Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


7 cách làm bánh trung thu dẻo

Tổng hợp 7 cách làm bánh trung thu dẻo thơm ngon cho ngày Tết Trung Thu

Bánh trung thu là một loại bánh ngon không thể thiếu trong các gia đình cho ngày lễ đoàn viên. Hãy cùng Điện máy xanh tìm hiểu 7 cách làm bánh trung thu dẻo cho ngày tết đoàn viên thêm phần phong phú và hấp dẫn nhé!

1. Cách làm bánh trung thu dẻo lạnh trà xanh

Cách làm bánh trung thu dẻo lạnh trà xanh

Để mùa Trung Thu sắp tới thêm phần ý nghĩa, thay vì làm những mẻ bánh trung thu truyền thống như trước kia, bạn có thể thử sức với loại bánh dẻo vị trà xanh cực kì dẻo thơm, cách làm đơn giản và không cần dùng lò nướng.

2. Cách làm bánh trung thu dẻo lạnh Singapore

Cách làm bánh trung thu dẻo lạnh Singapore

Bánh trung thu lạnh Singapore với cách làm đơn giản cùng những nguyên liệu dễ tìm khi vào bếp nhưng hương vị vô cùng thơm ngon. Những chiếc bánh xinh xinh, ngọt ngào, thơm thơm thật tuyệt đúng không nào? Đây hứa hẹn là món bánh ý nghĩa để dành biếu người thân và bạn bè của mình đấy!

3. Cách làm bánh trung thu dẻo nhân thập cẩm

Cách làm bánh trung thu dẻo nhân thập cẩm

Bánh dẻo trung thu nhân thập cẩm thơm ngon, hấp dẫn ngay tại nhà không cần lò nướng vô cùng đơn giản mà ai cũng có thể thực hiện được. Nhân bánh thơm béo, đậm đà thêm vỏ ngoài dẻo ngon thật thích đúng không nào?

4. Cách làm bánh trung thu dẻo khoai lang tím

Cách làm bánh trung thu dẻo khoai lang tím

Bánh dẻo trung thu khoai lang tím màu sắc bắt mắt, vừa dẻo vừa mềm quyện cùng vị thơm bùi của nhân đậu xanh chắc chắn sẽ làm mùa trung thu của gia đình bạn thêm tròn đầy. Đây hứa hẹn sẽ là một món bánh ngon làm phong phú hơn các món bánh ngon của gia đình bạn.

5. Cách làm bánh trung thu dẻo nhân trái cây

Cách làm bánh trung thu dẻo nhân trái cây

Lại một mùa Trung Thu nữa sắp về, chẳng cần đến lò nướng bạn vẫn có thể làm những chiếc bánh Trung Thu nhân trái cây cực thơm ngon và đơn giản để chiêu đãi cả gia đình mình. Bánh thơm ngon mà lại cực đẹp mắt đúng không nào?

6. Cách làm bánh trung thu dẻo lạnh vị đào

Cách làm bánh trung thu dẻo lạnh vị đào

Bánh trung thu dẻo lạnh có màu nâu và hương vị đặc trưng của trà đào, nhân bên trong được phối trộn giữa kem phô mai beo béo cùng miếng đào ngâm giòn chua ngọt. Đặc biệt, món bánh này không cần đến lò nướng và cách làm cực đơn giản. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không làm ngay món bánh ngon này cho gia đình mình nhân dịp lễ này.

7. Cách làm bánh trung thu dẻo nhân mè đen

Cách làm bánh trung thu dẻo nhân mè đen

Trung Thu sắp đến rồi, bạn đã có dự định gì chưa? Được quây quần bên gia đình cùng những chiếc bánh và tách trà thơm ngon thì còn gì bằng. Bánh trung thu dẻo nhân mè đen với hương thơm nhẹ, nhân ngọt ngào sẽ là một món bánh lý tưởng để bạn thực hiện và chiêu đãi cả nhà đấy.

Cách bảo quản bánh

Bạn cho bánh vào túi hoặc hộp kín có kèm túi hút ẩm và bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh từ 2 - 3 ngày.

Chúc các bạn thực hiện thành công món bánh trung thu thơm ngon, lạ miệng cho ngày tết đoàn viên của gia đình mình nhé!

Từ khóa: 7 cách làm bánh trung thu dẻo,bánh trung thu dẻo,cách làm bánh trung thu dẻo,bánh trung thu,cách làm bánh trung thu,món bánh,bánh trung thu dẻo,cách làm bánh trung thu dẻo,bánh trung thu,cách làm bánh trung thu,món bánh,bánh trung thu dẻo,cách làm bánh trung thu dẻo,bánh trung thu,cách làm bánh trung thu,món bánh,