Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


6 cách làm pizza bằng chảo chống dính

Tổng hợp 6 cách làm pizza bằng chảo chống dính thơm ngon đơn giản

Bạn yêu thích những chiếc pizza thơm ngon, hấp dẫn ngoài hàng và muốn tự tay mình thực hiện chúng tại nhà nhưng ngại vì không có lò nướng. Hiểu được điều đó nên chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN sẽ chia sẻ ngay cùng bạn 6 cách làm pizza bằng chảo chống dính cực thơm ngon và đơn giản nhé!

1 Pizza bánh mì

Bạn yêu thích những ổ bánh mì nóng hổi, giòn rụm nhưng đồng thời cũng phát mê với những chiếc pizza thơm ngon đủ vị? Vậy thì tại sao không kết hợp chúng lại với nhau để tạo ra món pizza bánh mì độc nhất khiến cả gia đình bạn phải trầm trồ.

Vào bếp và thực hiện ngay pizza bánh mì cực đơn giản với chiếc chảo chống dính có sẵn trong bếp nhé!

Pizza bánh mì làm bằng chảo chống dính khi hoàn thành vẫn thơm ngon không kém gì khi chế biến bằng lò nướng. Phần đế thì giòn giòn kết hợp cùng vị đậm đà, chua chua của tương cà quyện đều vào rau củ giòn ngọt và phô mai béo ngậy cực hấp dẫn.

2 Pizza truyền thống

Tiếp theo sau pizza bánh mì đó chính là món pizza truyền thống mà ai ai cũng yêu thích.

Nhưng bạn không cần phải lăn tăn suy nghĩ đến phương pháp nướng pizza truyền thống bằng lò nướng đâu, vì chỉ cần chiếc chảo quen thuộc trong gian bếp hàng ngày là sẽ có ngay món pizza để thưởng thức đấy!

Không mất quá nhiều thời gian nhưng vẫn có thể thưởng thức được chiếc pizza hấp dẫn mà không cần lò nướng thì thật tuyệt vời phải không nào?

Phần bánh pizza ngoài giòn, trong mềm kết hợp cùng thịt xông khói thơm lừng và xúc xích đậm vị. Bên cạnh đó là ớt chuông ngọt thanh quyện chặt vào sợi phô mai béo ngậy cực cuốn hút.

Tùy sở thích mà bạn có thể ăn kèm pizza với tương ớt hoặc tương cà cũng ngon lắm đấy!

3 Pizza bằng khoai tây

Chỉ cần vài nguyên liệu đơn giản là khoai tây, thịt nguội, trứng gà và chiếc chảo chống dính thân thuộc là món pizza bằng khoai tây sẵn sàng phục vụ bạn thưởng thức rồi đấy!

Pizza khoai tây làm bằng chảo chống dính khi chín vàng ruộm, lan tỏa hương thơm ngất ngây. Lớp đáy bánh giòn nhẹ còn bên trong là vị mềm, bùi của khoai tây và trứng gà hòa quyện với sốt cà chua đậm đà, ngon miệng cùng phô mai kéo sợi hấp dẫn, càng ăn càng thấy ngon.

4 Pizza halloween

Còn gì tuyệt vời hơn vào đêm Halloween mà được quây quần bên gia đình và tận hưởng món bánh pizza đậm chất ngày lễ ma quái phải không nào?

Và tuyệt vời hơn nữa là bạn chỉ cần chuẩn bị các nguyên liệu rồi cho ngay lên chảo chống dính và nướng khoảng 5 - 7 phút là có thể thưởng thức được rồi.

Khi bánh chín, bạn có thể thỏa thích trang trí bánh với nhiều hình dạng khác nhau đậm chất Halloween bằng rong biển rồi cắt bánh ra cho cả nhà cùng ăn.

Miếng pizza Halloween thơm nức mũi lại còn mềm mềm, giòn nhẹ đậm vị sốt cà chua cùng ớt chuông ngọt dễ ăn và phô mai beo béo, ăn vào 1 cái là hết sẩy luôn!

5 Pizza sandwich

Giờ đây món pizza sandwich trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ vào dụng cụ thông dụng mà bất kỳ gia đình nào cũng sở hữu đó chính là chảo chống dính.

Chỉ mất 20 phút thôi là chiếc pizza sandwich với lớp vỏ giòn bên ngoài, mềm bên trong sẽ sẵn sàng để bạn thưởng thức. Cắn 1 cái là cảm nhận ngay vị rau củ ngọt, bùi cùng phô mai béo ngậy, kéo sợi cực quyến rũ, quả là món ăn vừa thơm ngon lại đơn giản đúng không nào!

6 Pizza cơm nguội

Từng góp mặt trong danh sách các món ăn được biến tấu từ cơm nguội đình đám 1 thời đó chính là pizza cơm nguội được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nay hay để Mẹo vào bếp chia sẻ với bạn cách thực hiện món ăn vặt này bằng chảo chống dính nhé!

Thay vì phần đế bánh làm bằng bột mì truyền thống thì lớp cơm nguội được rán chín trên chảo lại cực kỳ thơm ngon và lạ miệng.

Phần đế bánh vàng rụm, giòn tan, cắn vào kêu nghe rôm rốp bên cạnh thịt giăm bông thơm ngon và nấm dai mềm. Thêm vào đó là ớt chuông giòn ngọt, sốt cà chua đậm đà quyện đều cùng phô mai béo ngậy tạo nên món pizza cơm nguội vô cùng cuốn hút.

Dọn ngay ra đĩa và cùng gia đình thưởng thức bạn nhé!

Hy vọng với 6 cách làm pizza bằng chảo chống dính mà HAY ĂN vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có những giây phút vào bếp và thưởng thức món bánh pizza thật vui vẻ bên gia đình nhé! Chúc bạn thành công.

Từ khóa: 6 cách làm pizza bằng chảo chống dính,cách làm pizza bằng chảo chống dính,làm pizza bằng chảo,làm pizza bằng chảo chống dính,cách làm pizza bằng chảo chống dính,làm pizza bằng chảo,làm pizza bằng chảo chống dính,