Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


7 cách làm bánh bằng bột pha sẵn

Tổng hợp 7 cách làm bánh bằng bột pha sẵn thơm ngon, đơn giản ngay tại nhà

Thị trường đang ngày càng xuất hiện thêm nhiều các loại bột bánh pha sẵn để giúp người dùng tiết kiệm hơn thời gian nấu nướng nhưng vẫn làm ra được món bánh ngon. Trong bài viết này, chuyên mục Mẹo vào bếp của Điện máy XANH sẽ chia sẻ đến bạn 7 cách làm bánh bằng bột pha sẵn thơm ngon, đơn giản ngay tại nhà, hãy cùng theo dõi nhé!

1 Bánh xèo miền Tây từ bột pha sẵn

Bột bánh xèo pha sẵn là loại bột phổ biến được nhiều chị em nội trợ tìm mua, để trổ tài làm bánh xèo đặc sản miền Tây chiêu đãi cả nhà.

Bánh xèo làm từ bột bánh pha sẵn có màu sắc vàng ươm, giòn rụm bên ngoài còn bên trong thì mềm thơm, hấp dẫn. Bên cạnh đó, bánh xèo còn có cả vị béo bùi nhè nhẹ, khi ăn kèm với các loại rau sống và nước mắm chua ngọt sẽ khiến bạn mê mẩn.

2 Bánh doremon (bánh rán) từ bột pha sẵn

Bánh doremon hay còn gọi bánh rán là món bánh không chỉ thơm ngon mà còn gắn liền với tuổi thơ của nhiều bạn nhỏ. Ngày nay, bánh doremon có thể được chế biến siêu nhanh chóng chỉ với một gói bột pha sẵn mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở siêu thị hoặc cửa hàng tiện lợi.

Bánh doremon từ bột pha sẵn vẫn giữ được lớp vỏ ngoài mềm mịn, màu nâu đẹp mắt, cùng với vị nhân trứng sữa phô mai beo béo rất hấp dẫn. Khi ăn vào sẽ cảm nhận được ngay sự thơm ngon, mềm nịn như tan ngay trong miệng.

3 Bánh pancake từ bột pha sẵn

Bánh pancake là món bánh nhanh, tiện lợi để bạn có thể dễ dàng chế biến thành một bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng. Bánh pancake từ bột pha sẵn có lớp vỏ ngoài nhìn rất mịn, màu nâu vàng bắt mắt. Bánh có mùi thơm cùng vị béo ngọt nhè nhẹ hấp dẫn.

Bánh ngon nhất là khi ăn kèm với các loại trái cây hoặc sữa đặc, sữa chua hay mật ong. Chắc chắn món bánh pancake này sẽ giúp bạn có một ngày mới tràn đầy năng lượng đấy nhé!

4 Bánh bông lan trứng muối bằng bột pha sẵn

Bánh bông lan trứng muối là món khoái khẩu của nhiều người. Bánh bông lan ngon là khi cốt bánh nở xốp và đều, đó chính là lí do vì sao, bột bánh bông pha sẵn được nhiều người tin dùng lựa chọn mỗi khi làm bánh.

Bánh bông lan trứng muối bằng bột pha sẵn giúp các chị em nội trợ tiết kiệm được thời gian pha trộn bột. Sau khi nướng, bánh có màu vàng hấp dẫn, bánh nở đều, xốp mịn và nhẹ, cùng với những lớp chà bông, trứng muối rắc đều lên trên, chắc chắn bạn sẽ cực kì mê mẩn món bánh này cho xem.

5 Bánh bò rễ tre bằng bột pha sẵn

Bánh bò rễ tre là 1 trong những món bánh truyền thống Việt Nam được nhiều người yêu thích. Ngày nay, để quá trình chế biến món bánh bò rễ tre nhanh hơn, các loại bột bánh bò pha sẵn đã được ra đời và được nhiều người nội trợ lựa chọn.

Bánh bò rễ tre bằng bột pha sẵn thơm ngon, bánh mềm dai, nở đều không thua gì những chiếc bánh được trộn bột thủ công. Vị bánh thanh ngọt vừa ăn, bạn có thể ăn kèm bánh bò rễ tre với nước cốt dừa beo béo để thưởng thức trọn vẹn hương vị hơn nhé!

6 Bánh kẹp waffle bơ đậu phộng bằng bột pha sẵn

Bánh kẹp waffle là món bánh Âu được chế biến đơn giản và nhanh gọn, thích hợp cho bữa sáng hoặc những buổi trà chiều bên gia đình, bạn bè.

Bánh kẹp waffle bơ đậu phộng bằng bột pha sẵn sau khi nướng có màu nâu cánh gián bắt mắt, lớp vỏ bên ngoài giòn ngon rất hấp dẫn. Vị bánh ngọt và béo bùi từ bơ đậu phộng, khi ăn bạn có thể dùng kèm với mật ong để tăng thêm độ ngon miệng cho món bánh này.

7 Bánh bò hấp bằng bột pha sẵn

Món bánh cuối cùng mà Điện máy XANH gửi đến bạn đó chính là bánh bò hấp. Vào một ngày rảnh rỗi, bạn muốn trổ tài làm bánh chiêu đãi gia đình, thì bánh bò hấp là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn với cách làm đơn giản từ bột pha sẵn.

Bánh bò hấp bằng bột pha sẵn mềm xốp nhẹ cùng vị ngọt thanh ăn hoài không ngán. Bạn có thể pha trộn bột với màu thực phẩm để ra những chiếc bánh có màu sắc bắt mắt khác nhau.

Khi ăn bánh bò hấp, bạn hãy thưởng thức nó với nước cốt dừa béo ngậy để thêm phần hấp dẫn nhé!

Trên đây là bài viết tổng hợp 7 cách làm bánh bằng bột pha sẵn thơm ngon, đơn giản ngay tại nhà mà Điện máy XANH mong muốn gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ có dịp trổ tài những loại bánh này để thưởng thức cùng cả nhà nhé!

Từ khóa: 7 cách làm bánh bằng bột pha sẵn,cách làm bánh bằng bột pha sẵn,bột bánh pha sẵn,cách làm bánh bằng bột pha sẵn,bột bánh pha sẵn,