Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

7 cách làm thịt bò xào nấm

Tổng hợp 7 cách làm thịt bò xào nấm ngon miệng dễ làm cho bữa cơm

Thịt bò và nấm đều là những nguyên liệu thơm ngon, bổ dưỡng và chế biến được rất nhiều món ăn khác nhau. Hôm nay, chuyên trang Vào bếp của HAY ĂN sẽ hướng dẫn bạn làm 7 món xào với thịt bò và nấm cực kỳ ngon miệng cho bữa cơm gia đình nhé.

1. Thịt bò xào nấm đùi gà

Thịt bò được ướp với các gia vị tiêu, muối, dầu ăn và bột ngọt mang lại một hương vị đậm đà. Từng miếng thịt bò với độ mềm vừa phải kết hợp cùng sự giòn dai của nấm đùi gà là một sự kết hợp hoàn hảo, đây là món ăn không thể thiếu trong bữa cơm gia đình.

Bạn múc đồ xào ra dĩa, cho thêm một chút tiêu nữa là có thể thưởng thức được rồi. Để tăng thêm hương vị cho món ăn, bạn làm thêm chén nước tương tỏi ớt chấm cùng, đảm bảo ngon hết ý.

Thịt bò xào nấm đùi gà

2. Thịt bò xào nấm kim châm

Thịt bò xào nấm kim châm là một món xào giàu chất dinh dưỡng để nấu cho cả gia đình vào bữa ăn hằng ngày. Món ăn này sau khi hoàn thành sẽ có mùi thơm vô cùng hấp dẫn với vị ngon khó cưỡng.

Cắn vào miếng thịt bò mềm, thơm như tan trong miệng, thêm một chút dai giòn đặc trưng của nấm kim châm. Đây sẽ là món xào vừa hấp dẫn lại còn tốt cho sức khỏe của bạn và cả nhà đấy!

Thịt bò xào nấm kim châm

3. Thịt bò xào nấm hương (nấm đông cô)

Dĩa thịt bò xào nấm hương sau khi chế biến xong vô cùng thơm ngon nóng hổi. Nấm hương mềm ngọt, dậy lên hương thơm đặc trưng kết hợp cùng vị cay cay của gừng, vị giòn ngọt của cải và đặc biệt thịt bò mềm ngọt rất thấm vị.

Rắc thêm một chút tiêu, chuẩn bị thêm chén nước tương tỏi ớt là đúng bài với cơm trắng đấy nhé. Hãy cùng vào bếp làm ngay thôi nào!

Thịt bò xào nấm đông cô

4. Thịt bò xào nấm rơm

Chỉ với những nguyên liệu đơn giản và dễ thực hiện, bạn đã có ngay món nấm rơm xào thịt bò hấp dẫn lại vô cùng bắt cơm. Đốn tim bao người với vị ngọt tự nhiên của thịt bò và nấm rơm cùng mùi thơm của tỏi phi, tất cả kết hợp tạo nên một món xào chuẩn vị cho bữa cơm gia đình.

Ngoài ra, bạn có thể dùng chung với bún và ăn kèm với một chén nước tương hay nước mắm tỏi ớt cũng vô cùng ngon đấy nhé!

Thịt bò xào nấm rơm

5. Thịt bò xào nấm mối

Với những bước thực hiện vô cùng đơn giản bạn đã có ngay món nấm mối xào thịt bò thơm ngon, hấp dẫn cho bữa cơm hôm nay rồi. Nấm mối thơm, giòn vẫn còn giữ nguyên vị ngọt tự nhiên, từng miếng thịt bò mềm, vừa chín tới và nêm nếm gia vị đậm đà.

Nếu đã ngán những món ăn thường ngày, bạn nhất định không thể bỏ qua món thịt bò xào nấm mối mới lạ này nhé.

Thịt bò xào nấm mối

6. Thịt bò xào nấm mỡ

Món thịt bò xào nấm mỡ sau khi hoàn thành hấp dẫn cả thị giác, khứu giác lẫn vị giác bởi nó là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, mùi thơm và hương vị của tất cả nguyên liệu. Có màu đỏ và vàng của ớt chuông, màu xanh và trắng của bông cải, màu nâu bóng của thịt bò và những cây nấm mỡ.

Thịt bò thấm vị mềm, không bị dai, nấm mỡ ngọt, các loại rau củ khác thì giòn giòn, chấm kèm với ít nước tương thì còn gì bằng. Đây cũng là một món ăn cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể của bạn đấy nhé!

Thịt bò xào nấm mỡ

7. Thịt bò xào nấm bào ngư

Món nấm bào ngư xào thịt bò nóng hổi, thơm phức hòa quyện giữa mùi thơm của hành tây và tỏi, vị ngọt của thịt bò, hành và nấm tạo nên nước sốt đậm đà.

Chan một ít nước xào lên với cơm nóng là bạn đã có một bữa cơm đầy đủ dinh dưỡng cho một ngày làm việc rồi. Cùng vào bếp để làm ngay món ăn này cho gia đình bạn nhé!

Thịt bò xào nắm bào ngư

Trên đây là bài hướng dẫn của HAY ĂN với 7 cách làm thịt bò xào nấm hấp dẫn và đơn giản cực kì ai cũng có thể trổ tài tại nhà. Chúc các bạn thành công với những công thức trên nhé!

Từ khóa: 7 cách làm thịt bò xào nấm,thịt bò xào nấm,bò xào nấm,bò xào,món bò xào,món bò xào nấm,thịt bò xào nấm,bò xào nấm,bò xào,món bò xào,món bò xào nấm,thịt bò xào nấm,bò xào nấm,bò xào,món bò xào,món bò xào nấm,