Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


lòng heo xào

Tổng hợp 8 cách làm lòng heo xào dai giòn, thơm ngon đậm vị

Lòng heo là một nguyên liệu quen thuộc và được nhiều người Việt Nam yêu thích bởi hương vị béo ngon đặc trưng. Hôm nay hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN khám phá 8 cách làm lòng heo xào dai giòn, thơm ngon, hấp dẫn để đổi vị cho cả nhà nhé!

1. Lòng heo xào chua ngọt

Món đầu tiên HAY ĂN muốn đem đến cho bạn đó là món lòng heo xào chua ngọt. Khi ăn món này, ta sẽ cảm nhận được vị béo béo, đậm đà, thấm đều gia vị, kết hợp cùng vị chua ngọt vừa ăn của cà chuadứa, gion giòn của dưa leo nữa thì đúng tuyệt.

Cuối tuần thực hiện món ăn này rủ thêm vài người bạn chí cốt tới làm vài ba lon bia là có ngay buổi nhậu thật vui vẻ rồi!

Lòng heo xào chua ngọt

2. Lòng heo xào dưa chua

Thêm một món mồi nhậu siêu ngon cho các bạn tham khảo đây! Món lòng heo xào dưa chua này khi nếm thử bạn sẽ cảm nhận được vị béo giòn vừa ăn của lòng heo hòa cùng với vị chua chua, giòn giòn cuốn hút của cải chua đã được muối chín.

HAY ĂN đảm bảo thực khách nào khi thưởng thức món này cũng phải tấm tắc khen ngon. Vào bếp thực hiện và chiêu đãi bạn bè mình nhé!

Lòng heo xào dưa chua

3. Lòng heo xào nghệ

Lòng heo xào nghệ bày ra dĩa với màu vàng hút mắt của nghệ xen lẫn là màu xanh đậm của những nhánh hẹ thơm nồng. Khi thưởng thức ta sẽ cảm nhận được vị béo giòn, dai dai mà không hôi của lòng heo.

Ngoài ra hương vị đặc trưng của hẹ cũng giúp món ăn thêm đậm đà và đầy màu sắc. Để tăng thêm hương vị cho món ăn bạn cũng có làm thêm 1 chén nước mắm cay để chắm cùng nhé!

Lòng heo xào nghệ

4. Lòng heo xào sả ớt

Lòng heo xào sả ớt sau khi hoàn tất sẽ có màu sắc đẹp mắt cùng với hương thơm quyến rũ của sả ớt được phi đều rất lôi cuốn vị giác. Món ăn này sẽ mang đến cho ta hương vị béo thơm giòn, dai dai của lòng heo xen lẫn là mùi sả thơm nồng và vị cay ngon khó cưỡng của ớt.

Bới 1 chén cơm trắng ăn cùng 1 số loại rau sống ăn kèm nữa đảm bảo cả nhà bạn sẽ thích món này cho mà xem! Còn chần chừ gì nữa, làm ngay và chia sẻ cảm nhận với HAY ĂN nhé!

Lòng heo xào sả ớt

5. Lòng heo xào rau răm

Rau răm là một nguyên liệu vô cùng quen thuộc và hấp dẫn thường xuất hiện trong nhiều món ăn trong ẩm thực Việt. Hôm nay HAY ĂN muốn giới thiệu đến bạn đó là món lòng heo xào rau răm. Với hương vị mới lạ này hy vọng đây sẽ là một món ăn ngon cuốn hút mỗi thành viên trong gia đình!

Lòng heo xào rau răm tỏa ra mùi thơm hấp dẫn đặc trưng của rau răm. Lòng heo được xào vừa chín tới săn bóng rất đẹp mắt, khi ăn vị giòn ngon, đậm đà, beo béo thật thích.

Bới cho mình thêm 1 chén cơm trắng nóng hổi ăn kèm, thêm 1 chén nước tương cay cay nữa, đảm bảo sẽ hao cơm lắm đây!

Lòng heo xào rau răm

6. Lòng heo xào khế

Lòng heo xào khế là một món ăn có hương vị mới lạ, độc đáo, kích thích vị giác của người ăn với lòng heo giòn béo, đậm đà được xào cùng với những lát khế và cà chua chua ngọt, bắt vị.

Đảm bảo đây không chỉ là một món xào ngon để nấu cho cả nhà thưởng thức mà đây mà đây còn là một món nhắm vô cùng bắt mồi và thích hợp để lai rai cùng bạn bè. Còn chờ gì mà không vào bếp và thử ngay nào!

Lòng heo xào khế

7. Lòng heo xào tỏi ớt

Tỏi ớt là những nguyên liệu không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình Việt Nam bởi vị thơm ngon, kích thích vị giác kèm theo đó là công dụng khử mùi hôi vô cùng hiệu quả của nó. Vì thế món lòng heo xào tỏi ớt mà HAY ĂN đem đến cho bạn sẽ là một món xào ngon không khiến bạn phải thất vọng.

Với vị béo giòn hơi the the và thơm nồng của tỏi ớt cùng lòng heo xào giòn, béo hấp dẫn chấm cùng 1 ít nước tương nữa sẽ khiến bạn ăn mải mê luôn đó!

Lòng heo xào tỏi ớt

8. Lòng heo xào nấm

Món cuối cùng, HAY ĂN muốn đem đến bạn đó chính là món lòng heo xào nấm siêu ngon với hương vị vô cùng phong phú và cuốn hút.

Lòng heo được xào chung với nhiều nguyên liệu đa dạng tạo nên sự hoà quyện tuyệt vời. Lòng heo chín tới, không quá dai, béo thơm nức mũi, còn nấm và hành tây thì ngọt, giòn pha chút vị ớt cay nhè nhẹ, thêm ít rau thơm rắc lên trên nữa quả thật là hoàn hảo.

Lòng heo xào nấm

Hy vọng sau khi xem qua bài tổng hợp 8 cách làm lòng heo xào dai giòn, thơm ngon đậm vị trên bạn có thể chọn cho mình một món xào từ lòng heo ngon phù hợp với khâu vị của mình và thưởng thức nhé!

Từ khóa: lòng heo xào,lòng heo xào,lòng heo xào gì ngon,cách làm lòng heo xào,món lòng heo xào,cách làm món lòng heo xào,lòng heo xào,lòng heo xào gì ngon,cách làm lòng heo xào,món lòng heo xào,cách làm món lòng heo xào,lòng heo xào,lòng heo xào gì ngon,cách làm lòng heo xào,món lòng heo xào,cách làm món lòng heo xào,