Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


8 cách làm bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu

Tổng hợp 8 cách làm bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu mềm xốp đơn giản

Bánh bông lan là một món bánh quen thuộc, hấp dẫn rất nhiều người nhờ hương vị thơm ngon, sự mềm mại béo ngậy hòa quyện giữa các nguyên liệu khiến bạn thích mê. Hôm nay, cùng theo chân chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN học ngay 8 cách làm bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu vô cùng tiện lợi và đơn giản mà bạn nên thử nhé!

1 Bánh bông lan trứng muối

Với cách làm siêu đơn giản, phần bánh bông lan được hoàn thành nhanh chóng, lớp vỏ ngoài có màu vàng nâu, giòn giòn. Bên trong mềm mịn, tơi xốp béo ngậy vô cùng ngon miệng và hấp dẫn. Tuy thực hiện bằng nồi chiên không dầu nhưng chất lượng đảm không thua kém bất cứ món bánh làm bằng lò nướng đâu nhé!

Bạn chỉ cần chuẩn bị thêm sốt dầu trứng, chà bôngtrứng muối để trang trí bên trên là đã có ngay một chiếc bánh siêu ngon, chuẩn vị để chiêu đãi bạn bè rồi.

2 Bánh bông lan phô mai

Nếu bạn yêu thích các món ăn với phô mai mà lười vào bếp thì ghi nhanh công thức thực hiện món bánh này với nồi chiên không dầu cực tiện mà lại đơn giản nhé! Với cách làm siêu nhanh chóng, tiện lợi, bạn sẽ có ngay một chiếc bánh bông lan phô mai béo béo, ngọt thanh lại thơm ngào ngạt vô cùng hấp dẫn.

Bánh ấn tượng với màu vàng tươi bắt mắt, khi cắn bạn sẽ cảm nhận được vị béo ngậy, mềm mại như tan ra trong miệng cùng với cảm giác ngọt hơi ngấy của bơ và sữa, chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê.

3 Bánh bông lan trà xanh

Hoặc bánh bông lan trà xanh cũng có thể dễ dàng thực hiện nhanh chóng, dễ dàng với một chiếc nồi chiên không dầu. Phần bột bánh sau khi được đánh bông đều lên bằng máy đánh trứng thì cho ngay vào khuôn, cho vào lòng nồi chiên và nướng.

Bánh có độ mềm xốp hấp dẫn, nở bông đều và hương thơm đặc trưng của trà xanh vô cùng cuốn hút, chắc chắn sẽ chinh phục bạn ngay từ miếng đầu tiên. Quá đơn giản để có ngay cho mình một chiếc bánh bông lan thơm mềm, núng nính hấp dẫn.

4 Bánh bông lan bơ

Đây là một gợi ý hoàn hảo dành cho những bạn thích vị thơm béo hấp dẫn của , món bánh chắc chắn sẽ làm bạn không cưỡng lại bởi hương thơm đặc trưng. Với cách làm siêu đơn giản cùng sự giúp sức của chiếc nồi chiên không dầu, bạn chắc chắn sẽ thực hiện thành công.

Món bánh được khá nhiều bạn lựa chọn bởi nguyên liệu đơn giản, không tốn nhiều chi phí cũng như dễ thực hiện. Nhờ dùng nồi chiên không dầu nướng bánh mà bánh chín nhanh, đều và nở bông xốp mềm mại vô cùng hấp dẫn.

5 Bánh bông lan flan

Một sự kết hợp hoàn hảo mang đến cho bạn món bánh bông lan flan thơm ngon, mềm mại ngọt ngào hấp dẫn. Món bánh gây ấn tượng nhờ lớp bánh flan mềm mại xen lẫn với phần bông lan mềm mịn hấp dẫn.

Món bánh có màu vàng rực rỡ, phần ruột bánh xốp mềm, thơm ngon. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại, từng miếng như hòa tan trong khoang miệng, đánh thức mọi tế bào khiến bạn thích mê.

6 Bánh bông lan sữa chua

Một món bánh độc đáo mà bạn nên thử nếu đã ngán những chiếc bánh truyền thống chính là bánh bông lan sữa chua. Phần bông lan mềm mịn hòa quyện cùng sữa chua mang đến một vị ngon hấp dẫn, lạ miệng nhưng cuốn hút vô cùng.

Bánh bông lan kết hợp với sữa chua vừa mềm mại, béo ngậy, ngọt ngào nhưng lại hơi chua chua khiến bạn đỡ ngấy cũng như khơi gợi cảm giác thèm ăn của bạn, rất thích hợp làm món tráng miệng.

7 Bánh bông lan mini

Nồi chiên không dầu còn có thể làm được món bánh bông lan mini thơm lừng, hấp dẫn nữa đấy nha. Với cách làm siêu đơn giản với nồi chiên không dầu, dễ thực hiện, lại tiện lợi, tiết kiệm thời gian nên bạn nhất định phải thử nhé!

Bạn có thể biến tấu với nhiều hương vị khác nhau tùy theo khẩu vị. Bánh có phần ruột xốp mềm, đậm đà, thơm lừng chắc chắn sẽ khiến mọi người thích thú.

8 Bánh bông lan dứa

Đổi vị với món bánh bông lan dứa thơm ngon, chua chua ngọt ngọt lại siêu thơm khiến ai cũng mê mẩn. Điểm nhấn của bánh chính là màu vàng tươi kết hợp từ trứng và dứa vô cùng hấp dẫn, nhìn là thích.

Khi thưởng thức, món bánh chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ nhờ vị chua nhẹ đặc trưng mà rất ít loại bánh bông lan nào có được. Đặc biệt với công thức làm từ nồi chiên không dầu vô cùng tiện lợi thì tại sao không thử ngay món bánh này nhỉ!

Với 8 cách làm bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu từ HAY ĂN chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê. Chỉ với vài bước đơn giản bạn đã thực hiện được món bánh bông lan thơm lừng, vừa nhanh vừa tiện lại cực dễ dàng với nồi chiên không dầu. Nhanh tay lưu ngay công thức và chia sẻ để nhiều người cùng biết nhé!

Từ khóa: 8 cách làm bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu,cách làm bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu,làm bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu,bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu,nướng bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu,cách nướng bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu,cách làm bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu,làm bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu,bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu,nướng bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu,cách nướng bánh bông lan bằng nồi chiên không dầu,