Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Bánh bông lan bằng lò vi són

Tổng hợp 6 cách làm bánh bông lan bằng lò vi sóng ẩm mềm

Những chiếc bánh bông lan ẩm mịn, mềm xốp luôn là món bánh được nhiều người yêu thích. Nếu bạn muốn tự tay mình thực hiện chúng ngay tại nhà nhưng ngại vì không có lò nướng thì đừng lo nhé! Vì chuyên mục Mẹo vào bếp sẽ gợi ý ngay cho bạn 6 cách làm bánh bông lan bằng lò vi sóng cực thơm ngon.

1 Bánh bông lan socola

Chỉ mất 3 phút quay bánh trong lò vi sóng cực kỳ tiện lợi và nhanh gọn là bạn đã có ngay cho mình món bánh bông lan socola trong cốc cực thơm ngon rồi!

Bánh thơm lừng mùi trứng sữa quyện đều vào bột cacao, cốt bánh thì mềm lại còn ẩm mịn kết hợp cùng vị ngọt vừa phải và đắng nhẹ của bột cacao, càng ăn càng nghiện.

Bạn có thể thưởng thức bánh cùng với sốt socola hoặc trái cây tươi cũng ngon lắm đấy!

2 Bánh bông lan trứng muối

Nếu hỏi rằng đâu là món bánh bông lan quốc dân trong lòng người dân Việt thì bông lan trứng muối chính là câu trả lời xuất sắc nhất!

Mặc dù không được chế biến bằng lò nướng nhưng thành phẩm bánh bông lan trứng muối khi nướng bằng lò vi sóng lại vô cùng thơm ngon và hấp dẫn không hề kém cạnh đâu đấy!

Cốt bánh mềm, mịn lại còn xốp, ẩm với hương thơm ngất ngây. Vị ngọt của bánh kết hợp cùng trứng muối bùi bùi, mặn mặn và chà bông đậm đà quyện đều vào sốt phô mai béo ngậy vô cùng quyến rũ.

Chần chờ gì nữa mà không thực hành ngay với chiếc lò vi sóng trong gian bếp nào!

3 Bánh bông lan

Thực hiện món bánh bông lan truyền thống chưa bao giờ dễ dàng đến thế chỉ với chiếc lò vi sóng quen thuộc trong gian bếp gia đình.

Sau khi đã trộn đều các nguyên liệu khô và ướt lại với nhau, bạn chỉ cần mang chúng cho vào lò vi sóng và quay ở công suất cao khoảng 3 phút là hoàn thành rồi.

Vậy là chỉ trong thời gian ngắn thôi là bạn đã có thể thưởng thức được món bánh bông lan ngọt thơm, ẩm mịn và cực kỳ mềm xốp rồi đấy!

4 Bánh bông lan chuối

Sự kết hợp tuyệt vời giữa chuối chín ngọt dịu và vị đắng nhẹ của socola chip trong món bánh bông lan chuối chắc chắn sẽ khiến cả gia đình bạn thích mê cho mà xem!

Không cần làm chín bằng lò nướng nhưng bánh bông lan chuối nướng bằng lò vi sóng vẫn đảm bảo độ mềm, xốp và nở tốt cực kỳ.

Cốt bánh màu nâu bắt mắt ngọt dịu quyện đều vào vị chuối chín thơm ngất ngây xen lẫn chút vị đắng nhẹ hấp dẫn của socola chip thật quá tuyệt vời! Dọn ngay ra đĩa cùng tách trà nóng và thưởng thức bánh bông lan chuối vào buổi chiều mưa thì còn gì bằng.

5 Bánh bông lan phô mai cheese

Các tín đồ của phô mai chắc chắn không thể bỏ qua món bánh bông lan cheese nướng bằng lò vi sóng mà HAY ĂN sắp sửa giới thiệu này đâu nha!

Sau khi đã hoàn thành xong các công đoạn, việc bạn cần làm là cho ngay khuôn bánh vào lò vi sóng và đợi khoảng vài phút để chiếc lò vi sóng thực hiện chức năng của mình là được rồi.

Bánh bông lan phô mai cheese khi chín tỏa hương thơm lừng khắp gian nhà. Bánh mềm, mịn, ngọt dịu hòa quyện với phô mai béo ngậy, mặn mặn tan ngay nơi đầu lưỡi vô cùng ngon miệng.

6 Bánh bông lan keto

Nếu bạn từng có suy nghĩ khi ăn kiêng thì sẽ hoàn toàn không được đụng đến những món ngọt thì món bánh bông lan keto sẽ khiến bạn thích thú đấy!

Bánh bông lan keto nướng bằng lò vi sóng hấp dẫn bởi cốt bánh mềm mịn kết hợp hoàn hảo với vị ngọt thanh dễ chịu cùng vị đắng nhẹ đặc trưng của cà phê khiến bạn chỉ muốn ăn mãi thôi!

Cùng vào bếp và trổ tài ngay nhé!


Hy vọng với 6 cách làm bánh bông lan bằng lò vi sóng mà HAY ĂN vừa chia sẻ sẽ giúp bạn tự tay thực hiện được món bánh bông lan thơm ngon theo đúng ý thích nhé! Chúc bạn thành công.

Từ khóa: Bánh bông lan bằng lò vi són,cách làm bánh bông lan bằng lò vi sóng,làm bánh bông lan bằng lò vi sóng,bánh bông lan bằng lò vi sóng,cách làm bánh bông lan bằng lò vi sóng,làm bánh bông lan bằng lò vi sóng,bánh bông lan bằng lò vi sóng,