Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


7 cách làm món nướng tiêu

Tổng hợp 7 cách làm món nướng tiêu hấp dẫn cay nồng thơm ngon đơn giản

Nếu bạn yêu thích khẩu vị cay nồng hấp dẫn đầy lôi cuốn của tiêu thì nhất định không nên bỏ qua bài viết tổng hợp 7 cách làm món nướng tiêu vô cùng thơm ngon, đơn giản được hướng dẫn cực chi tiết từ HAY ĂN dưới đây nhé! Cùng chuyên mục Mẹo vào bếp thực hiện ngay để làm mới thực đơn gia đình thôi nào.

1 Ốc bươu nướng tiêu

Ốc bươu nướng tiêu cũng là một món ăn hấp dẫn, chinh phục được nhiều thực khách bởi vị ngon lạ miệng, cay nồng của tiêu hòa quyện cùng thịt ốc dai ngon đậm đà.

Món ăn với cách làm đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà, giúp bạn làm mới thực đơn hằng ngày nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng.

2 Gà nướng tiêu

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo món gà nướng tiêu hấp dẫn. Đây là một món nướng tuy dân giã nhưng được lòng rất nhiều thực khách, miếng gà vàng ươm, thấm vị, đậm đà và cay nồng khiến bạn chỉ muốn thưởng thức hết miếng này đến miếng khác.

Bằng cách kết hợp với nhiều gia vị, bạn sẽ có một món gà nướng tiêu thơm lừng, mềm thơm, ngon miệng để chiêu đãi bạn bè mỗi dịp cuối tuần.

3 Thịt bò nướng tiêu

Tiếp đến cũng là một món đưa cơm không kém chính là món thịt bò nướng tiêu. Với từng thớ thịt đậm đà, cay nồng đặc trưng của tiêu, hòa quyện cùng vị ngọt béo, hơi dai dai của bò sẽ lôi cuốn bạn ăn mãi không thôi.

Món bò này là một gợi ý cực kì tuyệt vời để bạn thay đổi khẩu vị của các thành viên trong gia đình đấy nhé!

4 Vịt nướng tiêu

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích các món vịt nướng thì nhất định phải thử ngay món vịt nướng được ướp cùng với tiêu siêu ngon, đậm đà khiến ai cũng mê ngay từ lần đầu thưởng thức.

Với các nguyên liệu quen thuộc cùng với các bước làm đơn giản được hướng dẫn chi tiết từ HAY ĂN là bạn đã có ngay một món vịt nướng tiêu cực kì thơm ngon, hấp dẫn để chiêu đãi cả nhà vào những ngày cuối tuần.

5 Cá nướng tiêu

Cá hồi nướng tiêu

Bạn cũng có thể thử kết hợp cá hồi với gia vị tiêu xanh thơm nồng, giúp khử mùi tanh hiệu quả lại đậm đà gia vị khiến món cá trở nên lạ miệng nhưng cũng đầy lôi cuốn.

Đặc biệt, món ăn với cách chế biến mới lạ này sẽ là một gợi ý tuyệt vời để bạn chiêu đãi gia đình, vừa giúp phong phú hơn thực đơn hằng ngày vừa ngon miệng lại đầy đủ dinh dưỡng.

Cá chim nướng tiêu

Bên cạnh cá hồi thì bạn cũng có thể thử món cá chim nướng tiêu hấp dẫn không kém. Cá chim với phần thịt dai dai, béo ngậy, bên ngoài được ướp với tiêu cay nồng, mang đến cảm giác vô cùng ấm bụng khi thưởng thức.

Món ăn này chắc chắn sẽ khiến mọi người cực kì thích thú khi được thưởng thức vào những ngày tiết trời se se lạnh.

6 Sườn nướng tiêu

Cuối cùng là món sườn nướng tiêu đầy mới lạ, mặt ngoài được phủ một lớp gia vị tiêu xanh cay nồng, đậm đà, thấm vào từng phần thịt khiến bạn say mê khi thưởng thức.

Món ăn với cách làm siêu đơn giản nhưng hương vị lại hấp dẫn, thích hợp để bạn trổ tài vào những dịp cuối tuần, tụ tập bạn bè đấy nhé.

Hy vọng với bài tổng hợp 7 cách làm món nướng tiêu hấp dẫn cay nồng thơm ngon đơn giản mà HAY ĂN vừa giới thiệu sẽ giúp bạn có những gợi ý hấp dẫn để thay đổi thực đơn gia đình. Nhanh tay lưu ngay công thức và chia sẻ đến nhiều người để cùng nhau trổ tài thực hiện nhé!

Từ khóa: 7 cách làm món nướng tiêu,món nướng tiêu,cách làm món nướng tiêu,nướng tiêu,