Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Tổng hợp 7 cách làm vịt chiên

Tổng hợp 7 cách làm vịt chiên thơm ngon, giòn rụm đơn giản dễ làm

Vịt chiên thơm ngon khó cưỡng là món chiên được nhiều người lựa chọn trong bữa cơm của các gia đình. Hôm nay hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN tìm hiểu 10 cách làm vịt chiên thơm ngon để làm phong phú cho bữa ăn gia đình bạn nhé!

1. Vịt chiên nước mắm

Thịt vịt chiên nước mắm có mùi thơm đặc trưng vị ngọt từ nước dừa, mặn mặn từ nước mắm, thịt vịt vừa chín tới đậm đà với vị chua chua cay cay.

Món ăn sẽ càng ngon hơn khi ăn kèm cùng cơm dẻo nóng hổi đấy, chắc chắn tất cả thành viên trong gia đình bạn sẽ thích mê cho xem.

2. Vịt chiên giòn

Các món chiên giòn luôn là những lựa chọn tuyệt vời cho bữa ăn gia đình và thịt vịt chiên giòn cũng không ngoại lệ.

Thịt vịt vàng ươm, giòn rụm, đậm đà gia vị, chấm với tương ớt hoặc ăn kèm với rau sẽ khiến bạn cứ muốn ăn hoài không ngừng được đó.

vịt chiên giòn

3. Vịt chiên cay

Vịt chiên thơm ngon kết hợp với các gia vị cay nồng tạo nên món vịt chiên cay ngon bùng vị cho bữa cơm gia đình.

Thịt vịt chín đều, mềm ngọt và không hề bị khô, lớp da bên ngoài giòn rụm, đậm đà, cay cay của ớt kích thích vị giác vô cùng. Món ăn cực kì thích hợp khi ăn với bánh mì và đồ chua.

vịt chiên cay

4. Vịt chiên nước dừa

Thịt vịt chín mềm, dai ngon, beo béo, thơm phức hòa quyện với vị ngọt thanh của nước dừa giúp bạn có một bữa ăn thật ngon bên gia đình.

Bạn có thể ăn kèm với cơm và các loại rau sống như: rau xà lách, rau diếp cá, cà chua, dưa leo,... sẽ đỡ ngán và ngon miệng hơn.

5. Vịt chiên sả ớt

Nếu đã quá ngán với các món vịt kho hay vịt chiên nước dừa thì hãy làm ngay món vịt chiên sả ớt.

Thịt vịt thơm phức bên ngoài giòn giòn có màu vàng óng đậm đà, thịt mềm thấm đều hương vị với sả, ớt và gia vị quyện vào nhau tạo ra mỹ vị hoàn hảo, ăn vào là ghiền ngay thôi!

Ăn vịt chiên sả ớt cùng vài bát cơm nóng thì ôi thôi còn gì bằng.

6. Vịt chiên chao đỏ

Miếng thịt vịt đậm đà hương vị, thoang thoảng mùi vị đặc trưng của chao đỏ được nêm nếm vừa ăn. Bên ngoài được chiên vàng đều ăn vào giòn giòn, bên trong lại mềm ngon, hấp dẫn vô cùng và cực kì bắt cơm.

Món ăn cực thích hợp ăn kèm dưa leo, rau sống và đồ chua.

7. Vịt rang riềng (Vịt chiên riềng)

Bạn đã quá ngán với các món vịt chiên thông thường thì sao không biến tấu thêm ít gia vị quen thuộc để tạo nên món vịt chiên riềng sả thơm ngon.

Thịt vịt giòn mà không bị khô và hôi, miếng thịt mềm, thấm đều gia vị đậm đà ăn kèm với rau sống và nước chấm tự pha thì ngon khó cưỡng nhé.

vịt rang riềng sả

Với 7 cách làm vịt chiên như trên chắc hẳn bạn đã trang bị thêm vào cẩm nang bếp nhà bạn những món ăn ngon đúng không nào. Chúc bạn thành công với những công thức từ HAY ĂN nhé!

Từ khóa: Tổng hợp 7 cách làm vịt chiên,vịt chiên,cách làm vịt chiên,cách nấu vịt chiên,các món vịt chiên,món vịt chiên,vịt chiên,cách làm vịt chiên,cách nấu vịt chiên,các món vịt chiên,món vịt chiên,vịt chiên,cách làm vịt chiên,cách nấu vịt chiên,các món vịt chiên,món vịt chiên,