Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Bánh trung thu Đài Loan là một loại bánh ngày càng phổ biến và được nhiều người yêu thích. Cùng HAY ĂN khám phá 8 loại bánh trung thu Đài Loan thơm ngon ngay nha!

Vào dịp trung thu đến thì bánh trung thu là điều được rất nhiều người quan tâm. Cùng với những loại bánh trung thu truyền thông thì hiện nay có thêm nhiều loại bánh trung thu mới xuất hiện và du nhập vào nước ta hơn, trong đó phải kể đến  bánh trung thu Đài Loan mang hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

1 Bánh trung thu Đài Loan ngàn lớp

Bánh trung thu Đài Loan ngàn lớpBánh trung thu Đài Loan ngàn lớp

Bánh trung thu Đài Loan ngàn lớp hiện nay được rất nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn để thưởng thức. Bánh đã từng có thời gian “làm mưa làm gió” ở nước ta.

Bánh có lớp vỏ bên ngoài giòn tan tiếp đến là phần nhân béo, thơm kết hợp với trứng muối mang đến hương vị rất độc đáo. Khi thưởng thức bánh, lúc đầu có thể bạn sẽ có cảm giác khá lạ miệng nhưng lúc sau bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon của bánh.

Bánh hiện nay được bán ở những cửa hàng chuyên bán bánh trung thu. Bánh đang được bày bán trên thị trường với giá khoảng 150.000 đồng/ hộp 6 cái.

2 Bánh trung thu Đài Loan trứng chảy (lava)

Bánh trung thu Đài Loan trứng chảy (lava)Bánh trung thu Đài Loan trứng chảy (lava)

Bánh trung thu Đài Loan trứng chảy (lava) là một loại bánh khá được ưa chuộng thời gian gần đây. Bánh có hương vị độc đáo với tạo hình đẹp, lớp vỏ bánh ngàn lớp bùi bùi kết hợp cùng nhân trứng chảy béo ngậy sẽ khiến bạn say mê ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.

Bánh hiện nay được bán ở những cửa hàng chuyên bán bánh trung thu. Bánh đang được bày bán trên thị trường với giá khoảng 150.000 đồng/ hộp 6 cái.

3 Bánh trung thu Đài Loan nhân chà bông

Bánh trung thu Đài Loan nhân chà bôngBánh trung thu Đài Loan nhân chà bông

Bánh trung thu Đài Loan nhân chà bông nhân chà bông là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo của nhiều nguyên liệu trong một chiếc bánh. Bánh có lớp vỏ giòn thơm, gói bên trong nhân đậu xanh lá dứa (hoặc có thể là một loại nhân khác) cùng trứng muối béo ngậy, chà bông dai dai được điểm thêm chút mè rang mang đến hương vị thơm ngon.

Bánh hiện nay được bán ở những cửa hàng chuyên bán bánh trung thu. Bánh đang được bày bán trên thị trường với giá khoảng 190.000 đồng/ hộp 6 cái.

4 Bánh trung thu Đài Loan nhân mochi

Bánh trung thu Đài Loan nhân mochiBánh trung thu Đài Loan nhân mochi

Bánh trung thu Đài Loan nhân mochi sẽ là một hương vị rất độc đáo. Cũng là lớp vỏ mềm thơm ngon nhưng phần nhân sẽ là mochi mềm, dẻo và có thêm vị mặn mặn của chà bông rất độc đáo.

Bánh hiện nay được bán ở những cửa hàng chuyên bán bánh trung thu. Bánh đang được bày bán trên thị trường với giá khoảng 130.000 đồng/ hộp 10 cái.

5 Bánh trung thu Đài Loan mini

Bánh trung thu Đài Loan miniBánh trung thu Đài Loan mini

Những chiếc bánh trung thu nhỏ xinh sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thú vị. Bánh trung thu Đài Loan mini với tạo hình đa dạng, đẹp mắt, bánh có lớp vỏ mềm dẻo được làm với nhiều loại nhân khác nhau như nhân đậu xanh, nhân khoai môn, nhân lá dứa,.... nên các bạn có thể tha hồ lựa chọn hương vị mình yêu thích.

Bánh hiện nay được bán ở những cửa hàng chuyên bán bánh trung thu. Bánh đang được bày bán trên thị trường với giá khoảng 170.000 đồng/ hộp 10 cái.

6 Bánh trung thu Đài Loan trứng muối

Bánh trung thu Đài Loan trứng muốiBánh trung thu Đài Loan trứng muối

Bánh trung thu Đài Loan trứng muối đang ngày càng được nhiều người lựa chọn tin dùng bởi hương vị độc đáo, thơm ngon. Bánh có lớp vỏ mềm kết hợp với phần nhân được làm từ đậu xanh, khoai môn,... và vị trứng muối mặn mặn, bùi bùi rất thú vị.

Bánh hiện nay được bán ở những cửa hàng chuyên bán bánh trung thu. Bánh đang được bày bán trên thị trường với giá khoảng 90.000 đồng/ hộp 6 cái.

7 Bánh trung thu Đài Loan đậu xanh nhân thịt

Bánh trung thu Đài Loan đậu xanh nhân thịtBánh trung thu Đài Loan đậu xanh nhân thịt

Bạn đang muốn tìm một loại bánh trung thu Đài Loan mang hương vị mới thì bánh trung thu đậu xanh nhân thịt sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bánh có lớp vỏ mềm kết hợp cùng nhân đậu xanh và thịt vô cùng thơm ngon, độc đáo.

Bánh hiện nay được bán ở những cửa hàng chuyên bán bánh trung thu. Bánh đang được bày bán trên thị trường với giá khoảng 150.000 đồng/ hộp 6 cái.

8 Bánh trung thu Đài Loan 3Q

Bánh trung thu Đài Loan 3QBánh trung thu Đài Loan 3Q

Bánh trung thu Đài Loan 3Q là một chiếc bánh có sự kết hợp của nhiều nguyên liệu thơm ngon. Vỏ bánh được làm thành ngàn lớp với phần nhân sẽ là nhân thịt xá xíu được chế biến kỳ công từ đó mang đến chiếc bánh chất lượng đến người dùng.

Bánh hiện nay được bán ở những cửa hàng chuyên bán bánh trung thu. Bánh đang được bày bán trên thị trường với giá khoảng 150.000 đồng/ hộp 6 cái.

Bài viết trên là tổng hợp 8 bánh trung thu Đài Loan vô cùng thơm ngon. Nếu bạn là tín đồ của bánh trung thu này thì đừng bỏ qua và mua bánh để thưởng thức những hương vị thơm ngon này nha.

Có thể bạn quan tâm:

Tham khảo bánh trung thu nướng có bán tại Bách hoá XANH:

HAY ĂN

Từ khóa: ,