Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


sấy hoa quả bằng nồi chiên không dầu

Tổng hợp 6 cách sấy hoa quả bằng nồi chiên không dầu nhanh chóng

Mỗi dịp lễ Tết bạn không cần phải ra cửa hàng để mua các loại hoa quả sấy để đãi khách nữa. Sau khi xem qua bài này của chuyên mục Mẹo vào bếp đảm bảo bạn sẽ có thêm thật nhiều gợi ý hay khi làm hoa quả sấy chỉ với chiếc nồi chiên không dầu đa năng! Cùng vào bếp xem ngay nhé!

1 Trái cây sấy

Không chỉ làm món ăn nhâm nhi mỗi khi tiếp khách trái cây sấy còn là một món ăn vặt tuyệt mỗi khi bạn nhâm nhi xem các bộ phim mà mình yêu thích.

Đặc biệt trái cây sấy bằng nồi chiên không dầu lại còn rất ngon và nhanh chóng. Trái cây sấy được thưởng thức với trạng thái tuyệt vời với màu sắc khá đẹp mắt và vẫn giữ được mùi thơm đặc trưng của từng loại.

Nếu thích thì bạn có thể dùng trái cây sấy trang trí trên bánh kem hoặc pha trà uống cũng rất tuyệt đấy!

2 Vải sấy khô

Mỗi khi tới mùa vải chín mọng, hãy dùng chiếc nồi chiên không dầu bé xinh, tiện lợi của bạn làm ngay món vải sấy khô siêu ngon, hấp dẫn, mang hương vị mới lạ này để mời bạn bè cùng gia đình thưởng thức nhé!

Trái vải sấy khô bằng nồi chiên không dầu được hoàn tất với màu nâu sẫm vô cùng hấp dẫn, hương vải khi ăn có vị ngọt đậm đà, dẻo dẻo vô cùng lạ miệng.

Ngoài ra, vải sấy khô bạn còn có thể kết hợp với nhiều nguyên liệu khác tạo nên các thức uống giải khát hoặc để nhâm nhi trong những buổi tụ họp bạn bè cũng rất tuyệt đấy. Hãy thử ngay nhé!

3 Mít sấy

Tuổi thơ chúng ta, thật hiếm có ai có thể cưỡng lại được hương vị mít sấy thơm ngon ngoài hàng đúng không nào? Tuy nhiên chỉ với chiếc nồi chiên không dầu bạn có thể dễ dàng làm được món ăn tuổi thơ một cách đơn giản và nhanh chóng.

Màu sắc của những miếng mít sấy vô vàng ươm đẹp mắt. Khi ăn ta sẽ bạn đầu ta sẽ cảm giác được vị giòn sau đó, vị ngọt và thơm đặc trưng của mít sẽ dần dần lan tỏa làm ai cũng phải thích thú!

4 Chuối sấy dẻo

Chỉ với các bước đơn giản bằng nồi chiên không dầu, ta đã có ngay cho mình một món ăn vặt thơm ngon, ai ai cũng mê!

Những miếng chuối sấy dẻo vàng ươm, tỏa mùi hương đặc trưng của chuối và mật ong. Khi ăn ta sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của chuối và mật ong hòa cùng với chút vị deo dẻo cuốn hút, tạo nên vị dễ ăn mà không sợ ngán!

5 Dừa sấy khô

Dừa sấy khô thay vì phải bỏ nhiều sức ra đảo đều tay trên chảo thì với chiếc nồi chiên không dầu tiện lợi, thông minh này bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Chỉ cần sơ chế nguyên liệu và cho tất cả vào nồi chiên không dầu, dậy nắp lại chỉnh chế độ sau 1 khoảng thời gian khi máy báo hiệu "ting ting" là bạn đã có ngay cho mình món dừa sấy khô để thưởng thức rồi.

Hương vị của món ăn vặt này thì khỏi chê với miếng dừa sấy khô có màu nâu vàng, giòn giòn, ngọt bùi, vô cùng hấp dẫn. Ăn kèm cùng xôi, chè, kem sẽ giúp món ăn trở nên mới lạ và tuyệt vời hơn đấy!

6 Thơm (dứa) sấy muối ớt

Nếu ai là "fan" của những món trái cây sấy có vị chua ngọt, mằn mặn và cay cay thì chắc chắn nồi chiên không dầu sẽ là chân ái của bạn khi làm món ăn này.

Bởi chỉ trong 1 nút bấm là người bạn chân ái này của bạn sẽ thay bạn lo liệu chuyện chế biến món thơm (dứa) sấy muối ớt tuyệt hảo rồi. Ngoài ra, các món trái cây sấy khác cũng đều vô cùng đơn giản.

Cuối cùng chúng ta cũng ta đã điểm qua 6 cách sấy hoa quả bằng nồi chiên dầu siêu ngon, tiện lợi rồi. Hy vọng bạn đã chọn được cho mình những cách làm hoa quả sấy hay, để thử vào cuối tuần này nhé!

Từ khóa: sấy hoa quả bằng nồi chiên không dầu,sấy hoa quả bằng nồi chiên không dầu,sấy trái cây bằng nồi chiên không dầu,trái cây sấy,hoa quả sấy,nồi chiên không dầu,sấy hoa quả bằng nồi chiên không dầu,sấy trái cây bằng nồi chiên không dầu,trái cây sấy,hoa quả sấy,nồi chiên không dầu,