Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Tổng hợp 6 cách làm gỏi bắp cải chua chua ngọt ngọt đơn giản thơm ngon

Gỏi bắp cải là một món ăn quen thuộc, vô cùng hấp dẫn mà cách làm lại vô cùng đơn giản dễ làm cho gia đình thưởng thức. Cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN để tham khảo ngay 6 cách làm gỏi bắp cải đơn giản. Còn chần chừ gì mà không thực hiện ngay thôi nào.

1Gỏi gà bắp cải

Gỏi gà bắp cải là món gỏi lạ miệng bạn có thể thực hiện ngay để mời mọi người cùng nhau thưởng thức. Đây là món khá đơn giản, không mất quá nhiều thời gian, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị ngon của thịt gà thấm vị cùng với bắp cải ăn kèm sẽ làm cho món ăn vô cùng trọn vị.

Món này nếu ăn kèm cùng cháo gà và chén muối ớt chay nữa là hết chỗ chê.

2Gỏi bò bắp cải

Gỏi bắp cải thịt bò bắp cải sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho thực đơn ngày cuối tuần của bạn. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được thịt bò thơm mát, mềm dai thấm vị và không kém phần bổ dưỡng. Món ăn trông bắt mắt với màu trắng bắp cải, xanh của rau thơm, vàng của xoài, kèm theo đó là mùi thơm nồng nàn của hành, tỏi phi.

3Gỏi bắp cải tôm thịt

Nếu bạn muốn đổi vị thì món gỏi bắp cải tôm thịt sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy. Bạn sẽ cảm nhận được vị chua chua ngọt ngọt của nước trộn gỏi thấm vào tôm dai dai và thịt thơm béo giúp món này thêm hấp dẫn cực kỳ.

Bạn có thể ăn kèm với bánh tráng nướng cùng với món gỏi sẽ trọn vị hơn.

4Gỏi tai heo bắp cải

Nguyên liệu thực hiện dễ mua cùng với vài bước làm đơn giản thì bạn đã có ngay món gỏi tai heo bắp cải hấp dẫn rồi. Với vị chua chua ngọt ngọt cùng với giòn sần sật của tai heo sẽ làm cho bạn mê ngất ngây. Nếu ăn cùng bánh đa, một chút nước mắm chua ngọt thì sẽ chẳng còn gì bằng đúng không nào.

5Gỏi vịt bắp cải

Gỏi vịt bắp cải sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn chiêu đãi mọi người dịp cuối tuần. Thịt vịt ngọt thơm không hề bị hôi, hoà quyện cùng vị giòn giòn sừn sựt của bắp cải và vị chua nhè nhẹ của chanh của nước trộn sẽ làm món ăn thêm trọn vị. Món này bạn ăn kèm với bánh tráng nướng sẽ rất thích hợp đấy.

6Gỏi bắp cải chay

Nếu bạn muốn đổi vị sang món chay thì bạn có thể thử ngay món gỏi bắp cải chay không kém phần hấp dẫn so với món gỏi mặn. Bắp cải giòn mềm ngấm vị, hành tây không hăng cùng cùng vị béo béo bùi bùi của đậu phộngđậu hũ giúp cho dĩa gỏi tăng thêm phần hấp dẫn, kích thích vị giác. Bạn có thể ăn món này với bánh phồng tôm và chấm với nước mắm chua ngọt để thêm phần hấp dẫn nhé.

Vậy là bạn đã tham khảo được 6 cách làm gỏi bắp cải chua chua ngọt ngọt vô cùng ngon, hấp dẫn rồi. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không thực hiện ngay, chúc các bạn thành công.

Từ khóa: ,cách làm gỏi bắp cải,cách trộn gỏi bắp cải,làm gỏi bắp cải,gỏi bắp cải,bắp cải,cách làm gỏi bắp cải,cách trộn gỏi bắp cải,làm gỏi bắp cải,gỏi bắp cải,bắp cải,cách làm gỏi bắp cải,cách trộn gỏi bắp cải,làm gỏi bắp cải,gỏi bắp cải,bắp cải,