Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Làm bánh quy bằng chảo chống dính

Tổng hợp 6 cách làm bánh quy bằng chảo chống dính siêu đơn giản

Chớ vội nghĩ rằng món bánh - đặc biệt là bánh quy chỉ được nướng bằng lò nướng thôi đó, bởi chế biến bằng chảo chống dính vừa đơn giản, nhanh chóng nhưng lại hấp dẫn lắm đấy! Hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN điểm qua 6 cách làm bánh quy bằng chảo chống dính nhé!

1 Bánh quy chocolate chip

Trước tiên, HAY ĂN sẽ giới thiệu cho mọi người món bánh quy chocolate chip siêu hấp dẫn để chiêu đãi bạn bè hay là các vị khách quý đều hoàn hảo cả nhé!

Điểm ấn tượng của món bánh quy này chính là không cần sử dụng lò nướng mà chỉ cần dùng chảo chống dính, thế nhưng món bánh vẫn thơm ngon 1 cách lạ thường. Sau khi trộn bột kĩ lưỡng, bạn tiến hành rán bánh nữa mà thôi! Thật đơn giản các bạn nhỉ?

Vậy mà từng cái bánh quy có màu vàng thật kích thích, ăn đến đâu bạn sẽ cảm nhận ngay độ giòn rất cuốn hút, chấm phá chút vị đắng đặc trưng từ chocolate nữa quá là tuyệt vời.

2 Bánh quy dừa giòn

Tiếp theo, bánh quy dừa giòn cũng là món bánh thú vị mà bạn đừng nên bỏ qua đấy! Không cần quá cầu kỳ, thế nhưng lại khiến cho ai ăn rồi cũng đều mãi vấn vương mà thôi!

Từ những nguyên liệu thật đơn giản như bột mì đa dụng, trứng gà,... điểm thêm chút dừa sấy khô, rồi tiến hành rán trên chảo chống dính nữa là hoàn thành. Đúng là quá đỗi đơn giản mà!

Tuy không sử dụng lò nướng, ấy vậy mà bánh quy dừa vẫn vàng đều 2 mặt rất hấp dẫn, đã thế bánh còn giòn rụm, có độ ngọt thanh vừa phải không quá gắt, quyện cùng cơm dừa nữa thì đúng là thơm ngon không thể thốt nên lời.

3 Bánh quy bơ

Lắm lúc thưởng thức 1 bộ phim tuyệt vời hay là ngồi trò chuyện cùng người thân, bạn bè mà có thêm món bánh ngồi nhâm nhi thì còn gì bằng.

Hiểu được điều đó, cho nên hôm nay HAY ĂN sẽ tiết lộ ngay món bánh quy bơ thơm ngon đến "tê tái" khiến ai cũng thích thú mỗi khi thưởng thức. Đặc biệt, lại còn được biến tấu cùng chảo chống dính cực kì đơn giản, nhanh chóng nữa đấy!

Bạn chỉ cần trộn bột và tiến hành tạo hình bánh theo ý thích, kế đến đem rán bằng chảo chống dính nữa mà thôi! Chỉ sau vài phút, thành phẩm nhận được đúng là bất ngờ lắm luôn!

Từng cái bánh quy bơ có hương thơm nhè nhẹ thoang thoảng từ thật mê đắm, bên cạnh đó còn vàng cả 2 mặt, bánh thì giòn giòn, ăn vào cảm nhận ngay vị beo béo quyện cùng độ ngọt vừa phải đúng là ngon "hết sảy".

4 Bánh quy mặn

Bất ngờ khi chế biến bánh quy bằng chảo chống dính vẫn chưa dừng lại đâu đó nha! Ngay sau đây sẽ tiếp tục là sự góp mặt của món bánh quy mặn "vạn người mê".

Mấy ai mà ngờ rằng không cần lò nướng mà mọi người vẫn có thể trổ tài thực hiện được món bánh ngon đến "bá cháy" như thế cơ chứ!

Bạn chỉ cần trộn bột rồi tiến hành nhào bột thật cẩn thận, kế đến đem phần bột đi tạo hình, cuối cùng nướng bánh bằng chảo nữa mà thôi!

Tuy đơn giản, nhanh chóng nhưng bánh quy mặn vẫn có "vẻ ngoài" cực kì bắt mắt, bánh thì giòn rụm, bên cạnh vị mằn mặn kích thích thì còn có chút beo béo nhè nhẹ rất tuyệt vời đó nha!

5 Bánh quy keto

Nếu bạn là tín đồ của các món bánh nhưng luôn ngần ngại việc không có lò nướng để chế biến thì giờ đây HAY ĂN sẽ mách nhỏ ngay cho bạn món bánh quy keto cho bạn tha hồ mà trổ tài.

Ngoài bơ lạt, bột hạnh nhân,... thì bạn chỉ cần chuẩn bị thêm bột nở, trứng gà nữa mà thôi! Kế đến, mọi người tiến hành trộn bột rồi tạo hình bánh, cuối cùng rán bằng chảo chống dính nữa thôi nhé! Thật bất ngờ vì quá đơn giản các bạn nhỉ?

Từng cái bánh quy keto vàng giòn 2 mặt trông vào là đã thích mê lắm rồi! Bên cạnh đó, hương thơm thoang thoảng của vani, bơ lạt cứ liên tục lan tỏa, quyện cùng vị ngọt dịu nhẹ làm chẳng ai có thể khước từ luôn đấy!

6 Bánh quy lưỡi mèo

Cuối cùng, khép lại danh sách các món bánh quy thơm ngon ngày hôm nay sẽ là sự góp mặt của món bánh quy lưỡi mèo. Chỉ mới nghe qua tên gọi thì đã có thể biết rõ sức hấp dẫn của món bánh tuyệt vời này là như thế nào rồi!

Với các nguyên liệu đơn giản như bột mì số 8, đường bột,... cùng lòng trắng trứng gà, bơ lạt thôi nhé! Bạn chỉ cần trộn bột thật tỉ mỉ, rồi tạo hình bánh lên khay nha!

Sau đó, bạn rải 1 lớp muối dày lên chảo chống dính, kế đến mọi người làm nóng rồi đặt khay bánh vào, nướng bánh trong vài phút là hoàn thành rồi!

Quả là cách chế biến độc đáo các bạn nhỉ? Thế nhưng từng cái bánh quy nhìn tựa như lưỡi mèo được khoác lên mình màu vàng giòn kích thích, còn mang hương thơm đến nức mũi từ bơ, điểm thêm chút ngọt dịu nhẹ và beo béo nữa thì còn gì bằng.

Hy vọng với 6 cách làm bánh quy bằng chảo chống dính thật đơn giản, không cần lò nướng trên đây sẽ giúp mọi người có thể tự tin trổ tài thực hiện các món bánh siêu hấp dẫn để chiêu đãi gia đình, bạn bè của mình. Chúc bạn thành công.

Từ khóa: Làm bánh quy bằng chảo chống dính,cách làm bánh quy bằng chảo,làm bánh quy bằng chảo,làm bánh quy bằng chảo chống dính,cách làm bánh quy bằng chảo,làm bánh quy bằng chảo,làm bánh quy bằng chảo chống dính,