Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


7 cách làm cơm rang kim chi

Tổng hợp 7 cách làm cơm rang kim chi chua cay ngon miệng dễ làm tại nhà

Cùng với chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN xem ngay bài viết tổng hợp 7 cách làm cơm rang kim chi chua cay, ngon miệng, chỉ với các bước đơn giản. Vào bếp và thử thực hiện ngay nào!

1. Cơm rang kim chi thịt bò

Cơm rang kim chi thịt bò là món ăn mang hương vị đậm đà, phần thịt bò mềm ngon được áp chảo cùng với gia vị đến khi vàng ươm cả hai mặt, ăn kèm với trứng ốp la vừa chín tới beo béo.

Phần cơm chiên được trộn đều cùng với kim chi mang màu sắc đỏ bắt mắt, thơm nồng mùi vị đặc trưng của kim chị, xen lẫn vị cay nhẹ. Khi kết hợp với trứng và thịt bò tạo nên sự cân bằng từ hương vị đến màu sắc cho món ăn trở nên cực hấp dẫn.

Cơm rang kim chi thịt bò

2. Cơm rang kim chi phô mai

Cơm trắng được xào đều cùng với kim chi và thịt nguội thái nhỏ, trộn đều vào nhau tạo nên hỗn hợp cơm rang màu đỏ đỏ, thơm ngon. Khi ăn chiên thêm 1 cái trứng đặt trên bề mặt, trứng vừa chín tới, lòng đỏ như tan chảy, béo ngậy.

Sau cùng cho lên trên lớp phô mai beo béo ăn kèm với phần cơm rang đậm đà thì ngon ngất ngây.

Cơm rang kim chi phô mai

3. Cơm rang kim chi hải sản Hàn Quốc

Một món ăn Hàn Quốc quen thuộc khác là món cơm rang kim chi hải sản thơm ngon. Phần cơm rang trộn lẫn kim chi mang hương vị cay nhẹ, chua chua lạ miệng.

Ăn kèm với phần hải sản bao gồm tôm, sò điệp, vẹm,.. tất cả đều được xào sơ qua để giúp giữ nguyên hương vị tươi ngon, thanh ngọt. Món ăn được dùng nóng trong những ngày thời tiết trở lạnh thì vô cùng hợp.

Cơm rang kim chi hải sản Hàn Quốc

4. Cơm rang kim chi cay

Với cách làm vô cùng đơn giản bạn có thể dễ dàng thực hiện được món cơm rang kim chi cay, mang hương vị đặc trưng của Hàn Quốc. Món ăn mang hương vị cay nồng, màu sắc đỏ đỏ bắt mắt.

Hương vị là sự trộn lẫn giữa vị chua nhẹ đặc trưng mà cay nồng của kim chi kết hợp với vị béo của trứng gà mang lại một hương vị đậm đà như thấm đều vào từng hạt cơm.

Cơm rang kim chi cay

5. Cơm rang kim chi rong biển

Kim chi và rong biển được dùng khá phổ biến trong các món ăn mang đặc trưng Hàn Quốc, trong đó có món cơm rang kim chi rong biển mang hương vị thơm ngon.

Cơm trắng được trộn đều với kim chi cắt nhỏ cùng với rong biển dai ngon, tạo nên vị cay cay nhè nhè xen lẫn chút vị chua chua, kích thích vị giác đến khó cưỡng. Bạn có thể chiên thêm 1 quả trứng ốp la, rưới thêm 1 ít tương ớt hoặc nước tương để tăng vị đậm đà cho món ăn nhé.

Cơm rang kim chi rong biển

6. Cơm rang kim chi xúc xích

Cơm rang kim chi còn có thể kết hợp cùng với xúc xích để tạo thành một món cơm rang hấp dẫn. Cơm rang kim chi xúc xích với cách làm đơn giản, bạn có thể dễ dàng thực hiện được đĩa cơm rang mang màu sắc tươi sáng bắt mắt, cùng với mùi thơm nồng đặc trưng riêng biệt chỉ có ở kim chi.

Từng hạt cơm tơi đều, không bị khô hay quá nhão, cơm vàng giòn vị vừa ăn. Bạn có thể cảm nhận được vị kim chi cay cay ăn cùng với xúc xích dai ngon như hòa quyện vào nhau.

Cơm rang kim chi xúc xích

7. Cơm rang kim chi tôm

Cũng như các món cơm rang khác, cơm nguội được rang đều với trứng gà béo ngậy. Khi rang được thêm kim chi chua cay bắt vị, ăn kèm với tôm thanh ngọt tự nhiên. Hạt cơm được nhuộm một màu vàng xen lẫn chút đo đỏ, hương vị lạ miệng nhưng thơm ngon đến khó cưỡng.

Cơm rang kim chi tôm

Với bài tổng hợp 7 cách làm cơm rang kim chi mang hương vị đậm đà cuốn hút mà HAY ĂN giới thiệu hy vọng có thể giúp ích cho bạn trong việc cải thiện khẩu vị bữa ăn hằng ngày. Chúc bạn thành công với các món ăn ngon của riêng mình nhé!

Từ khóa: 7 cách làm cơm rang kim chi,cách làm cơm rang kim chi,cách làm cơm rang,cơm rang kim chi,cơm rang,cơm chiên kim chi,cách làm cơm rang kim chi,cách làm cơm rang,cơm rang kim chi,cơm rang,cơm chiên kim chi,cách làm cơm rang kim chi,cách làm cơm rang,cơm rang kim chi,cơm rang,cơm chiên kim chi,