Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Kẹo dẻo cho bé

Tổng hợp 8 cách làm các món kẹo dẻo đơn giản, an toàn cho bé thưởng thức

Vừa ngon vừa dễ thực hiện, 8 món kẹo dẻo thơm ngon, dễ thực hiện tại nhà sẽ là món ăn vặt vô cùng lý tưởng giúp bạn có thể thực hiện ngay tại nhà cho bé. Cùng Mẹo vào bếp tìm hiểu ngay những món kẹo ngon này bạn nhé!

1. Kẹo dẻo trái cây

Kẹo dẻo trái cây luôn được các bạn nhỏ yêu thích bởi màu sắc đa dạng, hương thơm trái cây tự nhiên và độ dẻo, mềm khi nhai trong miệng. Đặc biệt, kẹo được thực hiện một cách dễ dàng và không hề bị gợn bột khi thành phẩm. Chắc chắn bé nào cũng sẽ thích mê món kẹo này.

Kẹo dẻo trái cây

2. Kẹo dẻo marshmallow

Kẹo dẻo marshmallow với lớp kẹo marshmallow mềm tan, núng nính bên ngoài, phần nhân socolamatcha thơm lừng, béo ngậy bên trong vô cùng hấp dẫn. Với chút vị đắng nhẹ, ngọt thanh của cả hai nguyên liệu, hoà quyệ cùng vị ngọt lịm của marshmallow sẽ khiến cho các bé vô cùng thích thú.

Kẹo dẻo marshmallow

3. Kẹo dẻo cam dừa

Kẹo dẻo cam dừa mang màu sắc nổi bật và hương thơm nồng nàn từ cam, bọc bên ngoài là một lớp bột dừa sấy khô ngọt thơm và béo ngậy vô cùng hấp dẫn. Những miếng kẹo dai, thơm và tan trong miệng sẽ là món quà vặt thật ngon cho các bé mỗi khi đến trường đó!

Kẹo dẻo cam dừa

4. Kẹo dẻo chanh dây

Mang vị chua ngọt hấp dẫn, kẹo dẻo chanh dây là những viên tròn đáng yêu, thơm ngon chắc chắc sẽ khiến không chỉ trẻ em mà người lớn cũng mê mệt. Kẹo có vị dai nhẹ, màu sắc và hương thơm tự nhiên nhờ chanh dây, độ chua ngọt vừa phải hoà quyện thích hợp làm món kẹo ngon cho cả nhà cùng nhâm nhi.

Kẹo dẻo chanh dây

5. Kẹo dẻo socola

Kẹo dẻo socola với hình trái tim xinh xắn, kết hợp giữa socola trắng và socola đen khiến bé nào cũng phải thích thú muốn thử. Kẹo với công thức đơn giản dễ dàng cho các mẹ thực hiện, thành phẩm có vị ngọt, đắng xen lẫn nhưng không quá khó chịu, phù hợp với khẩu vị các bé.

Kẹo dẻo socola

6. Kẹo dẻo trái đất

Kẹo dẻo trái đất tròn xanh hệt y như hành tinh sống của chúng ta, trông cực kì xinh xắn và hút mắt. Kẹo núng nính khi cắn vào thì dẻo dai, xốp nhẹ, nhân bên trong ngọt ngào tan chảy trong miệng.

Kẹo dẻo trái đất

7. Kẹo dẻo cuộn kiwi

Chẳng khác gì những loại kẹo dẻo nổi tiếng, kẹo dẻo cuộn kiwi dai, dẻo, và mang vị chua ngọt của kiwi vô cùng hấp dẫn. Với công thức đơn giản, hoàn toàn được làm từ những nguyên liệu quen thuộc, bạn đã có thể thực hiện tại nhà để chiêu đãi các bé rồi đó!

Kẹo dẻo cuộn kiwi

8. Kẹo dẻo chanh

Chỉ với chanhgelatin, bạn đã có ngay món kẹo dẻo chanh với vị chua thanh mát. Để thêm phần hấp dẫn và dễ dàng thu hút các bé, các loại màu thực phẩm được thêm vào với lượng vừa đủ cũng là một ý hay đó!

Kẹo dẻo chanh

Chẳng cần phải lo lắng khi để các bé ăn kẹo ngoài hàng nữa, 8 món kẹo dẻo đơn giản, an toàn sẽ giúp những món ăn vặt của bé thêm phần đa dạng và hấp dẫn hơn.

Từ khóa: Kẹo dẻo cho bé,cách làm kẹo dẻo cho bé,cách làm kẹo dẻo,các món kẹo dẻo cho bé,làm kẹo dẻo cho bé,làm kẹo dẻo,cách làm kẹo dẻo cho bé,cách làm kẹo dẻo,các món kẹo dẻo cho bé,làm kẹo dẻo cho bé,làm kẹo dẻo,cách làm kẹo dẻo cho bé,cách làm kẹo dẻo,các món kẹo dẻo cho bé,làm kẹo dẻo cho bé,làm kẹo dẻo,