Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


7 cách nấu chè bằng nồi cơm điện

Tổng hợp 7 cách nấu chè bằng nồi cơm điện béo bùi thơm ngon, tiện lợi

Nấu các món chè hấp dẫn bằng nồi cơm điện bạn đã thử qua bao giờ chưa nhỉ? Nếu chưa thì hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN học ngay 7 cách nấu chè bằng nồi cơm điện siêu đơn giản mà vị ngon thì chẳng thể chối từ này ngay nhé!

1 Chè đậu đen khoai lang

Mở màn cho danh sách các món ngon hôm nay HAY ĂN muốn bỏ ngay vào sổ tay nấu ăn của bạn là cách làm chè đậu đen khoai lang vừa thơm ngon lại vừa đơn giản bằng chiếc nồi cơm điện quen thuộc.

Đậu đen và khoai lang chín mềm, bùi vị hòa quyện cùng độ ngọt ngào, béo ngậy vừa phải của nước cốt dừa, thoang thoảng thêm 1 chút hương thơm nồng, thanh mát của tinh dầu bưởi rất tuyệt vời.

2 Chè đậu xanh nước cốt dừa

Vào những ngày hè nắng nóng hay những buổi trưa oi bức mà có ngay chén chè đậu xanh nước dừa mát lạnh để thưởng thức thì hoàn hảo đúng không nào?

Chè được nấu bằng nồi cơm điện vô cùng tiện lợi, đậu xanh mềm mềm, bùi vị, có độ sánh vừa phải, quyện cùng phần nước cốt dừa ngọt ngọt béo béo mà không gây ngấy, khi ăn bạn cho thêm 1 ít dừa nạo và đậu phộng rang nữa là hết sẩy luôn đấy!

3 Chè đậu xanh đường thốt nốt

Chỉ cần vài nguyên liệu đơn giản cùng chiếc nồi cơm điện sẵn có tại nhà bạn đã có thể chiêu đãi ngay cho cả nhà món chè đậu xanh đường thốt nốt hấp dẫn rồi.

Mùi thơm của vani thoang thoảng làm kích thích vị giác cực kỳ, đậu xanh nấu xong chín mềm nhưng vẫn giữ được hạt nguyên vẹn đẹp mắt, vị bùi béo của đậu xanh kết hợp cùng vị ngọt thanh của đường thốt nốt chắc chắn sẽ giúp bạn thanh mát cả ngày hè luôn thôi!

4 Chè đậu xanh phổ tai nấm tuyết

Thêm ngay món chè đậu xanh phổ tai nấm tuyết thơm ngon với cách biến tấu mới lạ bằng nồi cơm điện để bữa ăn gia đình bạn thêm phần đa dạng hơn nhé!

Những hạt đậu xanh bùi bùi kết hợp cùng vị dai mềm sần sật của nấm tuyết và phổ tai, được nếm nếm có độ thơm ngọt vừa phải mà không quá gắt, ăn vào vừa vui miệng lại còn tốt cho sức khỏe nữa đấy!

5 Chè đậu trắng

Có thể nói chè đậu trắng là món ăn quen thuộc mà chắc hẳn ai cũng đã từng thưởng thức qua một hoặc nhiều lần. Thế bạn đã biết cách nấu chè này sao cho thật đơn giản bằng nồi cơm điện chưa nhỉ? Nếu chưa thì hãy vào bếp cùng HAY ĂN ngay nhé!

Chén chè sóng sánh mang màu sắc vô cùng bắt mắt. Đậu trắng mềm ngon, bùi béo, nếp dẻo ngọt quyện đều vị ngọt dịu, beo béo của nước cốt dừa và hương thơm nhẹ của lá dứa quyến rũ cực kỳ.

6 Chè đậu đỏ

Chè đậu đỏ - món chè mang ý nghĩa vui vẻ, hạnh phúc, đặc biệt còn là một phần không thể thiếu trong ngày lễ Thất Tịch của nhiều người.

Vị thơm ngọt, béo ngậy của nước cốt dừa hòa quyện vào những hạt đậu đỏ chín mềm, bùi vị, chắc chắn chỉ cần thưởng thức 1 muỗng thôi sẽ khiến nhiều người khó cưỡng lại mà ăn hoài luôn đấy!

Thế còn chần chờ gì mà không cùng HAY ĂN trổ tài bằng chiếc nồi cơm điện ngay thôi nào!

7 Chè đậu xanh đánh nước cốt dừa

Giải nhiệt cho cả nhà vào những ngày nóng nực với món chè đậu xanh đánh đá nước cốt dừa ngọt ngào, mát lạnh được nấu cực đơn giản bằng chiếc nồi cơm điện này ngay nhé!

Đậu xanh vàng tươi được nấu chín nhừ, đánh nhuyễn mịn, vị bùi bùi của đậu xanh quyện cùng vị béo ngậy của nước cốt dừa, xen lẫn những hạt đậu phộng rang và những sợi dừa bào giòn giòn. Tất cả tạo nên hương vị hấp dẫn cùng cảm giác mát lạnh cực sảng khoái.

Hy vọng qua bài viết chia sẻ 7 cách nấu chè bằng nồi cơm điện bùi béo hấp dẫn siêu đơn giản, dễ làm từ HAY ĂN sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn tuyệt vời cho món tráng miệng sau mỗi bữa cơm gia đình nhé!

Từ khóa: 7 cách nấu chè bằng nồi cơm điện,nấu chè bằng nồi cơm điện,cách nấu chè bằng nồi cơm,nấu chè bằng nồi cơm,cách làm chè bằng nồi cơm điện,cách nấu chè,nấu chè bằng nồi cơm điện,cách nấu chè bằng nồi cơm,nấu chè bằng nồi cơm,cách làm chè bằng nồi cơm điện,cách nấu chè,