Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Tổng hợp 8 cách làm cánh gà nướng

Tổng hợp 8 cách làm cánh gà nướng thơm ngon đậm đà vàng giòn đơn giản

Cánh gà luôn là thực phẩm được mọi người ưa thích và được biến tấu thành nhiều món ăn thơm ngon, đặc biệt là các món nướng. Hãy cùng vào bếp với HAY ĂN và xem ngay 8 cách làm cánh gà nướng thơm ngon đậm đà, nhưng hương vị lại cuốn hút và quen thuộc.

1. Cánh gà nướng mật ong

Với một chút biến tấu trong cách chế biến, cánh gà khi ướp với mật ong sẽ giúp cho gà giữ được độ mềm và ngọt thịt sau khi chế biến.

Cánh gà nướng mật ong có màu vàng sậm đẹp mắt. Lớp da bên ngoài giòn, thịt bên trong chín mềm và không bị khô. Khi ăn vào bạn có thể cảm nhận rõ được hương vị cánh gà mềm hòa quyện với vị ngọt đặc trưng của mật ong.

Cánh gà nướng mật ong

2. Cánh gà nướng muối ớt

Cánh gà nướng muối ớt là món ăn được mọi người săn đón bởi hương vị thơm ngon và dễ chế biến.

Món cánh cà nướng muối ớt thơm lừng với lớp da giòn rụm, thịt mềm và thấm vị muối, vị cay nồng của ớt đã hòa quyện và kết hợp với nhau để tạo nên một món ăn có thể chinh phục được cả những người ăn khó tính.

Khi ăn bạn nên ăn kèm với sốt muối tiêu xanh sẽ làm món ăn thêm bùng vị và đậm đà hơn.

Cánh gà nướng muối ớt

3. Cánh gà nướng sa tế

Với lớp vỏ ngoài vàng giòn thấm đều sa tế thơm lừng, cay cay, mặn mặn kích thích vị giác, cánh gà nướng với những nguyên liệu đơn giản như muối tôm, tương ớt, sa tế và ngũ vị hương được kết hợp và biến tấu một cách thú vị khiến bạn sẽ phải ngất ngây khi thưởng thức đấy.

4. Cánh gà nướng ngũ vị hương

Món cánh gà nướng ngũ vị hương nổi bật bởi hương thơm quyến rũ từ bột ngũ vị hương cùng các gia vị khác được tẩm ướp lên từng miếng gà.

Khi ăn bạn sẽ cảm nhận rõ được lớp vỏ vàng nâu giòn rụm, phần thịt thơm ngon, không hề bị khô và vẫn giữ được vị ngọt đặc trưng. Gà nướng ngũ vị hương thường ăn kèm với cơm nóng và 1 ít dưa chua sẽ khiến cho món ăn được tròn vị hơn.

cánh gà nướng ngũ vị hương

5. Cánh gà nướng chao

Cánh gà nướng chao cũng là một cách biến tấu thú vị mà bạn nên thử. Từng miếng gà nướng chao thơm ngon, thịt gà với vị ngọt tự nhiên hòa quyện cùng với chao cay cay, béo béo khiến bạn khó lòng cưỡng lại.

Cuộn thịt gà trong rau sống và ăn kèm với 1 ít muối tiêu chanh sẽ khiến món ăn thêm đậm đà và ngon miệng hơn.

Cánh gà nướng chao

6. Cánh gà nướng phô mai

Còn gì tuyệt vời hơn khi được quây quần cùng gia đình và thưởng thức món cánh gà nướng phô mai thơm ngon, nóng hỏi, béo ngậy.

Thịt gà mềm, ngọt thịt hòa quyện với từng lớp phô mai béo ngon đang tan chảy chắc chắn sẽ khiến cho thực khách không thể chối từ.

7. Cánh gà nướng bơ tỏi

Với hương vị thơm ngon và dễ chế biến, cánh gà nướng bơ tỏi luôn làm hài lòng mọi thực khách khi thưởng thức.

Cánh gà nướng bơ tỏi có lớp vỏ giòn, chín vàng bên ngoài, thơm lừng hương tỏi, béo ngậy từ bơ, phần thịt bên trong mềm ngon hấp dẫn. Bạn có thể ăn kèm cánh gà nướng bơ tỏi với dưa chua, xà lách để món ăn thêm ngon miệng.

Cánh gà nướng bơ tỏi

8. Cánh gà nướng cay kiểu Hàn

Là món ăn được giới trẻ săn đón hiện nay bởi hương vị thơm ngon, cay nồng, cánh gà nướng cay kiểu Hàn với từng miếng thịt gà bên trong mềm ngọt lại được bao ngoài bởi một lớp sốt bóng đỏ au thơm phức, vị mằn mặn, ngòn ngọt, cay cay.

Thứ nước sốt làm nên thương hiệu đặc trưng cho món ăn này phải đảm bảo được vị hơi chua và ngọt của trái cây. Khi ăn bạn nên ăn kèm với cơm và một ít dưa chua sẽ khiến bạn không thể chối từ món ăn này.

Cánh gà nướng cay kiểu Hàn

Không chỉ biết thêm về những món ăn ngon được chế biến từ cánh gà dễ thực hiện tại nhà, bạn còn hiểu rõ được cánh gà cũng như cách chế biến. Chúc bạn sẽ thực hiện thành công với tổng hợp 8 cách làm cánh gà nướng trên đây nhé!

Từ khóa: Tổng hợp 8 cách làm cánh gà nướng,cánh gà nướng,cách làm cánh gà nướng,cách nướng cánh gà,các món cánh gà nướng,cách nướng gà ngon,cánh gà nướng,cách làm cánh gà nướng,cách nướng cánh gà,các món cánh gà nướng,cách nướng gà ngon,cánh gà nướng,cách làm cánh gà nướng,cách nướng cánh gà,các món cánh gà nướng,cách nướng gà ngon,