Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Nước ép bưởi

Tổng hợp 7 cách làm nước ép bưởi giúp giữ dáng, đẹp da giải khát mùa hè

Bưởi là một loại trái cây thơm ngon, chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Không dừng ở đó, nó còn hỗ trợ hiệu quả trong việc giảm cân và làm đẹp da. Trong chuyên mục Mẹo vào bếp, cùng HAY ĂN học ngay 7 cách làm nước ép bưởi chua ngọt, hấp dẫn để thưởng thức nha!

1 Nước ép bưởi

Bưởi là một trong những “cái tên” sáng giá trong danh sách thực phẩm giảm cân. Bởi nó chứa rất nhiều vitamin giúp cho việc giảm cân trở nên hiệu quả hơn so với các loại trái cây khác.

Chính vì vậy, việc uống một ly nước ép bưởi nguyên chất mỗi ngày sẽ là yếu tố cần thiết giúp bạn giữ được da đẹp, dáng thon đó. Cùng HAY ĂN xem ngay công thức sau đây nhé!

Nước ép bưởi có mùi thơm nhẹ cùng vị chua chua ngọt ngọt thanh mát. Cho thêm vài viên đá lạnh sẽ càng làm món thức uống của bạn thêm ngon miệng, hấp dẫn hơn đó!

2 Nước ép bưởi cà chua

Bên cạnh vị nguyên bản, bạn còn có thể kết hợp bưởi cùng nguyên liệu cà chua. Không những thơm ngon mà các dưỡng chất còn được tăng lên gấp bội lần.

Nước ép bưởi cà chua có màu đỏ đẹp mắt. Khi uống vào có vị ngọt thơm, chua nhẹ. Đặc biệt, thức uống không có mùi cà chua sống nên bạn không cần phải lo lắng nhé!

3 Nước ép bưởi mật ong

Thay vì sử dụng đường, bạn có thể dùng mật ong thay thế để giúp cho món nước ép được thơm ngon và bổ dưỡng hơn.

Nước ép bưởi mật ong có màu vàng nhạt dịu nhẹ. Uống thử một ngụm nhỏ sẽ cảm nhận được ngay vị chua thơm đặc trưng của bưởi, quyện đều với chút ngọt thanh từ mật ong.

Bạn có thể thưởng thức nước ép nguyên chất hoặc pha thêm nước và đá viên nhé!

4 Nước ép bưởi sơ ri

Nước ép bưởi sơ ri có màu vàng cam cực kỳ đẹp mắt. Thức uống là sự đan xen hoàn hảo giữa vị chua ngọt của bưởi và sơ ri mọng nước. Cho thêm vài viên đá lạnh đảm bảo ngon hết sẩy luôn đó!

Món nước ép này có cách làm vô cùng nhanh chóng, lại còn giúp cơ thể bạn nạp đủ các loại vitamin. Phải nói là tốt cho làn da và giải nhiệt mùa hè cực đã!

5 Nước ép bưởi táo

Nếu bạn e ngại việc sử dụng đường trong thức uống của mình thì có thể tham khảo ngay nước ép bưởi táo từ HAY ĂN nhé!

Về bản chất, táo có vị ngọt thơm tự nhiên. Khi kết hợp cùng vị chua của bưởi sẽ tạo nên một món thức uống có vị chua ngọt hài hoà cùng màu hồng nhạt siêu đẹp mắt. Hãy vào bếp thực hiện ngay bạn nhé!

6 Nước ép bưởi cà rốt

Bưởi cà rốt cũng là công thức nước ép rất xứng đáng để bạn thực hiện và nếm thử. Với sắc đỏ cam cuốn hút, món thức uống này đảm bảo sẽ chinh phục được bạn từ thị giác đến vị giác đó nha!

Nước ép có vị chua chua, ngọt ngọt thanh mát tự nhiên. Điểm đặc biệt ở đây còn có chút cay nồng từ gừng tươi, giúp thức uống được trung hòa vị, dễ uống lại còn tốt cho sức khỏe.

7 Nước ép bưởi rau củ

Thay vì kết hợp với một loại quả duy nhất, bạn cũng có thể “mix” bưởi cùng nhiều loại rau củ đa dạng khác nhau cho món nước ép của mình thêm phần hấp dẫn.

Tuy được kết hợp nhiều loại, thế nhưng thức uống lại giữ được vị chua ngọt thơm ngon đặc trưng và cực kỳ dễ uống. Thêm vài viên đá lạnh nữa thì giải nhiệt siêu đã luôn đó.

Cùng HAY ĂN tham khảo ngay công thức đơn giản và nhanh chóng ngay bên dưới nha!

XẢ KHO GIẢM HẾT - VUI HƠN TẾT

Vậy là giờ đây mọi người đã có thể bỏ túi cho mình 7 cách làm nước ép bưởi thơm ngon, đơn giản rồi đó. Hy vọng với những công thức trên của HAY ĂN, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một món thức uống hấp dẫn nhé!

Từ khóa: Nước ép bưởi,cách làm nước ép bưởi,làm nước ép bưởi,nước ép bưởi,nước bưởi ép,bưởi,