Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


7 cách nướng thịt bò bằng lò nướng

Tổng hợp 7 cách nướng thịt bò bằng lò nướng đơn giản đậm vị cực thơm ngon

Nếu bạn là 1 người thuộc “hội những người yêu thích thịt bò” thì đừng vội bỏ qua bài viết này nhé! Bởi vì HAY ĂN sẽ gợi ý ngay cho bạn 7 cách nướng thịt bò bằng lò nướng đơn giản, đậm vị. Hãy cùng Mẹo vào bếp thực hiện ngay những món nướng từ thịt bò ngon lành này nhé!

1 Bò nướng tảng

Ứng viên số 1 cho những bữa tiệc họp mặt gia đình thì không thể bỏ qua món bò nướng tảng thơm ngon này rồi!

Với sự trợ giúp đắc lực của chiếc lò nướng quen thuộc ngay trong gian bếp là bạn đã có ngay những tảng bò nướng thơm lừng, hấp dẫn. Từng miếng thịt bò mềm, ngọt nước lại còn thấm vị, beo béo ăn kèm với nước sốt đậm đà và các loại rau củ giòn ngọt quả là tuyệt vời!

Đừng quên thưởng thức bò nướng tảng với rượu vang để tận hưởng trọn vẹn hương vị bạn nhé!

2 Bò nướng giấy bạc

Đứng ở vị trí thứ 2 đó chính là món bò nướng giấy bạc với cách thực hiện cực kỳ đơn giản và không kém phần hấp dẫn.

Bạn cắt bò đã sơ chế sạch thành các miếng vuông rồi cho lên giấy bạc cùng nước sốt và bọc lại, sau đó, nướng ở 200 độ C trong vòng 25 phút đến khi bò chín thì mở giấy bạc ra, cho ra đĩa là hoàn thành.

Bò nướng giấy bạc khi chín thơm ngất ngây mùi thơm của tỏi hòa quyện cùng vị béo của kết hợp với thịt bò mềm, mọng nước, đậm đà vị sốt nhưng vẫn giữ được độ ngọt tự nhiên.

Chần chờ gì nữa mà không vào bếp và thử ngay nào!

3 Bò nướng muối ớt

Từng miếng thịt bò mềm, thơm, mặn mặn đậm đà cùng vị ngọt tự nhiên cuốn hút với hương vị cay nồng của ớt trong món bò nướng muối ớt sẽ làm bạn thích mê cho mà xem!

Cho thịt bò đã ướp với muối ớt cùng 1 vài gia vị thông dụng vào lò nướng và nướng trong vòng 10 phút ở 250 độ C đến khi bò vừa chín tới là có thể thưởng thức được rồi.

Cùng thực hiện ngay với HAY ĂN với công thức chi tiết bên dưới để có ngay món bò nướng muối ớt cực hao cơm bạn nhé!

4 Bò nướng sa tế

Một món bò nướng tiếp theo mà HAY ĂN muốn chia sẻ cùng bạn đó chính là bò nướng sa tế.

Món ăn không những hấp dẫn bởi vẻ ngoài bắt mắt, ngon miệng mà còn lôi cuốn với hương vị tuyệt vời của mùi sa tế thơm lừng kết hợp cùng thịt bò mềm, thấm vị, xen lẫn vào đó là lớp sả ớt cay nồng vô cùng kích thích vị giác.

Bò nướng sa tế mà ăn cùng rau xà lách, cà chua và thêm 1 ít nước tương nữa là hết sẩy luôn đấy nha!

5 Bò cuộn nấm kim châm nướng

Bò cuộn nấm kim châm nướng có lẽ là món ăn quen thuộc và rất được lòng các fan yêu thịt bò.

Chỉ với 1 vài công đoạn không quá cầu kỳ cùng chiếc lò nướng nhỏ gọn là bạn đã có thể thưởng thức món ăn cực kỳ ngon miệng mà chỉ mất khoảng 7 - 10 phút.

Bò cuộn nấm kim châm nướng thơm lừng, nóng hổi vừa thổi vừa ăn với miếng thịt bò mềm, ngọt nước được tẩm ướp gia vị đậm đà quyện cùng nấm kim châm dai, giòn hấp dẫn. Gắp 1 cuộn bò lên rồi chấm vào nước sốt mè rang béo ngậy thì không 1 mỹ từ nào có thể diễn tả được hết!

6 Bò nướng rau củ

Vào những ngày cuối tuần, quây quần bên gia đình và thưởng thức món bò nướng rau củ thì còn gì bằng phải không nào?

Những xiên thịt bò rau củ ngon lành với màu sắc bắt mắt cùng hương thơm cay nồng quả là kích thích vị giác. Thịt bò thì mềm, mọng nước lại còn đậm đà vừa ăn, ớt chuônghành tây thì giòn ngọt vừa ngon lại vừa bổ dưỡng.

Chắc chắn món ăn này sẽ khiến cả nhà bạn cứ phải tấm tắc khen ngon mãi đấy!

7 Bò viên nướng sốt cà

Món ăn cuối cùng trong danh sách 7 cách nướng thịt bò bằng lò nướng lần này mà HAY ĂN không quên gợi ý cho bạn đó chính là bò viên nướng sốt cà thơm ngon, đơn giản.

Thịt bò tươi được xay nhuyễn rồi vo lại thành viên nên vô cùng mềm và đậm vị. Vị chua nhẹ của tương cà kết hợp hành tây giòn ngọt, xen lẫn chút cay nhẹ của tiêu càng làm món ăn trở nên ngon miệng hơn bao giờ hết!

Bạn có thể thưởng thức bò viên nướng sốt cà với cơm trắng hoặc cùng mì Ý là chuẩn vị luôn đấy!

Vừa rồi là 7 cách nướng thịt bò bằng lò nướng đơn giản mà HAY ĂN vừa chia sẻ cùng bạn, hy vọng bạn sẽ có những giây phút vào bếp và thưởng thức món ăn thật vui vẻ bên gia đình nhé! Chúc bạn thành công.

Từ khóa: 7 cách nướng thịt bò bằng lò nướng,nướng thịt bò bằng lò nướng,cách nướng thịt bò bằng lò nướng,nướng bò bằng lò nướng,bò nướng bằng lò nướng,cách làm thịt bò nướng bằng lò nướng,nướng thịt bò bằng lò nướng,cách nướng thịt bò bằng lò nướng,nướng bò bằng lò nướng,bò nướng bằng lò nướng,cách làm thịt bò nướng bằng lò nướng,