Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Khoai chiên bằng nồi chiên không dầu

Tổng hợp 8 cách làm khoai chiên bằng nồi chiên không dầu đơn giản hấp dẫn

Nếu bạn là tín đồ mê các món chiên thì chắc chắn không thể không thích món khoai chiên, thơm ngon, giòn rụm đầy thú vị. Hôm nay, cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN khám phá 8 cách làm khoai chiên bằng nồi chiên không dầu vô cùng đơn giản để thực hiện tại nhà nhé!

1 Khoai tây chiên

Khoai tây chiên truyền thống

Đầu tiên không thể không nhắc đến món khoai tây chiên truyền thống. Món khoai được chiên bằng nồi chiên không dầu nên không hề bị ngấm dầu, lớp vỏ giòn tan, bên trong thì mềm béo ngọt ngào vô cùng hấp dẫn.

Món khoai với cách làm vô cùng đơn giản, mang đến cho gia đình một món ăn vặt vô cùng hấp dẫn, lạ miệng lại rất dễ ăn.

Tôm cuộn khoai tây chiên

Hoặc một gợi ý tuyệt vời cho bữa cơm gia đình thêm mới lạ, đa dạng với món tôm cuộn khoai tây chiên. Từng chú tôm được bọc lại vởi một lớp khoai tây mỏng, béo mềm, thơm lừng vô cùng hấp dẫn khiến bạn vô cùng thích thú khi thưởng thức.

Món tôm đậm đà, lớp vỏ giòn tan, bên trong vẫn mềm, ngọt và giữa nguyên dinh dưỡng, được chiên bằng nồi chiên không dầu nên hoàn thành khá nhanh, vừa đảm bảo chất lượng vừa tiết kiệm thời gian.

2 Khoai lang chiên

Khoai lang chiên truyền thống

Bên cạnh khoai tây chiên thì bạn cũng đừng nên bỏ qua món khoai lang chiên ngọt bùi đầy hấp dẫn. Món khoai lang được cắt sợi, chiên vàng giòn, bên trong ngọt thanh lại mềm béo, mang đến cảm giác mới lạ khi thưởng thức, chắc chắn sẽ khiến mọi người thích ngay từ những miếng đầu tiên.

Khoai lang chiên gia vị

Nếu bạn có thể thêm một xíu gia vị để món khoai lang chiên thêm đậm đà, lạ miệng hơn. Miếng khoai được chiên vàng giòn, không ngấm dầu nên rất dễ ăn, bên ngoài được áo một lớp gia vị mỏng khiến bạn bất ngờ khi thưởng thức. Món khoai lang chiên gia vị chắc chắn sẽ chinh phục mọi người trong bàn ăn.

Bim bim khoai lang

Với chiếc nồi chiên không dầu, bạn cũng có thể biến tấu khoai lang thành món bim bim ăn vặt vô cùng lạ miệng, thơm ngon, giòn tan lại an toàn với sức khỏe. Món bánh với cách làm siêu đơn giản chính là gợi ý cho bạn để chiêu đãi bạn bè vào những bữa tiệc.

Khoai lang que

Khoai lang que với lớp vỏ giòn tan, bên trong thì mềm mại, thấm vị lại béo ngậy thơm mùi thơm đặc trưng của khoai lang. Món bánh ăn kèm với tương ớt giúp làm giảm độ ngấy và cân đối mùi vị hơn rất nhiều. Món khoai lang que lạ miệng chính là gợi ý để bạn làm mới thực đơn ăn vặt của mình đấy.

Khoai lang kén

Món khoai lang kén thơm ngọt, béo bùi nóng hổi chính là cứu tinh vào những ngày mưa. Bánh được làm bằng nồi chiên không dầu nên không ngấy, lớp vỏ giòn tan, đẹp mắt, bên trong mềm mại, lại béo ngậy, tơi xốp khiến bạn thích mê khi thưởng thức.

Bánh quy khoai lang yến mạch

Một gợi ý tuyệt vời mà bạn nên thêm vào thực đơn ăn kiêng của mình. Món bánh quy khoai lang yến mạch giòn tan, cân đối hương vị giữa khoai lang, yến mạch khiến bạn ăn nhiều mà không bị ngấy, vừa ngon, vừa giàu dinh dưỡng lại không sợ mập. Trổ tài ngay nhé!

Hy vọng với 8 cách làm khoai chiên bằng nồi chiên không dầu mà HAY ĂN vừa giới thiệu sẽ giúp bạn có được những gợi ý để thực hiện cho gia đình mình thưởng thức. Nhanh tay lưu lại công thức và chia sẻ để nhiều người cùng biết nhé!

Từ khóa: Khoai chiên bằng nồi chiên không dầu,khoai chiên bằng nồi chiên không dầu,khoai chiên bằng nồi chiên không dầu,