Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


7 cách làm trà hoa đậu biếc

Tổng hợp 7 cách làm trà hoa đậu biếc thanh mát đẹp mắt dễ làm tại nhà

Chắc có lẽ ai cũng đã từng bị ấn tượng với màu xanh biếc đẹp mắt và hương thơm dịu dàng, quyến rũ của trà hoa đậu biếc rồi đúng không nào? Hôm nay hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN tổng hợp lại ngay 7 cách làm trà hoa đậu biếc thanh mát, dễ làm, tại nhà cho ngày lễ sắp tới nhé. Cùng vào bếp xem ngay nào!

1 Trà hoa đậu biếc mật ong

Sáng sớm thưởng thức một tách trà hoa đậu biếc mật ong xanh mướt, đơn giản, thơm thơm hương hoa, ngọt thanh cuốn vị của mật ong.

Nghe thêm 1 bản nhạc cổ điển du dương hay đứng trên ban công ngắm thành phố mỗi bữa sáng trong lành vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp tinh thần bạn thoải mái.

Trà hoa đậu biếc mật ong tuy có cách pha đơn giản nhưng lại rất ngon, uống 1 tách là thấy cơ thể nhẹ nhàng, sảng khoái.

2 Trà hoa đậu biếc hạt chia

Hoa đậu biếc không chỉ nổi tiếng với sắc xanh nhạt đẹp mắt mà loài hoa này còn có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.

Chỉ với vài bước đơn giản là ta đã có ngay một ly trà hoa đậu biếc hạt chia mát lạnh với sắc xanh đẹp mắt xen lẫn là những hạt chia nhỏ để thưởng thức và nhâm nhi, giải nhiệt cùng bạn bè trong thời tiết oi nóng.

3 Trà chanh hoa đậu biếc

Sự kết hợp tuyệt vời giữa trà chanh và hoa đậu biếc đã tạo nên một món trà vừa đẹp mắt, vừa thơm ngon mang vị chua ngọt kích thích vị giác. Giúp bạn thanh nhiệt cho ngày nắng nóng vô cùng hiệu quả.

Ly trà chanh hoa đậu biếc được hoàn tất với 2 tầng màu là vàng và xanh đẹp mắt được trang trí thêm vài nhánh bạc hà và những lát chanh cắt mỏng đã làm cho thức uống này thêm đẹp mắt mà bạn không thể bỏ qua!

4 Trà măng cụt hoa đậu biếc

Vào mùa măng cụt tại sao không thử ngay cách pha trà hoa đậu biếc này để thử và đổi vị đúng không nào? Trà măng cụt hoa đậu biếc đặc trưng với màu xanh tím đẹp mắt.

Khi uống có vị chua chua của chanh xen lẫn là vị mềm ngọt, chua nhẹ của măng cụt. Thêm chút đá viên mát lạnh vào những thì món thức uống này có công dụng giải nhiệt vô cùng hiệu quả luôn đó các bạn!

5 Trà nho hoa đậu biếc

Với các nguyên liệu dễ tìm vì thế đây là món trà bạn có thể tự làm tại nhà để giải nhiệt hằng ngày mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Trà nho hoa đậu biếc hoàn thành có sắc tím đặc trưng của hoa đậu biếc xen lẫn vào đó là chút sắc vàng nhạt của giấm táo tạo thành 2 tầng màu vô cùng đẹp mắt.

Không chỉ vậy nước trà khi uống thoang thoảng mùi siro nho, nước trà thì mát lạnh, có vị chua ngọt vừa phải. Hứa hẹn đây sẽ là món trà khiến bạn thích mê ngay từ lần đầu thưởng thức!

6 Trà xoài hoa đậu biếc

Một sự kết hợp hoàn hảo nữa giữa trà hoa đậu biếc với trái cây cho bạn tha hồ lựa chọn. Món trà nổi bật với 2 tầng màu tím và vàng rõ nét đan xen với nhau. Khi uống có vị ngọt thanh, chua nhẹ của xoài hòa quyện cùng với vị đắng nhẹ từ trà hoa đậu biếc.

Khiến hương vị của thức uống này vừa lạ miệng, vừa hấp dẫn lại còn giàu dinh dưỡng và có tác dụng làm đẹp hiệu quả. Hãy thử ngay bạn nhé!

7 Trà hoa đậu biếc macchiato

Không cần phải lặn lội ra quán để thưởng thức trà hoa đậu biếc macchiato nữa, bạn có thể tự làm món trà thơm ngon này tại nhà với hương vị không kém ngoài tiệm chút nào.

Trà hoa đậu biếc macchiato được pha tại nhà có mùi thơm lừng đặc trưng của hoa đậu biếc hòa cùng với vị thanh ngọt vừa miệng và lớp kem béo ngon được phủ bên trên.

Không chỉ thưởng thức tại nhà mà làm thức uống chiêu đãi khách phương xa đến cũng vô cùng thích hợp, chắc chắn sẽ khiến họ ngạc nhiên với tài pha chế của bạn!

Cuối cùng bạn cũng biết thêm được 7 cách làm trà hoa đậu biếc thanh mát, đẹp mắt, để thưởng thức và giải nhiệt cùng bạn bè và người thân rồi. Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể chọn được cách pha trà hoa đậu biếc ưng ý và thực hiện thành công nhé!

Từ khóa: 7 cách làm trà hoa đậu biếc,cách làm trà hoa đậu biếc,trà hoa đậu biếc,cách pha trà hoa đậu biếc,cách nấu trà hoa đậu biếc,trà đậu biếc,cách làm trà hoa đậu biếc,trà hoa đậu biếc,cách pha trà hoa đậu biếc,cách nấu trà hoa đậu biếc,trà đậu biếc,cách làm trà hoa đậu biếc,trà hoa đậu biếc,cách pha trà hoa đậu biếc,cách nấu trà hoa đậu biếc,trà đậu biếc,