Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


8 cách làm cá trê kho

Tổng hợp 8 cách làm cá trê kho đậm vị cho bữa cơm gia đình

Cá trê chẳng những là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao lại còn mang hương vị ngon ngọt tự nhiên cực hấp dẫn. Thế thì còn ngại gì không cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN học ngay 8 cách làm cá trê kho thơm ngon bổ dưỡng siêu đơn giản. Vào bếp với món kho này ngay nhé!

1 Cá trê kho gừng

Mở đầu cho bài viết tổng hợp từ HAY ĂN hôm nay với món cá trê kho gừng thơm ngon đậm đà siêu bắt cơm.

Màu nâu óng ánh của cá trê kết hợp cùng mùi thơm cay ấm của gừng vô cùng hấp dẫn. Thịt cá dai mềm, săn chắc thấm vị nước sốt mặn mặn cay cay của gừng và ớt, ăn cùng với cơm nóng nữa là hết sẩy đấy!

2 Cá trê kho nghệ

Bạn có đang tìm kiếm món ăn vừa ngon lại bổ dưỡng cho sức khỏe, tốt cho sự tiêu hóa của dạ dày? Nếu vậy thì hãy cùng HAY ĂN vào bếp với món cá trê kho nghệ đậm đà hấp dẫn này ngay nhé!

Thịt cá chín mềm vừa tới mà không bị bở có màu vàng tươi và mùi thơm đặc trưng của nghệ, ngấm đều gia vị mặn mặn cùng độ cay nồng của ớt rất ngon miệng.

3 Cá trê kho tộ

Cá trê kho tộ - món ăn dân dã thường xuyên "có mặt" trong các bữa cơm gia đình với hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Mùi thơm cay nồng được kết hợp cùng ớt, gừng và hành lá tạo nên sự cuốn hút đặc biệt. Thịt cá dai ngon, mềm béo quyện cùng nước kho được nêm nếm đậm vị, ăn cùng chén cơm trắng và chấm kèm 1 ít rau sống, dưa leo nữa thì cơm vô cùng đấy!

4 Cá trê kho tiêu

Cá trê kho tiêu - món ăn quen thuộc tưởng chừng sẽ không còn sức hút nhưng lại có sự hấp dẫn cực kỳ trong các bữa cơm với hương vị thơm ngon đậm đà.

Cá trê chín mềm, ngọt thịt có màu vàng nâu đẹp mắt hòa quyện với vị mặn mặn cay cay của nước kho dậy hương thơm cay nồng của tiêu ăn cùng với cơm trắng và 1 ít rau luộc nữa sẽ càng bắt vị đấy!

5 Cá trê kho tương

Thêm ngay món cá trê kho tương này vào thực đơn để bữa ăn gia đình thêm thơm ngon, lạ miệng với cách làm siêu đơn giản nhé!

Màu vàng tươi của tương hột lấm tấm màu đỏ của ớt và màu xanh của hành lá trông rất thích mắt. Thịt cá mềm ngọt, săn chắc với phần nước kho mặn mặn ngọt ngọt xen lẫn vị tương hột béo bùi rất đặc biệt.

6 Cá trê kho riềng

Chẳng mất nhiều thời gian cho việc bếp núc nhưng bạn đã có ngay món cá trê kho riềng thơm ngon, bổ dưỡng để chiêu đãi cả nhà.

Món ăn hoàn thành dậy mùi thơm nồng đặc trưng của riềng và cá trê có màu vàng đẹp mắt. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được thịt cá ngon, chắc ngọt, đậm vị được kết hợp hoàn hảo giữa vị cay ấm của riềng và mặn ngọt của tương bần cực hấp dẫn.

7 Cá trê kho dưa chua

Thay đổi khẩu vị gia đình với món cá trê kho dưa chua mới lạ, hấp dẫn giúp bữa cơm thêm phần ngon miệng ngay nhé!

Cá trê dai ngon, ngọt thịt kết hợp cùng nước kho sánh sệt, đậm đà từ các gia vị thông dụng pha lẫn vị chua dịu của cà chuadưa chua, ăn kèm với chén cơm trắng và đặc biệt là cơm cháy thì đúng là điều tuyệt vời vô cùng đấy!

8 Cá trê kho rau răm

Chỉ với vài bước đơn giản, nhanh chóng bạn đã có ngay cho bữa cơm gia đình món cá trê kho rau răm thơm ngon, hấp dẫn.

Hương thơm đặc trưng của rau răm cùng với mùi cay nồng của ớt tạo nên sự kích thích vị giác cực kỳ. Thịt cá dai ngon, mềm béo có vị cay mặn đậm đà, ăn cùng chén cơm nóng, ăn kèm vài lát dưa leo nữa thì hấp dẫn còn gì bằng.

Thế là HAY ĂN đã giúp bạn bỏ túi được 8 cách làm cá trê kho thơm ngon đậm đà cực đơn giản. Chần chờ gì mà không nhanh tay vào bếp trổ tài chiêu đãi cả nhà ngay nhé!

Từ khóa: 8 cách làm cá trê kho,tổng hợp,làm gì ngon,món ngon từ,nấu gì ngon,cá trê kho,tổng hợp,làm gì ngon,món ngon từ,nấu gì ngon,cá trê kho,tổng hợp,làm gì ngon,món ngon từ,nấu gì ngon,cá trê kho,