Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


7 cách làm ức gà xào

Tổng hợp 7 cách làm ức gà xào thơm ngon đậm đà đổi vị cho bữa cơm

Ức gà chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, ít chất béo và giàu vitamin. Cũng vì thế mà các món ăn từ ức gà rất được ưa chuộng và phổ biến. Hôm nay, HAY ĂN sẽ chia sẻ với bạn 7 công thức làm món ức gà xào thơm ngon nhé! Cùng vào bếp thôi nào!

1. Ức gà xào chua ngọt

Ức gà xào chua ngọt là một món ăn thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người. Món ăn hấp dẫn người thưởng thức không chỉ về phần màu sắc mà còn ở hương vị.

Miếng ức gà dai ngon quyện cùng nước sốt chua ngọt, đậm đà tạo nên dư vị không thể chối từ.

Chần chờ gì nữa mà không vào bếp và thực hiện thôi nào!

Hình nguyên liệu món ức gà xào chua ngọt

2. Ức gà xào sả ớt

Ức gà xào sả ớt là món ăn vô cùng quen thuộc trong mâm cơm của mỗi gia đình. Với hương vị thơm ngon, đậm đà.

Từng miếng gà thơm nức, cay cay của ớt cùng vị thơm nồng của sả sẽ khiến bữa cơm thêm ngon miệng. Cùng vào bếp và chiêu đãi cả nhà nào!

3. Ức gà xào nấm

Thịt gà và nấm đều là những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe. Các món ăn kết hợp từ hai loại thực phẩm này không những vô cùng thơm ngon mà chế biến lại rất đơn giản. Và ức gà xào nấm là một trong số đó.

Món ăn đậm đà với thịt gà mềm, nấm dai dai sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời cho bữa ăn của bạn đó! Bạn có thể tùy ý kết hợp với các loại nấm như nấm hương, nấm đùi gà hay nấm bào ngư tùy theo sở thích nhé!

4. Ức gà xào rau củ

Ức gà kết hợp cùng rau củ sẽ tạo ra vô vàn món ăn tuyệt vời và bổ dưỡng phải kể đến như: món hầm, món canh, món xào,... Bạn hãy cùng HAY ĂN thực hiện ngay món ức gà xào rau củ nhé!

Ức gà mềm xào cùng các loại rau củ tươi, giòn, ngọt và thấm vị chắc hẳn sẽ đưa cơm lắm đây! Nhanh tay bổ sung ngay vào thực đơn của gia đình nào!

Hình nguyên liệu mó ức gà xào rau củ

5. Ức gà xào hạt điều

Hạt điều là loại hạt có dinh dưỡng cao, ăn rất bùi và thơm. Vì vậy, món ức gà xào hạt điều sẽ khiến bạn thích thú bởi phần kết hợp lạ miệng của thịt gà mềm, thấm vị cùng hạt điều béo, thơm đó. Món này dùng kèm với cơm nóng và nước tương cùng ớt cắt lát sẽ ngon lắm đấy!

6. Ức gà xào kiểu Thái

Ẩm thực Thái Lan luôn hấp dẫn bởi những món ăn với hương vị đậm đà, kích thích vị giác. HAY ĂN sẽ chia sẻ ngay với bạn công thức làm ức gà xào kiểu Thái thơm ngon, chuẩn vị nhé!

Chắc hẳn bạn sẽ bị “đánh gục” ngay trong vòng một nốt nhạc bởi miếng thịt gà xào thấm vị, mọng nước cùng mùi thơm của lá húng quế hoặc lá chanh, vị cay nồng của ớt cộng với vị ngọt của các loại rau củ, giá đỗ.

Hình nguyên liệu món ức gà xào kiểu Thái

7. Ức gà xào cay

Vào những ngày trời se lạnh, ngồi thưởng thức các món ăn cay bên gia đình, bạn bè thì tuyệt vời biết mấy! Lâu lâu đổi vị thưởng thức món ức gà xào cay thôi nào!

Ức gà được xào mềm cùng với vị cay đặc biệt của ớt, tỏi và nước tương hòa quyện tạo nên sự hấp dẫn. Vào bếp và thực hiện ngay để chiêu đãi gia đình và bạn bè cùng thưởng thức nhé!

Hình nguyên liệu ức gà xào cay

Trên đây là tổng hợp 7 món ức gà xào dễ làm đơn giản. Chúc bạn tìm được cho mình món ăn thích hợp nhé!

Từ khóa: 7 cách làm ức gà xào,ức gà xào,cách làm ức gà xào,cách nấu ức gà xào,món ức gà xào,gà xào,ức gà xào,cách làm ức gà xào,cách nấu ức gà xào,món ức gà xào,gà xào,ức gà xào,cách làm ức gà xào,cách nấu ức gà xào,món ức gà xào,gà xào,