Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Tổng hợp 6 cách làm lạp xưởng

Tổng hợp 6 cách làm lạp xưởng thơm ngon hấp dẫn an toàn cho ngày Tết

Lạp xưởng là món ăn quen thuộc không thể thiếu trong những ngày lễ Tết. Hôm nay với bài tổng hợp này HAY ĂN sẽ mang đến cho bạn 6 cách làm lạp xưởng thơm ngon, hấp dẫn, an toàn. Mau mau "bỏ túi'' lại các công thức hay và vào bếp thực hiện nào!

1 Lạp xưởng mai quế lộ

Một loại lạp xưởng quá là quen thuộc trong các dịp Tết đến xuân về, lạp xưởng mai quế lộ với hương vị đặc trưng gắn liền với kí ức của nhiều người.

Thanh lạp xưởng màu đỏ tươi, bắt mắt, thơm mùi hương của rượu mai quế lộ. Khi thưởng thức chúng ta có thể dễ dàng nhận ra được vị béo ngậy của mỡ, dai giòn của thịt và lớp vỏ collagen bên ngoài.

2 Lạp xưởng tôm

Lạp xưởng tôm với màu đỏ au đẹp mắt, nhìn thôi là đã thấy ngon. Cắn vào một miếng bạn ngay lập tức cảm nhận được hương vị thơm béo của mỡ đường, vị ngọt của thịt và tôm tươi, cay nồng của tiêu đã mang toàn bộ hương vị Tết đến nhà bạn.

3 Lạp xưởng bò

Lạp xưởng bò bạn đã thử qua chưa? Cây lạp xưởng bò với màu đỏ nâu đặc trưng của thịt bò, cắn một cái bạn sẽ cảm nhận được độ thơm ngon, dai dai, giòn giòn của lớp vỏ ngoài, bên trong thịt bò thơm, béo đậm đà.

Đây là món ăn thơm ngon, mới lạ bạn nhất định phải thử trong dịp Tết này nhé.

4 Lạp xưởng bi

Đây là món lạp xưởng với tạo hình siêu đáng yêu, lạp xưởng bi bé bé xinh xinh với hương vị vô cùng hấp dẫn. Với mùi thơm đặc trưng của lạp xưởng, màu đỏ tươi đẹp mắt.

Thử một viên lạp xưởng bi và cảm nhận độ giòn ngon của lớp vỏ ngoài, vị bùi béo của thịt mỡ kết hợp với gia vị đậm đà quả là một món ăn ngon khó cưỡng.

Tết cận kề rồi bạn còn không mau "bỏ túi" công thức làm món lạp xưởng bi này ngay đi nào.

5 Lạp xưởng trứng muối

Lạp xưởng trứng muối là món ngon không thể bỏ lỡ trong dịp Tết này. Lạp xưởng với màu đỏ nâu điểm thêm màu vàng của trứng muối rất bắt mắt.

Cắn một miếng lạp xưởng sẽ cảm nhận được hương vị vô cùng mới lạ, trứng muối bùi bùi, thơm thơm, mỡ heo béo ngậy, phần thịt của lạp xưởng thấm vị đậm đà. Vừa ngon mắt, ngon hương, ngon vị như này thì phải thử ngay mới được.

6 Lạp xưởng chay

Món chay ngày Tết thì không cũng không thể thiếu lạp xưởng được. HAY ĂN tiếp tục gợi ý cho bạn món lạp xưởng chay với hương vị thơm không thua kém gì lạp xưởng mặn, mùi thơm của các loại gia vị cũng đủ làm bạn cảm thấy vô cùng cuốn hút rồi, nếm thử một miếng và cảm nhận vị đậm đà của món ăn tan dần trong đầu lưỡi nhé.

Với 6 gợi ý cách làm lạp xưởng trên đây của HAY ĂN, hi vọng bạn thực hiện ngay để chiêu đãi gia đình mình vào dịp Tết Nguyên Đán này nhé! Chúc bạn thành công.

Từ khóa: Tổng hợp 6 cách làm lạp xưởng,Các cách làm lạp xưởng ngon,cách làm lạp xưởng ngon,cách làm lạp xưởng,lạp xưởng,Ngày lễ Tết,Các cách làm lạp xưởng ngon,cách làm lạp xưởng ngon,cách làm lạp xưởng,lạp xưởng,Ngày lễ Tết,Các cách làm lạp xưởng ngon,cách làm lạp xưởng ngon,cách làm lạp xưởng,lạp xưởng,Ngày lễ Tết,