Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cá nướng sa tế

Tổng hợp 8 cách làm cá nướng sa tế thơm lừng cay nồng hấp dẫn

Có rất nhiều cách để thực hiện các món ngon từ cá, một trong số đó là các món nướng. Với 8 cách làm món cá nướng sa tế dưới đây sẽ giúp bạn làm đa dạng hơn bữa ăn của mình. Hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN tìm hiểu ngay nhé.

1Cá kèo nướng sa tế

Món cá nướng đầu tiên giới thiệu với các bạn đó là món cá kèo nướng sa tế với cách làm cực kỳ đơn giản mà bất kỳ ai cũng làm được, đây hứa hẹn sẽ là một món mới lạ để bạn có thể thực hiện ngay.

Với vị cay cay của sa tế cùng với mùi cá nướng thơm lừng, bên cạnh đó là thịt cá khi nướng cũng được ngấm các gia vị giúp cho miếng cá thêm phần thơm ngon hơn. Bạn có thể ăn kèm cá kèo nướng với rau răm, rau xà lách và rau thơm sẽ giúp món ăn thêm tròn vị hơn.

2Cá ngừ nướng sa tế

Cá ngừ là một trong những loại cá ngon được nhiều người yêu thích bởi thịt cá dai, thơm ngon và có thể thực hiện được những món ăn khác nhau trong đó có món cá ngừ nướng sa tế.

Với cách làm khá đơn giản và thời gian thực hiện cũng không quá lâu, món cá ngừ nướng sa tế thấm đậm gia vị và cay cay cùng với đó là thịt cá ngọt giúp bạn có một món ăn cực kỳ hấp dẫn trong bữa cơm.

3Cá lóc nướng sa tế

Cá lóc là một loại cá rất phổ biến và có thể chế biến thành rất nhiều món khác nhau, đặc biệt với món cá lóc nướng bạn có thể biến tấu thành nhiều cách khác nhau, trong đó có món cá lóc nướng sa tế, đây là món cực kỳ hấp dẫn.

Với vị cay cay của sa tế cùng các loại gia vị khác sẽ giúp món cá lóc nướng thêm phần thơm ngon hấp dẫn. Bạn có thể ăn kèm với các loại rau sống như rau xà lách, dưa leo, cà chua sẽ mang đến cho bạn một bữa cơm thật ngon cùng với gia đình.

4Cá mút đá nướng sa tế

Cá mút đá là một loại cá nghe khá lạ tai nhưng thịt cá lại rất ngon và có thể chế biến thành nhiều món. Đặc biệt bạn có thể chế biến món cá mút nướng sa tế đầy thơm ngon, với thịt cá mềm giòn cùng với gia vị sẽ giúp món ăn ngon và hấp dẫn hơn.

Bạn có thể thêm vào thực đơn bữa ăn của gia đình mình bằng món cá nướng này để cho cả nhà cùng thưởng thức và thay đổi khẩu vị. Thịt cá dai ngọt tự nhiên kết hợp với sa tế cay nồng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bữa tiệc gia đình cuối tuần đấy!

5Cá bò giáp nướng sa tế

Chỉ với những nguyên liệu vô cùng đơn giản cùng với 1 con cá bò giáp là bạn có thể thực hiện ngay món cá bò giáp nướng sa tế thơm ngon hấp dẫn. Thịt cá có vị ngọt và hơi dai hòa quyện cùng với gia vị sẽ làm cho bạn cảm thấy thích thú với món ăn khá mới lạ này.

Đây hứa hẹn sẽ là một món rất hấp dẫn trong bữa cơm của gia đình bạn, món cá nướng này bạn cũng có thể ăn kèm cùng với một số loại rau sống và nước mắm me sẽ giúp món ăn thêm ngon hơn.

6Cá lau kiếng nướng sa tế

Cá lau kiếng là một loài cá rất phổ biến nhưng ít ai biết được nó có thể chế biến thành những món ăn rất ngon, đặc biệt là món cá lau kiếng nướng sa tế. Nghe tên thôi thì bạn cũng có thể đoán được cách thực hiện khá đơn giản và tốn ít thời gian.

Món cá lau kiếng nướng có thịt cá dai ngọt hóa quyện cùng với gia vị và cay cay của sa tế làm tăng thêm sự hấp dẫn. Để tròn vị thì bạn có thể chấm cá với muối ớt xanh, ăn kèm dưa leo, rau xà lách, các loại rau thơm như diếp cá, húng quế, tía tô,...

7Cá mao ếch nướng sa tế

Có thể khi bạn nghe tên cá mao ếch thì có thể cảm thấy lạ lẫm nhưng lại là một loài cá có thịt rất ngon khi được chế biến thành các món ăn. Một trong số đó là món cá mao ếch nướng sa tế, cá khi nướng sẽ có màu vàng ươm đậm gia vị thơm ngon.

Thịt cá dai ngọt thấm vị cay cay mặn mặn của sa tế chấm cùng với 1 ít nước chấm nữa sẽ giúp món ăn thêm phần ngon hơn.

8Cá chạch nướng sa tế

Với cá chạch bạn có thể thành một số món nướng khác nhau, trong đó bạn có thể thực hiện món cá nướng sa tế vì cách làm đơn giản, gia vị cũng dễ chuẩn bị.

Cá chạch bạn tẩm ướp đều sa tế, khi nướng chín có màu vàng cam bắt mắt, lớp da bên ngoài giòn giòn, phần thịt ngon đậm gia vị. Bạn có thể thực hiện món cá nướng này để đổi món cho gia đình mình cho bữa ăn sắp tới nhé.

Trên đây là bài tổng hợp 8 cách làm cá nướng sa tế thơm ngon cay nồng cực kỳ hấp dẫn mà lại dễ dàng thực hiện và không mất quá nhiều thời gian. Chúc các bạn thực hiện thành công và có bữa ăn ngon cùng với mọi người trong gia đình.

Từ khóa: Cá nướng sa tế,cá nướng sa tế,cách làm cá nướng sa tế,cách làm cá nướng,cá nướng,sa tế,cá nướng sa tế,cách làm cá nướng sa tế,cách làm cá nướng,cá nướng,sa tế,cá nướng sa tế,cách làm cá nướng sa tế,cách làm cá nướng,cá nướng,sa tế,