Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Cách làm chả nướng bằng nồi chiên không dầu

Tổng hợp 6 cách làm chả nướng bằng nồi chiên không dầu đậm vị thơm ngon

Chả nướng có hương vị thơm ngon hấp dẫn, là món ăn quen thuộc và được nhiều người yêu thích. Hôm nay, hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp điểm qua 6 cách làm chả nướng bằng nồi chiên không dầu để chiêu đãi người thân nhé!

1 Chả lá lốt nướng

Mở đầu trong danh sách hôm nay là món chả lá lốt với vẻ ngoài hấp dẫn, miếng chả được bọc trong lá lốt xanh mướt, rất đẹp mắt.

Sau khi nướng bằng nồi chiên không dầu, món chả vẫn giữ được mùi thơm đặc trưng, chả chín đều, mềm dai, không bị khô, ăn cùng với lớp lá lốt giòn giòn bên ngoài thì còn gì bằng.

Chỉ với vài nguyên liệu đơn giản như thịt heo xay, lá lốt, gia vị thông dụng,… là bạn có thể chế biến món ngon chiêu đãi gia đình rồi! Cùng vào bếp thôi nào!

2 Chả cá lá lốt

Nếu bạn muốn tìm một món ăn để nhâm nhi vài ly bia cùng bạn bè hay hội họp gia đình thì bạn hãy thử ngay cách làm món chả cá lá lốt này nhé.

Chỉ cần nướng trong nồi chiên không dầu khoảng 20 phút là đã làm ra món chả cá lá lốt thơm ngon nức mũi này rồi. Chả cá mềm mềm, dai dai, vị ngọt dịu của cá và thịt hòa quyện với lá lốt bên ngoài.

Món này mà ăn cùng với cơm trắng hay bún tươi là đảm bảo ngon hết sảy.

3 Chạo cá bọc sả nướng

Tiếp theo là món chạo cá bọc sả nướng thơm ngon với cách làm đơn giản. Chỉ tốn khoảng 25 phút trong nồi chiên không dầu, thêm một vài nguyên liệu như phi lê cá, trứng, hành,… là đã có ngay món ăn mới lạ cho cả nhà.

Chạo cá được nướng chín có lớp vỏ ngoài vàng giòn hút mắt, miếng chả dai ngon, ngọt tự nhiên. Bạn cũng sẽ cảm nhận được vị cay the từ ớt và hành tím, mùi thơm nồng từ sả. Vào bếp thực hiện ngay thôi nào!

4 Bánh chả nướng

Bánh chả nướng bắt mắt, mùi thơm ngon khó cưỡng, cắn một miếng là cảm nhận được ngay được lớp vỏ giòn rụm, phần nhân ngọt bùi, béo dẻo từ mỡ đường.

Chỉ cần nướng bánh trong khoảng 25 - 30 phút trong chiếc nồi chiên không dầu là đã có những miếng bánh chả nướng hấp dẫn rồi. Cùng vào bếp và trổ tài nấu nướng thôi!

5 Chả cốm

Chả cốm - món ăn quen thuộc của người dân Hà Nội, với hương vị đặc biệt, khó quên. Món chả được nấu trong nồi chiên không dầu tiện lợi, không tốn nhiều thời gian của bạn.

Để món ăn chuẩn vị thì bạn nên chọn thịt heo có màu đỏ tươi, bề mặt hơi se lại, mặt cắt có màu hồng sáng. Còn cốm thì nên chọn những hạt có màu xanh non, bạn cũng có thể cắn thử để nhận biết cốm ngon hay không.

Khi hoàn thành thì chả cốm có lớp vỏ giòn giòn, một chút bùi bùi của hạt cốm hòa với nhân bên trong dai ngọt tự nhiên, thấm đẫm gia vị, ăn rất vừa miệng.

6 Bún chả

Khép lại danh sách hôm nay là sự góp mặt của món bún chả với sức hấp dẫn khó chối từ. Bạn không phải tốn quá nhiều thời gian thực hiện nhờ có chiếc nồi chiên không dầu đấy!

Thành phẩm sau khi chế biến là những miếng chả chín đều, màu sắc vô cùng bắt mắt, thơm lừng mùi gia vị. Bạn nên ăn kèm với nước mắm chua ngọt, một ít rau sống để tăng thêm hương vị nhé!

SINH NHẬT 18: TIỆC LỚN VÀO ĐỜI - QUÀ NGẬP TRỜI

Vừa rồi là danh sách 6 cách làm chả nướng bằng nồi chiên không dầu mà HAY ĂN tổng hợp để chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng những thông tin này có thể giúp bữa ăn gia đình bạn thêm phong phú. Chúc bạn thực hiện thành công!

Từ khóa: Cách làm chả nướng bằng nồi chiên không dầu,cách làm chả nướng bằng nồi chiên không dầu,chả nướng bằng nồi chiên không dầu,cách làm chả nướng,chả nướng,nồi chiên không dầu,