Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


7 cách làm gỏi ngó sen

Tổng hợp 7 cách làm gỏi ngó sen ngon giòn chua ngọt đơn giản dễ làm

Gỏi ngó sen là món ăn lý tưởng trong việc kích thích vị giác giúp bạn tăng thêm cảm giác thèm ăn trong những bữa cơm. Thế nên hôm nay hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN bỏ túi ngay 7 cách làm món gỏi ngon này với các công thức siêu đơn giản nhé!

1 Gỏi ngó sen tôm thịt

Những buổi cuối tuần tụ họp cùng gia đình bạn bè thì không thể nào thiếu đi món khai vị phải không nào? Thế nên còn chờ gì mà không cùng HAY ĂN vào bếp trổ tài làm ngay món gỏi ngó sen tôm thịt siêu hấp dẫn cho mọi người thưởng thức nhé!

Ngó sencà rốt giòn giòn, tươi ngọt ăn cùng thịt heo mềm béo, tôm săn chắc, ngọt thịt thấm đều phần nước trộn đậm đà làm "mê đắm" lòng người đấy!

2 Gỏi ngó sen thịt gà

Thật khó lòng có thể bỏ qua món gỏi ngó sen thịt gà thơm ngon, bổ dưỡng lại cực kỳ đơn giản mà bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà.

Ngó sen trắng nõn xen lẫn cùng màu cam tươi tắn của cà rốt, nổi bật với những lát ớt đỏ tươi được tỉa hoa vô cùng bắt mắt.

Thịt gà dai mềm, mọng nước mà không bị khô, ngó sen và cà rốt giòn ngọt hòa quyện phần nước trộn chua chua cay cay, ăn kèm bánh phồng tôm hoặc bánh tráng nướng để tăng thêm hương vị độc đáo cho món ăn nhé!

3 Gỏi ngó sen tai heo

Đánh thức vị giác giúp bữa ăn gia đình không còn cảm giác nhàm chán với món gỏi ngó sen tai heo siêu thơm ngon siêu hấp dẫn.

Món ăn dậy mùi thơm thoang thoảng của rau rămhành phi dịu nhẹ cuốn hút cực kỳ. Những lát tai heo mỏng đẹp có vị dai giòn sần sật ăn cùng với rau củ giòn ngọt, tươi mát thấm phần nước trộn cay mặn đậm vị, ăn cùng bánh phồng tôm và chấm kèm chén nước mắm chua ngọt thì tuyệt vời vô cùng đấy!

4 Gỏi ngó sen tôm mực

Chẳng những không cầu kỳ mà chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có thể thực hiện ngay được món gỏi ngó sen tôm mực để chiêu đãi cả nhà rồi.

Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị tôm và mực dai giòn, mọng nước ăn cùng với cà rốt và ngó sen giòn giòn, ngấm đều vị nước trộn chua chua chua ngọt ngọt xen lẫn những hạt đậu phộng bùi béo chắc chắn khiến bạn khó mà ngừng đũa được đấy!

5 Gỏi ngó sen chân gà

Sự kết hợp mới lạ, độc đáo của ngó sen và chân gà nhưng không kém phần hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bạn say mê ngay từ lần đầu dùng thử đấy nhé!

Mùi hương của rau răm và mè rang thơm lừng nức mũi. Chân gà rút xương dai dai giòn giòn ăn cùng với phần ngó sen, cà rốt và dưa leo tươi mát, giòn ngọt thấm đều nước trộn hòa quyện giữa các vị: chua - cay - mặn - ngọt hài hòa đặc biệt vô cùng.

6 Gỏi ngó sen bao tử heo

Thêm ngay món gỏi ngó sen bao tử heo hấp dẫn, lạ miệng này vào thực đơn bữa ăn để thay đổi khẩu vị gia đình ngay nhé!

Bao tử heo được làm sạch hiệu quả mà không còn mùi hôi khó chịu ban đầu, miếng bao tử giòn giòn dai dai, ngó sen, cần tây và cà rốt giòn ngọt ăn cùng với phần củ kiệu chua thanh kết hợp phần nước trộn đậm vị làm ngây ngất lòng người đấy!

7 Gỏi ngó sen chay

Thanh lọc cơ thể sau những ngày nạp quá nhiều dầu mỡ với món gỏi ngó sen chay thanh đạm hấp dẫn lại vô cùng bổ dưỡng.

Ngó sen giữ được màu trắng nõn đẹp mắt, vị giòn ngọt thấm vị nước mắm chay chua ngọt xen lẫn 1 chút cay the của ớt. Bạn có thể kết hợp làm gỏi cùng với đậu hũ chiên, tôm chay hay các loại rau củ tươi ngọt đều là sự kết hợp hoàn hảo đấy!

Hy vọng với bài viết tổng hợp 7 cách làm gỏi ngó sen giòn ngon hấp dẫn với những bước làm cực kỳ đơn giản được cung cấp từ HAY ĂN sẽ giúp mọi người có thêm nhiều lựa chọn để bữa ăn gia đình thêm phần phong phú nhé!

Từ khóa: 7 cách làm gỏi ngó sen,cách làm gỏi ngó sen,gỏi ngó sen,cách trộn gỏi ngó sen,ngó sen,nộm ngó sen,cách làm gỏi ngó sen,gỏi ngó sen,cách trộn gỏi ngó sen,ngó sen,nộm ngó sen,cách làm gỏi ngó sen,gỏi ngó sen,cách trộn gỏi ngó sen,ngó sen,nộm ngó sen,