Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Bánh chuối bằng nồi chiên không dầu

Tổng hợp 6 cách làm bánh chuối bằng nồi chiên không dầu đơn giản dễ làm

Bánh chuối là món ăn thơm ngon, dễ làm, rất được ưa chuộng bởi hương vị hấp dẫn mà nó mang lại. Bạn muốn tự tay làm tại nhà nhưng lại ngại vì nhà mình không có lò nướng thì đừng lo nhé! Bởi vì hôm nay chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN sẽ chia sẻ cùng bạn 6 cách làm bánh chuối bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản. Cùng vào bếp ngay thôi nào!

1 Bánh chuối nướng

Bánh chuối nướng là món bánh đã quá gần gũi và quen thuộc đối với người Việt Nam. Nguyên liệu thì dễ kiếm cùng cách làm đơn giản. Lần này với sự trợ giúp đắc lực của nồi chiên không dầu là chẳng mấy chốc bạn đã có ngay món bánh thơm ngon rồi đó!

Bánh chuối nướng thành phẩm sở hữu hương thơm ngất ngây cùng màu vàng nâu bắt mắt. Bánh thì mềm, dẻo, không hề quá ngọt kết hợp với chuối beo béo, bùi bùi ăn hoài mà không sợ ngán.

Khi nướng bánh chuối bằng nồi chiên không dầu bạn nên lót một lớp giấy chống dính và chọn ngay loại nồi có quạt đối lưu để bánh chín đều ngon hơn nhé!

2 Bánh chuối sữa chua

Chỉ với vài nguyên liệu đơn giản là bột mì, sữa, trứng, sữa chuachuối chín cùng chiếc nồi chiên không dầu trong gian bếp thôi là bạn đã có thể thực hiện được món bánh chuối sữa chua hấp dẫn, đẹp da rồi!

Hương thơm ngào ngạt tỏa ra từ bánh chuối sữa chua khi hoàn thành chắc chắn sẽ khiến cả nhà bạn thích mê. Ăn miếng đầu tiên bạn sẽ cảm nhận ngay được độ xốp, mềm và không hề bị khô cùng vị ngọt vừa phải xen lẫn chút chua thanh vô cùng lạ miệng.

Để bánh chuối sữa chua bằng nồi chiên không dầu ngon hơn bạn có thể chọn những nồi chiên có nắp kính để quan sát và canh bánh chín nhé!

3 Bánh chuối yến mạch

Đứng ở vị trí thứ 3 là 1 món bánh vô cùng tốt cho sức khỏe và thơm ngon nhưng cách thực lại nhanh gọn vô cùng đó là bánh chuối yến mạch làm bằng nồi chiên không dầu.

Không cần làm chín bằng lò nướng nhưng bánh chuối yến mạch làm bằng nồi chiên không dầu thành phẩm lại rất thơm ngon, chín vàng đều. Bánh dẻo, mềm ngọt vừa phải với vị ngon của chuối và yến mạch, xen lẫn ít beo béo của phù hợp cả ăn vặt và ăn kiêng.

Để bánh chín đều thơm ngon bạn có thể chọn nồi chiên có bảng điều khiển cảm ứng để thời gian và nhiệt độ được canh chỉnh chính xác nhất nhé!

4 Bánh snack chuối sấy giòn

Không cần máy sấy thực phẩm cồng kềnh cũng chẳng cần đến lò nướng to nặng mà chỉ cần 1 chiếc nồi chiên không dầu nhỏ gọn thôi là món bánh snack chuối sấy giòn cho các tín đồ nghiện ăn snack trái cây đã hoàn thành rồi!

Bánh snack chuối sấy giòn bằng nồi chiên không dầu thành phẩm sở hữu màu vàng ươm đẹp mắt kết hợp cùng hương chuối thơm lừng dễ chịu, quyện đều vào những lát chuối giòn, ngọt béo bùi càng ăn càng nghiện.

Món này mà dùng để nhâm nhi vào các dịp lễ, Tết là xuất sắc lắm đó nha! Tậu ngay cho mình một chiếc nồi chiên không dầu ngay thôi.

5 Bánh chuối dâu

Bạn đang theo đuổi chế độ eat clean nhưng vẫn muốn ăn bánh ngọt thì thử ngay công thức bánh chuối dâu dưới đây của HAY ĂN nhé!

Bánh chuối dâu làm bằng nồi chiên không dầu khi hoàn thành sở hữu màu sắc đẹp mắt cùng mùi thơm ngất ngây, dễ chịu. Bên cạnh đó là bánh xốp, mềm với độ ngọt tự nhiên từ chuối chín cùng dâu tây chua nhẹ càng ăn là càng thích mê.

Cùng vào bếp ngay thôi bạn nhé!

6 Bánh chuối nướng hạnh nhân

Chỉ mất vài phút nhờ vào chiếc nồi chiên không dầu quen thuộc bên trong gian bếp của mình thôi là bạn đã có thể thưởng thức ngay món bánh chuối nướng hạnh nhân cực bổ dưỡng rồi!

Bánh nướng xong thơm phức kết hợp với cốt bánh mềm mịn quyện đều vào vị ngọt vừa phải của chuối chín và hạnh nhân giòn giòn, bùi bùi chắc chắn sẽ khiến cả nhà bạn thích mê cho mà xem!

Chần chờ gì nữa mà không vào bếp và trổ tài cùng chiếc nồi chiên không dầu thôi nào!

Lưu ý khi làm bánh chuối nướng bằng nồi chiên không dầu:

  • Chọn loại khuôn nướng bánh bằng chất liệu chịu nhiệt tốt và có xít chống dính hay lót giấy nến để bánh lấy ra dễ dàng hơn.
  • Không đổ đầy bột bánh vào khuôn vì sẽ dễ gây tình trạng bột nở tràn ra ngoài vừa làm bánh xấu vừa bẩn nồi chiên.
  • Tuân thủ đúng liều lượng, nhiệt độ và thời gian nướng bánh để bánh được ngon hơn.
  • Bạn có thể chọn loại nồi có quạt đối lưu để giúp bánh chín đều và ngon hơn.

Tại HAY ĂN đang diễn ra chương trình khuyến mãi "Cửa nhà sung túc, Gia đình hạnh phúc" đón Tết 2022 với các ưu đãi cho các thiết bị đồ bếp (Áp dụng tùy sản phẩm):

  • Giảm đến 35%
  • Trả góp 0%
  • Miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 500.000 đồng

Hy vọng với 6 cách làm bánh chuối bằng nồi chiên không dầu mà HAY ĂN vừa giới thiệu sẽ giúp cho bạn có thêm 1 công thức mới để bổ sung vào sổ tay đầu bếp của mình nhé! Chúc bạn thành công.

Từ khóa: Bánh chuối bằng nồi chiên không dầu,cách làm bánh chuối bằng nồi chiên không dầu,bánh chuối bằng nồi chiên không dầu,cách làm bánh chuối,bánh chuối,nồi chiên không dầu,cách làm bánh chuối bằng nồi chiên không dầu,bánh chuối bằng nồi chiên không dầu,cách làm bánh chuối,bánh chuối,nồi chiên không dầu,