Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Bánh quy yến mạch

Tổng hợp 7 cách làm bánh quy yến mạch thơm ngon hấp dẫn ai cũng mê

Bánh quy yến mạch là một trong những món ăn văt thơm ngon, hấp dẫn, bổ dưỡng mà ai ai cũng mê, cũng thích. Hôm nay, hãy để chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN mách bạn tất tần tật 7 cách làm bánh quy yến mạch thật thơm ngon nhé!

1Bánh quy yến mạch chuối

Món bánh quy này được làm từ các nguyên liệu quen thuộc như yến mạch, chuối chín, bột ca cao, bột socola, hạt chia, hạt bí... Sự kết hợp của các nguyên liệu này sẽ cho ra món bánh lạ miệng, thơm ngon.

Món bánh quy yến mạch chuối khi thành phẩm sẽ có chút màu nâu của cacao hòa cùng màu vàng của chuối chín khi đã nướng trông vô cùng bắt mắt.

Bánh có hương thơm đặc trưng của bột yến mạch, socola kết hợp cùng chút ngọt của chuối chín và chút vị bùi của các loại hạt như hạt bí, hạt chia mang đến món ăn ngon miệng, đầy dinh dưỡng.

2Bánh quy yến mạch keto

Món bánh quy yến mạch keto khi thành phẩm sẽ có chút nâu, chút vàng khi đã nướng hòa cùng hương thơm béo của bơ đậu phộng, chút ngọt của mật ong cùng vị giòn, ngon khi kết hợp giữa bột yến mạch và khoai lang.

Món bánh này vô cùng dễ làm mà lại rất ngon cho nên hãy bổ sung vào thực đơn keto của bản thân mình món ăn vặt này nhé!

3Bánh quy yến mạch mè đen

Bánh quy yến mạch mè đen có màu vàng nâu tươi sáng, nổi bật trên bề mặt bánh là lớp mè đen vô cùng bắt mắt. Món này không những thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe nữa đấy!

Hãy nhanh tay vào bếp làm ngay món bánh này cho gia đình thưởng thức nhé!

4Bánh quy yến mạch khoai lang

ón bánh quy yến mạch khoai lang này là một món bánh mặn với các nguyên liệu quen thuộc như hẹ, bột tỏi, muối và nguyên liệu không thể thiếu chính là bột yến mạch và khoai lang mật.

Thành phẩm của món bánh quy yến mạch khoai lang có màu vàng tươi, giòn tan với điểm nhấn là những lá hẹ.

Bánh có chút hương thơm tự nhiên của hẹ, một chút bột tỏi kết hợp cùng khoai lang mật và bột yến mạch mang đến món ăn lạ miệng, dinh dưỡng và hỗ trợ giảm cân.

5Bánh quy yến mạch M&M hồ đào

Các em bé nhỏ sẽ rất quen thuộc với kẹo M&M, vậy tại sao chúng ta không kết hợp loại kẹo socola thơm ngon này vào món bánh quy yến mạch nhỉ?

Món bánh quy yến mạch M&M hồ đào có màu nâu, điểm nhấn trên bề mặt bánh là lớp bơ đậu phộng vàng sánh cùng những hạt socola đầy màu sắc.

Bánh có hương vị thơm ngon khi được chế với nhiệt độ thích hợp. Vỏ bánh giòn, thơm bơ, kết hợp cùng socola ngọt ngọt pha chút đăng đắng, lạ miệng.

6 Bánh quy yến mạch socola

Nếu là một fan hâm mộ của socola thì món bánh quy yến mạch socola sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy!

Khi thành phẩm, chúng ta sẽ có món bánh mang màu nâu nhẹ, trên mặt bánh nổi bật với những viên socola ngọt .

Món bánh quy yến mạch khi kết hợp với socola sẽ mang đến cho bạn hương vị đặc biệt, một chút giòn nhẹ của bánh nướng, kết hợp với độ mềm, ẩm của sữa, bơ và chút đắng của socola.

7Bánh quy yến mạch bơ đậu phộng

Để thực hiện món bánh quy yến mạch bơ đậu phộng bạn chỉ cần chuẩn bị một số nguyên liệu quen thuộc như mật ong, trứng và không thể thiếu bơ đậu phộng và bột yến mạch.

Bánh quy yến mạch bơ đậu phộng khi thành phẩm sẽ có màu vàng bắt mắt từ trứng, bột và bơ, mùi hương tỏa ra vô cùng hấp dẫn, lôi cuốn.

Bánh có hương vị đặc trưng của lớp đậu phộng được trộn đều với vị béo ngậy của bơ do đó đây sẽ là món ăn khoái khẩu nhiều dinh dưỡng cho mọi gia đình.

Trên đây là tổng hợp 7 cách làm bánh quy yến mạch thơm ngon, hấp dẫn, giàu dinh dưỡng lại hỗ trợ giảm cân. Chúc các bạn thực hiện thành công! Hẹn gặp lại ở chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN ở những bài viết tiếp theo nhé!

Từ khóa: Bánh quy yến mạch,cách làm bánh quy yến mạch,bánh quy yến mạch,bánh yến mạch,bánh quy,yến mạch,