Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


7 cách làm cá kho khế

Tổng hợp 7 cách làm cá kho khế chua ngọt đậm đà dễ làm tại nhà

Cá kho khế chua ngọt thơm ngon, đậm đà sẽ là một món kho cực kỳ đưa cơm và giúp bữa ăn gia đình bạn thêm phần trọn vị. Hôm nay, hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN tìm hiểu 7 cách làm cá kho khế chuẩn vị, hấp dẫn mà cực kỳ dễ làm này nhé!

1Cá basa kho khế

Trong các công thức kho với khế, cá basa là một trong những sự lựa chọn hàng đầu vì không chỉ mềm thịt, béo ngon mà còn chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe.

Cá basa là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chua chua ngọt ngọt của khế và thịt cá basa thấm vị đậm đà, ăn cùng với cơm nóng thì ngon hết chỗ chê.

2Cá diếc kho khế

Cá diếc là thực phẩm thường được chế biến bằng cách kho nghệ, kho tiêu. Thế nhưng, cá diếc kho khế cũng là một gợi ý hấp dẫn đấy nhé.

Món ăn này sau khi hoàn thành sẽ có vẻ ngoài hấp dẫn, bắt mắt. Khế thì giòn ngọt, vị chua vừa phải, hoà quyện cùng thịt cá diếc bùi bùi béo béo, ăn là mê!

3Cá nục kho khế

Gợi ý tiếp theo từ HAY ĂN chính là món cá nục kho khế. Món kho này kích thích vị giác người ăn nhờ vào vị chua ngọt đặc trưng của khế cùng thịt cá nục tươi ngon, chất lượng.

Cá nục kho khế chắc chắn sẽ giúp hương vị bữa cơm gia đình bạn thêm phần trọn vị, hấp dẫn những ngày cuối tuần. Hãy thử vào bếp thực hiện nhé!

4Cá chép kho khế

Cá chép thường được nhiều gia đình đem chiên hoặc om dưa vì hương vị rất bắt cơm. Tuy vậy, cá chép kho khế chắc chắn cũng là một món ăn sẽ khiến bạn muốn ăn mãi không thôi.

Điểm hấp dẫn của món ăn này chính là mùi hương thơm lừng và màu sắc vàng óng đẹp mắt, thịt cá béo mềm, khế vẫn giữ được hương vị chua ngọt vốn có. Còn chần chừ gì nữa mà không thử làm ngay đúng không nào?

5Cá lóc kho khế

Đây cũng là một công thức cá kho khế không thể bỏ qua. Cá lóc kho khế nóng hổi, có màu cánh gián cực kỳ đẹp mắt, khi ăn không chỉ có vị chua ngọt của khế, vị đậm đà của cá mà còn cay cay vị ớt bột.

Chắc chắn món ăn này sẽ khiến bạn vừa ăn vừa xuýt xoa không ngừng, hãy thêm ngay vào sổ tay nấu nướng của mình nhé!

6Cá linh kho khế

Cá linh kho khế có công thức đơn giản, dễ làm nhưng vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon chuẩn vị, cực kỳ đưa cơm.

Thành phẩm cá linh kho khế sẽ là sự hòa quyện giữa vị đậm đà, chắc thịt của cá cùng vị chua chua ngọt ngọt của khế, đảm bảo thơm ngon quên lối về.

7Cá rô kho khế

Công thức cuối cùng mà HAY ĂN muốn chia sẻ là món cá rô kho khế. Đây là món ăn đã quá quen thuộc và được nhiều gia đình yêu thích.

Sở dĩ món ăn dân dã này được ưa chuộng đến vậy là vì thịt cá rô sau khi kho sẽ béo mềm thấm vị, khế chua chua, ngọt dịu, khi ăn với cơm nóng thì ngon hết sẩy!

Hy vọng với 7 cách làm cá kho khế chua ngọt đơn giản, đậm đà hấp dẫn mà HAY ĂN vừa chia sẻ, bạn sẽ có thêm gợi ý để thực hiện các món ăn thơm ngon này để chiêu đãi gia đình nhé!

Từ khóa: 7 cách làm cá kho khế,cá kho khế,cá kho khế chua,cách làm cá kho khế,cách nấu cá kho khế,cách nấu cá kho,cá kho,cá kho khế,cá kho khế chua,cách làm cá kho khế,cách nấu cá kho khế,cách nấu cá kho,cá kho,