Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Món nướng bằng bếp nướng điện

Tổng hợp 8 cách làm các món nướng bằng bếp nướng điện đơn giản hấp dẫn

Cuối tuần là thời gian maf cả gia đình quây quần bên nhau, vậy làm sao thiếu các món ăn ngon được các bạn nhỉ? Một trong số đó tất nhiên là món nướng rồi! Vì thế, cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN điểm qua 8 cách làm các món nướng bằng bếp nướng điện không quá nhiều khói nhưng vẫn thơm ngon nhé!

1 Thịt nướng

Trước tiên, món thịt nướng "quốc dân" sẽ là cái tên đầu tiên được HAY ĂN giới thiệu đến mọi người trong danh sách hôm nay. Nào cùng đón chờ liệu khi nướng bằng bếp nướng điện thì độ thơm ngon sẽ như thế nào nhé!

Thật không khiến chúng ta thất vọng khi độ hấp dẫn vẫn ngây ngất như khi nướng bằng bếp than. Tùy theo sở thích, bạn có thể ướp thịt cùng sa tế, chao,... hay mắc khén - loại gia vị đặc trưng của vùng núi rừng cũng được nhé!

Từng thớ thịt tỏa ra hương thơm ngào ngạt và tiếng "xèo xèo" quá là kích thích luôn! Đã thế, thịt còn được ướp đậm đà, không hề có khói tỏa ra quá nhiều và bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nên đừng lo thịt bị cháy nha!

2 Lòng heo nướng

Ắt hẳn có nhiều người vẫn luôn tự đặt ra câu hỏi rằng tại sao lòng heo lại nhận được nhiều sự mến mộ đến thế? Vậy thì hãy dành vài phút điểm qua công thức dưới đây thôi rồi bạn sẽ tìm được câu trả lời ngay.

Bởi vì lòng heo sau khi được sơ chế sạch sẽ thì cho dù là luộc, nấu cháo,... hay nướng đi chăng nữa đều có độ dai mềm, chút béo nhẹ đặc trưng không gì có thể sánh bằng.

Với 2 cách nướng sa tế cùng nướng Hàn Quốc mà công thức này đem đến đều sẽ "tôn" lên độ thơm ngon của lòng heo so với ban đầu rất nhiều. Hơn hết, bạn còn có thể vừa ăn đến đâu và nướng đến đó bằng bếp nướng điện nhé!

3 Bò nướng

Lòng bò nướng

Nếu đã điểm qua món lòng heo nướng thì tất nhiên không thể thiếu "người anh em" - lòng bò nướng được rồi! Đây ắt hẳn là trung tâm của buổi tiệc nếu bạn trổ tài nấu nướng của mình đó!

Lòng bò tỏa ra hương thơm của ngũ vị hương cùng việc khoác lên mình màu vàng ươm thật đê mê khi nướng bằng bếp nướng điện. Điểm thú vị còn là lòng bò có độ dai mềm vừa phải cực kì quyến luyến.

Bên cạnh đó, lòng bò nướng có chút vị cay nhè nhẹ nơi đầu lưỡi, độ đậm đà phải nói là "đỉnh cao" luôn. Thật không ngoa khi nói rằng đây là món khoái khẩu của cánh mày râu đấy!

Bò cuộn nấm kim châm

Bò cuộn nấm kim châm có lẽ là cái tên không mấy xa lạ gì nữa đối với các tín đồ của các món nướng. Tuy quen thuộc thế nhưng không bao giờ có thể giảm sút đi độ hot hết đấy!

Từng cuộn thịt bò "ôm lấy" ít nấm kim châm, quấn quanh "bờ eo" ấy lại là sợi hành giúp cố định thành hình cũng như tăng hương vị thơm ngon của món ăn hơn nữa. Sự đơn giản đó vô tình đã làm cho món bò trở nên hấp dẫn hơn.

Cắn đến đâu bạn sẽ cảm nhận ngay từng thớ thịt bò săn chắc, ngon ngọt quyện cùng nấm kim châm giòn ngọt thanh tự nhiên. Có ngay chén nước chấm nữa thì còn gì bằng.

Bò nướng Hàn Quốc

Ngoài 2 món bò nướng kể trên thì bò nướng Hàn Quốc cũng là món nướng mọi người nhất định đừng nên bỏ qua mà phải có mặt ngay trong bữa tiệc cuối tuần này của gia đình.

Chỉ với vài nguyên liệu, gia vị đơn giản mà bạn đã có thể gửi tặng đến người thân của mình 1 món ăn tuyệt vời. Hơn hết, còn được nướng bằng bếp nướng điện nữa chứ, cho nên đừng sợ mất thời gian hay khói bụi nha!

Những thớ thịt bò vẫn căng mọng, ngon ngọt vẹn nguyên như ban đầu. Có khác chăng chỉ là càng đậm đà hơn mà thôi! Chuẩn vị nhất là bạn nên chuẩn bị thêm ít rau xà lách, lá vừng và bạc hà để cuốn cùng nhé!

Bò nướng phô mai

Bò nướng phô mai là món ăn thú vị tiếp theo khiến cho buổi tiệc của mọi người trở nên ấm cúng, rộn vang tiếng cười hơn gấp bội. Đặc biệt, khi nướng bằng bếp điện thì độ thơm ngon vẫn không bị "sa sút" đâu nha!

Không những là sự kết hợp hài hòa giữa thịt bò và phô mai, mà nó còn là sự tiện lợi, nhanh chóng khi chỉ trong nháy mắt là món nướng này đã được ra lò để chiêu đãi các vị khách quý.

Từng thớ thịt thăn bò có xen lẫn ít mỡ nên thú vị vô cùng! Hơn hết, còn phảng phất đâu đây ít tương ớt Hàn Quốc, ăn với kim chi chua chua, cay nồng đảm bảo "hết ý" luôn!

Nầm bò nướng

Nếu bạn đang loay hoay đi tìm món ăn mới lạ, thú vị để đánh thức vị giác các thành viên trong gia đình thì còn gì hoàn hảo hơn món nầm bò nướng nữa đây.

Khi nướng bằng bếp nướng điện, thì nầm bò thoang thoảng hương thơm lừng từ bơ lạt thật kích thích. Ngoài ra, từng thớ thịt nầm bò cùng đậm đà vị sốt nướng cực kì vừa miệng luôn đó!

Để giải ngấy thì bạn đừng quên chuẩn bị thêm 1 ít rau xà lách nha! Chắc chắc vừa nướng nóng hổi vừa được nhâm nhi từng cuộn nầm bò nướng sẽ ngây ngất lắm đấy!

4 Trứng nướng chiếc thuyền

Cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách hôm nay của chúng ta sẽ khá độc đáo đó nha! Cho nên bạn chớ vội rời đi mà hãy nhanh tay bỏ túi ngay công thức của món trứng nướng chiếc thuyền thú vị này thôi!

Không cần phải sử dụng bếp than cầu kỳ như trước đây, chỉ với bếp nướng điện thì thành phẩm cũng sẽ khiến bạn cực kì ngạc nhiên. Đúng là quá tuyệt các bạn nhỉ?

Lá chuối đã liên tục tỏa ra hương thơm khiến ai cũng cảm thấy lâng lâng thật khó tả. Tiếp đến là trứng gà vừa chín tới không hề khô mà vẫn beo béo đặc trưng, đã thế còn có thanh cua, khô bò,... giúp giải ngấy nữa chứ!

Hy vọng thông qua 8 cách làm các món nướng bằng bếp nướng điện trên đây thì mọi người đã có thể chọn được cho mình vào buổi tiệc sắp tới sẽ có sự xuất hiện của những món ăn tuyệt vời nào rồi nha! Chúc bạn thành công.

Từ khóa: Món nướng bằng bếp nướng điện,các món nướng bằng bếp nướng điện,nướng bằng bếp nướng điện,món nướng bằng bếp nướng điện,