Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


7 cách làm ức gà xào rau củ

Tổng hợp 7 cách làm ức gà xào rau củ ngon miệng đơn giản cho bữa ăn

Thay thực đơn gia đình của bạn với 7 cách làm ức gà xào rau củ ngon miệng, bổ dưỡng, và cách làm khá đơn giản. Hôm nay, hãy để chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN giúp bạn tổng hợp 7 cách thực hiện các món xào hấp dẫn này nhé!

1. Ức gà xào bông cải

Ức gà kết hợp với bông cải là một sự kết hợp trên cả tuyệt vời. Món ức gà xào bông cải đích thực là món ăn vừa ngon, vừa bổ, vừa dễ làm.

Ức gà mềm mọng, thấm vị đậm đà và không hề bị khô kết hợp cùng bông cải giòn ngọt cực kì đậm đà và hấp dẫn. Đây chính là món ăn không thể thiếu trong thực đơn của gia đình nhà bạn đấy!

Ức gà xào bông cải

2. Ức gà xào măng tây

Món ức gà xào măng tây sau khi hoàn thành nhìn rất hấp dẫn bởi măng tây được xào chín vừa phải mà vẫn giữ được màu xanh bắt mắt và độ giòn ngọt, không quá mềm, thịt gà dai mềm kết hợp với nước sốt đậm đà, ăn cùng cơm nóng rất tuyệt. Vào bếp và thực hiện ngay nhé!

Ức gà xào măng tây

3. Ức gà xào ớt chuông

Chỉ với vài bước đơn giản bạn sẽ có ngay món ức gà xào ớt chuông thơm lừng, đầy bổ dưỡng để chiêu đãi cả gia đình. Món này dùng nóng với cơm trắng và một ít nước tương tỏi ớt sẽ vô cùng tuyệt vời đó!

Ức gà xào ớt chuông

4. Ức gà xào đậu que

Một lựa chọn tuyệt vời nữa cho các cánh nội trợ luôn phải bận rộn chính là món ức gà xào đậu que.

Đây là món ăn đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí như thơm ngon, bổ dưỡng và cách làm lại vô cùng đơn giản. Tại sao không thực hiện ngay cho gia đình thưởng thức chắc chắn ai cũng sẽ mê ngay thôi.

Ức gà xào đậu que

5. Ức gà xào đậu tuyết

Một món ngon khác mà HAY ĂN muốn giới thiệu đến bạn là ức gà xào đậu tuyết. Thịt gà mềm mềm đậm vị, đậu tuyết giòn giòn, nấm mỡ dai dai ngọt ngọt hòa quyện với nước sốt từ hỗn hợp các gia vị, ăn cùng với cơm nóng thì càng ngon hơn nữa!

Ức gà xào đậu tuyết

6. Ức gà xào đậu bắp

Ức gà xào đậu bắp mang màu xanh đẹp mắt, lại thơm ngon khó cưỡng. Bạn có thể ăn cùng với cơm nóng và một ít nước tương tỏi ớt gia tăng mùi vị của món ăn nhé!

Còn chần chừ gì nữa, vào bếp và thực hiện ngay cho cả nhà cùng thưởng thức thôi nào!

Ức gà xào đậu bắp

7. Ức gà xào bí ngòi

Để làm mới thực đơn gia đình, ức gà xào bí ngòi cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo. Món ăn là sự hòa quyện hoàn hảo của nhiều loại nguyên liệu và nước sốt cay cay, đậm đà, tạo nên hương vị thơm ngon, mới lạ.

Gấp một miếng ức gà ăn cùng với cơm nóng chắn chắn sẽ khiến bạn phải xuýt xoa đấy!

Ức gà xào bí ngòi

Thật dễ dàng để thực hiện 7 món ức gà xào rau củ ngon miệng đơn giản cho bữa ăn gia đình phải không nào. HAY ĂN chúc bạn thành công với các công thức được chia sẻ trên bài viết và đừng quên để lại những nhận xét, góp ý ở phần bình luận bên dưới nhé!

Từ khóa: 7 cách làm ức gà xào rau củ,cách làm ức gà xào rau củ,cách làm ức gà xào,ức gà xào,ức gà xào rau củ,gà xào rau củ,cách làm ức gà xào rau củ,cách làm ức gà xào,ức gà xào,ức gà xào rau củ,gà xào rau củ,cách làm ức gà xào rau củ,cách làm ức gà xào,ức gà xào,ức gà xào rau củ,gà xào rau củ,