Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Bánh yến mạch bằng nồi chiên không dầu

Tổng hợp 7 cách làm bánh yến mạch bằng nồi chiên không dầu thơm ngon

Nồi chiên không dầu không còn xa lạ với căn bếp nhà bạn, tích hợp nhiều tính năng ưu điểm để làm ra nhiều loại món ăn khác nhau đặc biệt là món bánh. Hôm nay, HAY ĂN sẽ vào bếp mạch bạn mẹo 8 cách làm bánh yến mạch bằng nồi chiên không dầu thơm ngon nhé!

1 Bánh chuối yến mạch

Bánh chuối yến mạch

Nồi chiên không dầu là một sản phẩm hữu dụng trong căn bếp gia đình, vì tính tiện lợi, dễ sử dụng lại tạo ra nhiều món ăn ngon ví dụ như các món bánh. Với 2 nguyên liệu cơ bản là chuối và yến mạch bạn có thể làm ngay món bánh chuối yến mạch rồi đó.

Bánh chuối yến mạch bằng nồi chiên không dầu có mùi thơm hấp dẫn, cốt bánh thì bông xốp, mềm ẩm cùng vị ngọt đặc trưng của chuối, béo béo của bơ, đảm bảo ăn 1 miếng là mê tít!

Bánh chuối yến mạch sữa chua

Một công thức khác để tạo ra hương vị mới lạ cho món bánh chuối thêm phần thơm ngon hấp dẫn chính là món bánh chuối yến mạch sữa chua bằng nồi chiên không dầu.

Bánh chuối yến mạch sữa chua bằng nồi chiên không dầu có màu sắc đẹp hấp dẫn, bánh mềm thơm với vị ngọt tự nhiên của chuối, chua nhẹ từ sữa chua kết hợp với chút bùi bùi của hạnh nhân, vừa ngon lại còn tốt cho sức khỏe.

Bánh chuối yến mạch

Cuối tuần rồi, bạn đã nghĩ ra món bánh nào chiêu đãi gia đình chưa? Món bánh chuối yến mạch thơm ngon ngọt bùi hấp dẫn sẽ là món bánh lý tưởng để bạn đổi gió đó.

Bánh chuối yến mạch được nướng vàng đều bắt mắt, bánh dẻo, mềm với vị ngọt tự nhiên của chuối và mùi thơm của yến mạch. Bánh rất thích hợp cho các bạn ăn kiêng hay dùng để ăn vặt đều rất ngon

2 Bánh dâu yến mạch

Bạn thích các món bánh eat clean thì không nên bỏ quan món bánh này nha, chỉ với một chiếc nồi chiên không dầu và các nguyên liệu quen thuộc như chuối, bột yến mạch, dâu tây, trứng gà,... bạn đã có món bánh chuối dâu yến mạch thơm ngon bổ dưỡng.

Bánh chuối dâu yến mạch đã hoàn thành với màu sắc rất bắt mắt và mùi thơm dễ chịu, bạn để bánh nguội bớt rồi cắt bánh và thưởng thức.

Bánh chuối dâu yến mạch xốp mềm, có độ ngọt thơm tự nhiên của chuối chín, vị chua chua của dâu tây ăn rất ngon miệng.

Bạn có thể làm món bánh thơm ngon này làm món ăn vặt cho gia đình cũng rất hợp lý và tốt cho sức khỏe đó nha!

3 Bánh ngũ cốc yến mạch

Bánh ngũ cốc yến mạch rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt dành cho người ăn kiêng, nếu bạn đang có ý định ăn kiêng thì đừng nên bỏ qua món bánh này nha!

Bánh ngũ cốc yến mạch hoàn thành, bánh nở đều, màu vàng rất đẹp, có mùi thơm nhẹ từ yến mạch và sữa tươi.

Mềm mịn là cảm nhận đầu tiên, sau đó là vị ngọt nhẹ, beo béo. Phần topping giúp món ăn tăng thêm hương vị và không hề bị ngấy. Đây chắc chắn là một gợi ý tuyệt vời cho buổi ăn sáng đầy năng lượng và vô cùng healthy.

4 Bánh khoai lang yến mạch

Làm mới món bánh từ nguyên liệu chính khoai lang kết hợp với yến mạch sẽ tạo ra một hương vị vô cùng mới lạ, thơm béo, bạn nha.

Bánh khoai lang yến mạch bằng nồi chiên không dầu thơm ngon với vị ngọt nhẹ tự nhiên của khoai, bánh mềm ngon lại tốt cho sức khỏe. Cùng thưởng thức ngay nhé!

5 Bánh quy khoai lang yến mạch

Khoai lang không chỉ được yêu thích bởi mùi vị thơm ngon mà còn vì sự đa dạng trong cách chế biến. Bạn có thể dùng khoai lang để biến tấu thành nhiều món khác nhau từ các món mặn đến các món bánh.

Chỉ vài bước vô cùng đơn giản là đã hoàn thành món bánh thơm ngon với các bước thực hiện vô cùng đơn giản. Bánh quy khoai lang yến mạch có mùi hương lá hẹ rất khá đặc trưng.

Bánh thơm ngon giòn tan trong miệng, ăn rất lạ miệng. Đặc biệt bánh được làm từ các nguyên liệu tốt cho sức khỏe nên cực kỳ lành mạnh, bổ dưỡng.

Với bài tổng hợp 7 cách làm bánh yến mạch bằng nồi chiên không dầu của HAY ĂN, sẽ giúp bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn với món bánh thơm ngon này nha!

Từ khóa: Bánh yến mạch bằng nồi chiên không dầu,làm bánh yến mạch bằng nồi chiên không dầu,làm bánh yến mạch bằng nồi chiên không dầu,