậm đà, tạo ra sự hòa hợp đúng điệu.

Với cách làm cực đơn giản, nhanh chóng nhờ sự lực của chiếc nồi cơm điện đa năng, món ăn này chính là giải pháp cho bữa ăn tiện lợi nhưng đầy đủ chất dinh dưỡng trong những ngày bận rộn của bạn đó nhé!

2 Cơm trộn ngũ sắc

Cơm ngũ sắc bằng nồi cơm điện là một cách chế biến cơn đơn giản, dễ làm và đặc biệt đầy đủ chất dinh dưỡng để bắt đầu ngày mới của gia đình bạn đấy!

Bằng chiếc nồi cơm điện đa năng, chỉ trong thời gian ngắn bạn đã có món cơm dẻo thơm, hạt cơm tơi mềm và không hề bị khô ăn cùng với xúc xích, bắp Mỹ, cà rốt, đậu Hà Lan giòn ngọt hấp dẫn vô cùng.

3 Cơm trộn Hàn Quốc cá hồi

Nếu bạn đã trót mê mẩn nền ẩm thực của xứ sở kim chi thì chắc chắn không nên bỏ qua món cơm trộn Hàn Quốc cá hồi.

Vị cá hồi mềm ngọt, béo ngậy của trứng, hạt cơm dẻo thơm, nở tơi đều nhờ được nấu bằng nồi cơm điện tất cả tạo nên món ăn đặc trưng, đậm đà, khó cưỡng vô cùng.

Cơm trộn Hàn Quốc cá hồi

4Cơm dừa

Nếu bạn đã quá chán các món cơm trộn truyền thống, vậy thì hãy thử qua công thức cơm dừa cực thơm ngon mà HAY ĂN giới thiệu bên dưới đây nhé!

Món cơm dừa được nấu bằng nồi cơm điện dẻo thơm, quyện cùng trong phần nước cốt dừa ngọt béo, giòn sần sật của cơm dừa nào cực cuốn hút.

Bạn có thể dùng cơm với các món thịt, cá tôm hoặc các loại hải sản khác đều tuyệt cú mèo đó!

5 Cơm trộn gạo lứt

Cùng HAY ĂN xem ngay qua một vài các biến tấu cơm trộn gạo lứt bằng nồi cơm điện để thực hiện cho cả nhà cùng thưởng thức nhé!

Cơm trộn gạo lứt nóng hổi, thơm nứt với đầy đủ các màu sắc mời gọi thực khách. Hạt cơm mềm thơm, thấm đều gia vị, ăn cùng với các loại rau củ giòn ngọt.

Ăn cơm cùng với một chút nước tương tỏi ớt cay cay nữa sẽ vô cùng tuyệt vời do hương vị dược nâng tầm rất nhiều lần đó!

6 Cơm bò viên

Sẽ không quá khó khăn để thực hiện món cơm bò viên nóng hổi, thơm ngon ngay tại nhà nhờ vào sợ trợ giúp đắc lực của chiếc nồi cơm điện.

Bò viên mềm tơi, thấm vị đậm đà, kết hợp với rau củ giòn ngọt và cơm nóng dẻo thơm tất cả tạo nên bữa ăn tròn vị. Ăn cùng xíu nước tương tỏi ớt nữa là hết sẩy đấy nhé!

7 Cơm cà chua

Nếu bạn đã quá quen với chén cơm trắng thường ngày thì hãy cùng vào bếp ngay với HAY ĂN để thực hiện món cơm cà chua ngon “bá cháy” lạ miệng nhé!

Hạt cơm dẻo mềm, thơm mùi cà chua, khi ăn bạn có thể cho thêm rau, thịt nguội, gia vị tùy thích vào rồi trộn đều lên là có thể thưởng thức rồi đó!

8 Cơm tôm đậu Hà Lan

Bên cạnh các món cơm trộn đã kể trên, bạn cũng có thể "vỗ về" chiếc bụng đói của cả nhà vào mỗi buổi sáng bằng món cơm tôm đậu Hà Lan bằng nồi cơm điện đó nha!

Cơm dẻo ngon kết hợp cùng tôm giòn ngọt và đậu Hà Lan bùi bùi cực kì hấp dẫn. Bạn có thể dùng kèm với 1 ít nước tương hay tương ớt để món ăn thêm tròn vị nhé!

Vậy là HAY ĂN vừa tổng hợp xong 8 cách nấu cơm trộn bằng nồi cơm điện đơn giản, dẻo thơm ngon cực. Bây giờ thì chọn ngay món xôi bạn thích và vào bếp trổ tài thôi nào!

Từ khóa: Nấu cơm trộn bằng nồi cơm điện,nấu cơm trộn bằng nồi cơm điện,nấu cơm trộn,cơm trộn,