Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Bánh trung thu là một món ăn được nhiều trẻ em ưa thích. Cùng HAY ĂN tìm hiểu về 7 thương hiệu bán bánh thiếu nhi ngon, an toàn nhé.

Tết Trung thu là dịp để mọi người quây quần, sum họp. Cùng nhau tận hưởng bầu không khí ấm cúng cùng một tách trà và một chiếc bánh trung thu để ôn lại những kỉ niệm của những ngày xưa cũ. Bánh trung thu là một thứ không thể thiếu ở dịp Tết đặc biệt này. Cùng HAY ĂN tìm hiểu về 7 thương hiệu bán bánh trung thu cho thiếu nhi ngon, an toàn nhé.

1 Kinh Đô

Kinh ĐôKinh Đô

Với cam kết bảo đảm chất lượng và sức khỏe của người tiêu dùng, Kinh Đô đã hết sức nỗ lực để mang đến một loạt các sự lựa chọn bánh Trung thu thơm ngon và an toàn. Bên cạnh đó, thương hiệu này luôn mong muốn tạo niềm vui cho các em nhỏ, Kinh Đô đã phát triển bánh Trung thu với đa dạng kích thước. Từ những chiếc bánh lớn đến những chiếc bánh 4 trứng hay 8 trứng phù hợp cho những món quà ý nghĩa và tinh tế cho các bé ở các độ tuổi khác nhau trong dịp Tết Trung thu này. Kinh Đô không chỉ là thương hiệu bánh đơn thuần mà còn trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp Tết Trung thu của gia đình Việt.

Giá tham khảo:
Bánh trung thu Kinh Đô Heo Vàng nhân phô mai 120g có giá khoảng 45.000 đồng.
Hộp 2 bánh trung thu Kinh Đô bộ đôi Phú An có giá khoảng 243.000 đồng.
Hộp 2 bánh trung thu Kinh Đô bộ đôi An Thịnh có giá khoảng 156.000 đồng.

2 Đồng Khánh

Đồng KhánhĐồng Khánh

Nhắc đến bánh trung thu, không thể không kể đến thương hiệu bánh trung thu Đồng Khánh Bông Lúa Vàng, một ngôi sao lâu đời tại TP.HCM. Được sản xuất đa dạng với nhiều loại bánh khác nhau, từ bánh nướng hảo hạng đến bánh dẻo mềm mịn, từ bánh chay tinh tế đến bánh dành riêng cho thiếu nhi. Đặc biệt, Đồng Khánh còn có dòng bánh ăn kiêng sử dụng đường isomalt và maltitol, chắc chắn là lựa chọn tốt cho những người có nguy cơ tiểu đường hoặc đang tuân thủ chế độ ăn kiêng. Với sự đa dạng và chất lượng đỉnh cao, thương hiệu Đồng Khánh đã trở thành người bạn đáng tin cậy cho trẻ em trong những dịp Trung thu sắp tới.

Giá tham khảo:
- Combo Bánh trung thu Thịnh vượng 01 4 bánh 250g có giá khoảng 1.590.000 đồng.
- Combo Bánh trung thu Vẹn tròn 02 6 bánh 100g có giá khoảng 616.000 đồng.
- Combo Bánh trung thu Vẹn tròn 01 4 bánh 185g có giá khoảng 795.000 đồng.

3 Như Lan

Như LanNhư Lan

Thương hiệu bánh trung thu Như Lan từ lâu đã ghi dấu ấn với sự yêu mến từ khách hàng, nhờ chất lượng bánh vượt trội. Như Lan đem đến sự đa dạng với những loại bánh mặn hấp dẫn như jambon thơm ngọt, gà quay tinh tế và vi cá ngon mắt. Sự kết hợp hài hòa của những nguyên liệu thượng hạng không chỉ mang đến hương vị tinh tế cho từng miếng bánh mà còn mang đến nhiều dinh dưỡng cho các bé.

Giá tham khảo:
- Bánh trung thu vi cá thập cẩm gà quay 200g có giá khoảng 115.000 đồng.
- Bánh trung thu thập cẩm gà quay 200g có giá khoảng 100.000 đồng.
- Bánh trung thu dừa sầu riêng 200g có giá khoảng 70.000 đồng.

4 Givral

GivralGivral

Trong thiên đường đồ ngọt ở TP.HCM, tên tuổi bánh trung thu Givral đã trở thành biểu tượng đáng chú ý với những tạo hình các con thú lạ mắt. Givral mang đến sự đa dạng với nhiều loại bánh trung thu, từ những chiếc bánh nướng độc đáo, bánh dẻo mềm mịn, đến những chiếc bánh mặn đậm đà. Với Givral, mỗi hương vị bánh đều hứa hẹn mang đến một mùa trung thu ấm áp, đáng nhớ bên gia đình. Độ ngon và độ đa dạng của bánh trung thu tại Givral chắc chắn sẽ tạo nên niềm vui cho cả các bạn thiếu nhi và người lớn trong gia đình.

Giá tham khảo:
- Bánh trung thu vi cá thập cẩm gà quay vi cá yến sào 200g có giá khoảng 402.000 đồng.
- Bánh trung thu thập cẩm gà quay vi cá đặc biệt 200g có giá khoảng 292.000 đồng.
- Bánh trung thu đậu xanh sầu riêng 200g có giá khoảng 156.000 đồng.

5 Brodard

BrodardBrodard

Brodard Bakery, thương hiệu mang dấu ấn Pháp, đã tồn tại và phát triển hơn 70 năm. Ngoài việc giữ vững những hương vị truyền thống, Brodard Bakery còn không ngừng đổi mới bằng cách sáng tạo những sản phẩm bánh trung thu với nhiều hình thù con thú với hương vị vô cùng đặc biệt. Chẳng hạn, Bánh Trung Thu Quế Hoa Kỉ Tử với giá trị dinh dưỡng cao là lựa chọn hợp lý cho sức khỏe. Đồng thời, bánh Hoa Đậu Biếc Phô Mai kết hợp vẻ đẹp châu u với hương vị Việt Nam truyền thống, mang đến một trải nghiệm mới lạ và đa sắc màu cho vị giác của các bạn nhỏ.

Giá tham khảo:
- Bánh trung thu vi cá thập cẩm 200g có giá khoảng 200.000 đồng.
- Bánh trung thu thập cẩm gà quay 200g có giá khoảng 210.000 đồng.
- Bánh trung thu tom yum hải sản 200g có giá khoảng 290.000 đồng.

6 Phúc Long

Phúc LongPhúc Long

Phúc Long - một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực trà, trà sữa và cà phê, đã tạo nên ấn tượng đặc biệt trong lòng các tín đồ ăn vặt Sài Gòn. Trong mùa này, Phúc Long mang đến bàn tay sáng tạo với 8 hương vị truyền thống của bánh trung thu cùng sự kết hợp tinh tế với vị bánh lava tan chảy mang dấu ấn riêng của Phúc Long. Không chỉ đơn thuần là món ăn ngon, mỗi chiếc bánh trung thu còn chứa đựng một tinh thần truyền thống và ý nghĩa sâu sắc trong từng lớp vỏ bánh. Thêm vào đó, thương hiệu còn cung cấp các set bánh từ 2 đến 6 chiếc, tạo hình thú vị bắt mắt đóng góp vào việc tạo ra những món quà trung thu ý nghĩa và độc đáo cho các bạn thiếu nhi.

Giá tham khảo:
- Bánh trung thu cà phê 150g có giá khoảng 110.000 đồng.
- Bánh trung thu hạt sen trà xanh 150g có giá khoảng 120.000 đồng.
- Bánh trung thu khoai môn 150g có giá khoảng 110.000 đồng.

7 Hỷ Lâm Môn

Hỷ Lâm MônHỷ Lâm Môn

Không chỉ nổi danh với các loại bánh kem và bánh mì ngọt, Hỷ Lâm Môn còn là một địa chỉ đáng tin cậy cung cấp những chiếc bánh trung thu thơm ngon, chất lượng. Những chiếc bánh trung thu tại đây không chỉ đơn thuần là những món ngon, mà chúng còn truyền tải thông điệp bình an và hạnh phúc trong những ngày đoàn viên. Bên cạnh những mẫu bánh trung thu truyền thống, Hỷ Lâm Môn còn giới thiệu các bộ sưu tập bánh hình các chú heo con siêu đáng yêu. Hỷ Lâm Môn muốn mùa trung thu này không chỉ là lúc để thưởng thức bánh, mà còn là lúc tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ cho các bạn thiếu nhi.

Giá tham khảo:
- Bánh trung thu gà quay Jambom 800g có giá khoảng 788.000 đồng.
- Bánh trung thu hạt sen 800g có giá khoảng 729.000 đồng.
- Bánh trung thu vi cá gà quay 800g có giá khoảng 800.000 đồng.

Trên đây là thông tin về 7 thương hiệu bán bánh trung thu thiếu nhi ngon, an toàn. HAY ĂN hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được loại bánh phù hợp cho gia đình ở dịp trung thu sắp tới nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Tham khảo bánh Trung Thu có bán tại Bách hoá XANH:

HAY ĂN

Từ khóa: ,