Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cải thảo xào

Tổng hợp 8 cách làm cải thảo xào giòn ngọt, đơn giản cho bữa cơm gia đình

Cải thảo xào là một món ăn thơm ngon, dinh dưỡng lại đơn giản trong cách làm nên được nhiều gia đình ưa chuộng. Vậy nên, hôm nay hãy cùng HAY ĂN bỏ túi 8 cách làm món xào hấp dẫn này để có thể vào bếp trổ tài nấu ăn cho gia đình mình cùng thưởng thức nhé!

1 Cải thảo xào trứng

Nếu bạn là một người yêu thích các món ăn được chế biến từ trứng, thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua món cải thảo xào trứng thơm ngon này đâu đấy!

Cải thảo xào chín vừa tới, giòn ngọt, hòa quyện cùng vị beo béo của trứng, được nêm nếm gia vị vừa ăn. Điểm thêm màu sắc cho món ăn bằng một chút ngò rí là bạn đã thưởng thức được rồi.

Với những nguyên liệu đơn giản và chỉ mất 1 ít thời gian mà bạn đã có món cải thảo xào trứng hấp dẫn. Một món ăn vừa dễ dàng thực hiện, vừa đảm bảo dinh dưỡng cho cả người lớn và trẻ nhỏ mà lại đưa cơm cực kỳ đấy!

2 Cải thảo xào nấm đùi gà

Cải thảo xào nấm đùi gà là một món ăn thanh vị mà không kém phần đậm đà, rất thích hợp cho những bữa cơm chay hay làm phong phú thêm cho bữa ăn eat clean của bạn.

Không có những bước cầu kỳ hay những nguyên liệu phức tạp. Cải thảo sau khi được xào chín có vị giòn giòn, ngọt thanh, ăn cùng nấm đùi gà tươi giòn, được nêm nếm gia vị vừa ăn. Sẽ càng tuyệt vời hơn khi bạn chấm cùng một ít nước tương cay cay đấy nhé!

3 Cải thảo xào thịt heo

Tiếp theo thực đơn ngày hôm nay sẽ là món cải thảo xào thịt heo với hương vị thơm ngon quen thuộc góp phần làm cho bữa cơm gia đình thêm phần ấm cúng.

Cải thảo xào chín vừa phải, giữ được độ giòn ngọt nhất định, miếng thịt heo béo mềm, săn chắc, xen lẫn chút hương vị đậm đà từ những gia vị thông dụng truyền thống làm cho món ăn càng thêm hấp dẫn.

4 Cải thảo xào thịt gà

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những món cải thảo xào với thịt heo, nấm hay trứng… mà vẫn muốn thưởng thức một món ăn mới lạ cùng cải thảo, thì hãy thử ngay món cải thảo xào thịt gà này nhé!

Cải thảo xào thịt gà sau khi hoàn thành dậy lên mùi thơm nức mũi. Cải thảo xào chín tới mang độ giòn ngọt tự nhiên, thịt gà mềm, mọng nước mà không bị khô rất bắt vị.

Đặc biệt, cải thảo xào thịt gà còn rất phù hợp với những bạn tập gym, ăn kiêng nữa đấy! Hãy thử trổ tài vào bếp cùng HAY ĂN ngay nhé!

5 Cải thảo xào tôm

Là một món ăn với hương vị thơm ngon, lạ miệng nhưng cải thảo xào tôm được chế biến cực kỳ đơn giản sẽ khiến cho cả nhà bạn hao cơm lắm đấy!

Sự kết hợp giữa nhưng miếng cải thảo giòn ngọt cùng sự săn chắc, mọng nước của phần tôm tươi ngon sẽ mang đến một món xào vừa hấp dẫn lại vừa bắt mắt.

Đặc biệt, hàm lượng dinh dưỡng có trong cải thảo và tôm đều rất tốt cho sức khỏe. Vì vậy, nếu cuối tuần này chị em vẫn chưa biết nấu món gì, thì đây chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời đấy nhé!

6 Cải thảo xào nấm mèo (mộc nhĩ)

Nếu bạn đã ngán những món ăn với thịt và đang muốn thưởng thức một món ăn thanh mát trong những ngày nắng nóng, hãy thử vào bếp chế biến ngay cải thảo xào nấm mèo này cùng HAY ĂN nhé!

Cải thảo và nấm mèo được xào chín vừa. Khi ăn vẫn có độ tươi ngọt vốn có của cải, nấm mèo dai giòn sần sật, cùng với một ít ngò rí dậy thêm mùi thơm hấp dẫn. Tất cả làm nên hương vị món ăn khó quên, càng ăn càng mê, giúp cho cả nhà cứ "xơi cơm" mãi thôi!

7 Cải thảo xào tỏi

Một cách chế biến cải thảo xào vô cùng đơn giản, nhưng lại đem đến món ăn không kém phần hấp dẫn đâu nhá!

Món cải thảo xào tỏi dậy hương thơm nồng nàn đặc trưng kích thích vị giác vô cùng. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được độ thanh mát, giòn ngọt đặc biệt của rau.

Cộng thêm màu sắc tươi xanh, óng ánh hấp dẫn thì đúng là món ăn hoàn hảo cả về hình thức bên ngoài lẫn hương vị bên trong, ăn cùng chén cơm nóng nữa là hết sẩy.

8 Cải thảo xào thịt bò

Cuối cùng không thể thiếu trong danh sách món ngon hôm nay HAY ĂN muốn gửi đến bạn là món cải thảo xào thịt bò vô cùng hấp dẫn mà chỉ cần một ít thời gian để thực hiện.

Cải thảo cùng cà rốt kết hợp hài làm cho món ăn có màu sắc bắt mắt tươi mới. Thịt bò chín mềm vừa tới mà không bị dai, rau củ giòn giòn, ngọt nước, tỏa ra hương thơm khó cưỡng.

Một món xào hấp dẫn để thưởng thức cùng cơm nóng, ăn kèm với một ít nước tương cay thì càng tuyệt vời hơn đấy! Vậy nên, chần chờ gì mà không trổ tài ngay đúng không nào!

SINH NHẬT 18 - QUÀ NGẬP TRỜI

Với 8 cách làm cải thảo xào giòn ngọt, đơn giản mà HAY ĂN đã chia sẻ ở trên hi vọng bạn có thể bổ sung thêm nhiều món ngon cho những bữa ăn hằng ngày của gia đình mình. Chúc bạn thành công nhé!

Từ khóa: Cải thảo xào,cách làm cải thảo xào,cách xào cải thảo,cải thảo xào,cải thảo,