Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Bánh chuối nướng bằng lò nướng

Tổng hợp 8 cách làm bánh chuối nướng bằng lò nướng thơm ngon ai cũng mê

Nếu bạn nghĩ rằng chuối chỉ có thể làm món tráng miệng mát lạnh, ngọt lịm thì đúng là sự thiếu sót to lớn. Bởi khi biến tấu thành món bánh chuối cũng ngây ngất lắm đó! Nào đừng ngần ngại nữa, nhanh tay cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN điểm qua 8 cách làm bánh chuối nướng bằng lò nướng cực kì đơn giản nhưng chẳng ai có thể khước từ nha!

1 Bánh chuối nướng

Mở đầu danh sách hôm nay là sự xuất hiện của món bánh chuối nướng đơn giản nhưng lại khoác lên mình độ thơm ngon không làm mọi người thất vọng. Đặc biệt, khi thực hiện bằng lò nướng sẽ càng làm bạn thích mê hơn đó!

Phần bề mặt được nướng vàng đều cùng các lát chuối trang trí xung quang trông thật bắt mắt. Đã thế, cốt bánh không hề khô chút nào mà lại mềm xốp cực kì thú vị, chấm phá thêm chút beo béo từ trứng gà cùng độ ngọt lịm của chuối chín quả là tuyệt vời.

2 Bánh chuối nướng sữa tươi

Thông thường, bánh chuối kết hợp cùng trứng gà đã tạo nên biết bao cảm giác thổn thức, thế nhưng khi thay đổi thành sữa tươi thì chẳng biết thành phẩm sẽ như thế nào đây? Vậy hãy điểm qua công thức đơn giản dưới dây để tìm câu trả lời nhé!

Vì được nướng bằng lò nướng cho nên từng miếng bánh chuối đều có lớp bề mặt vàng giòn siêu hấp dẫn. Không những thế, bạn còn bị cuốn hút bởi vị ngọt từ chuối xiêm, kết hợp cùng chút vị béo ngậy từ whipping cream, sữa tươi vô cùng tuyệt vời.

3 Bánh chuối nướng cốt dừa

Ngoài bánh chuối nướng sữa tươi, thì bạn còn có thể trổ tài thực hiện món bánh chuối nướng cốt dừa siêu thơm ngon, hấp dẫn để đem đến sự bất ngờ cho người thân và bạn bè.

Từ những giây phút đầu tiên, hương thơm lừng từ vani, bơ lạt cứ liên tục lan tỏa khắp mọi ngóc ngách thì làm sao cưỡng lại cơ chứ!

Đặc biệt, từng miếng bánh chuối với phần cốt bánh mềm mềm, bông xốp quyện cùng chuối sứ ngọt lịm, nước cốt dừa béo ngậy, thêm chút rượu vang, rượu Rum nữa quả là "bá cháy".

4 Bánh chuối nướng bằng bánh mì sandwich

Để làm nên món bánh chuối nướng chuẩn vị thì bạn có thể thử ngay món bánh chuối nướng bằng bánh mì sandwich dưới đây của HAY ĂN nhé!

Thành phẩm món bánh chuối thơm nức mũi, trang trí bắt mắt đúng là kích thích đến ngỡ ngàng. Ngoài ra, bánh chuối còn có độ mềm xốp rất ấn tượng nhờ được làm nên từ bánh mì sandwich, kết hợp cùng chuối sứ ngọt lịm nữa thì còn gì bằng đây!

5 Bánh chuối nướng bột mì

Danh sách hôm nay vẫn còn tiếp tục kéo dài nên mọi người chớ vội rời đi đó nha! Ngay sau đây sẽ là sự góp mặt của món bánh chuối nướng bột mì hấp dẫn khiến ai cũng phải nhớ thương không ngừng.

Tuy chỉ được làm nên từ bột mì, baking powder,... cùng dầu dừa, vani nhưng bánh lại mang màu vàng ươm thơm ngon, hấp dẫn cực kì thu hút.

Bánh chuối với phần cốt bánh mềm xốp, kết hợp cùng độ ngọt lịm từ chuối và chút ngọt thanh của mật ong, chắc chắn sẽ làm mọi người say mê đấy nhé!

6 Bánh chuối nướng yến mạch

Yến mạch được biết đến là một nguyên liệu tuyệt vời có sự đóng góp không hề nhỏ trong sự thành công của các món bánh thơm ngon, bổ dưỡng. Và một trong số đó tất nhiên không thể bỏ qua món bánh chuối nướng yến mạch được rồi!

Khi thưởng thức, chắc chắn mọi người sẽ đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác với phần cốt bánh bông xốp, mềm mềm, kết hợp cùng chuối tây mềm ngọt, thêm chút đắng nhẹ từ bột socola đen và yến mạch thơm ngon.

7 Bánh chuối nướng hạt óc chó

Không riêng gì yến mạch mà hạt óc chó cũng là nguyên liệu hấp dẫn, mang độ dinh dưỡng khiến ai cũng phải thích thú không ngừng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không bỏ túi ngay công thức tuyệt vời - bánh chuối nướng hạt óc chó dưới đây thôi!

Chỉ trong nháy mắt mà bạn sẽ phải bị "hớp hồn" bởi độ mềm mịn, bông xốp của món bánh này. Đặc biệt, hương vị ngon ngọt nơi đầu lưỡi, cùng ít chua nhẹ từ sữa chua, đặc biệt là hạt óc chó thơm ngon sẽ tạo nên một hương vị lôi cuốn cực kì đấy nhé!

8 Bánh chuối nướng sữa chua

Cuối cùng, khép lại danh sách tuyệt vời hôm nay là đại diện cực kì đáng gờm - bánh chuối nướng sữa chua đấy! Chỉ cần sự tỉ mỉ cùng chút khéo léo là bạn đã cho ra lò được thành phẩm "hết ý" luôn!

Sau khi nướng bằng lò nướng thì bánh chuối mang màu vàng ươm rất kích thích. Chưa dừng lại ở đó, bánh chuối là sự kết hợp hoàn hảo của độ ngon ngọt từ chuối, thêm chút chua nhẹ của sữa chua Hy Lạp,... có phải quá ấn tượng không nào?

Nếu có cơ hội, hãy vào bếp thử ngay món bánh thơm ngon này bạn nhé!

Vừa rồi chúng ta đã cùng nhau điểm qua 8 cách làm bánh chuối nướng bằng lò nướng cực kì nhanh chóng, đơn giản nhưng lại mang độ thơm ngon, hấp dẫn thật là "hết sảy". Cùng HAY ĂN vào bếp thực hiện ngay bạn nhé! Chúc bạn thực hiện thành công.

Từ khóa: Bánh chuối nướng bằng lò nướng,cách làm bánh chuối nướng bằng lò nướng,làm bánh chuối nướng bằng lò nướng,bánh chuối nướng làm bằng lò nướng,bánh chuối nướng,lò nướng,