Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


6 cách làm bánh bằng lò nướng thủy tinh

Tổng hợp 6 cách làm bánh bằng lò nướng thủy tinh bông xốp mềm ngon tại nhà

Có lẽ với các tín đồ say mê các món bánh thì luôn có nỗi niềm băn khoăn cách chế biến như thế nào để bánh không bị khô mà vẫn mềm xốp. Và nay thì với 6 cách làm bánh bằng lò nướng thủy tinh siêu đơn giản sẽ khiến bạn phải thích thú không rời. Nào cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN điểm qua thôi nhé!

1 Bánh chocolate

Mở đầu danh sách hấp dẫn hôm nay sẽ là món bánh chocolate khiến ai cũng thích thú không thể rời xa. Với những nguyên liệu quen thuộc như bột mì, chocolate đen,... và đặc biệt bạn cần chuẩn bị thêm bột nở để tạo độ bông xốp cho món bánh hơn nhé!

Đã thế, khi chế biến bằng lò nướng thủy tinh thì thành phẩm nhận được lại rất bất ngờ. Hương thơm thoang thoảng từ chocolate tỏa ra sẽ làm bạn phải "đứng ngồi không yên" đó!

Bánh chocolate với màu đen thật "quyến rũ", đặc biệt bánh lại không quá khô mà rất mềm xốp, vị đắng dịu nhẹ quyện với độ ngọt vừa phải và lớp kem beo béo đúng là tuyệt vời vô cùng!

2 Bánh khoai mì nướng

Một trong những món bánh dân gian nhận được vô vàn sự yêu thích từ mọi người tất nhiên phải kể đến món bánh khoai mì nướng rồi!

Và hôm nay thì HAY ĂN sẽ mách nhỏ cho bạn cách chế biến bằng lò nướng thủy tinh cực nhanh chóng, đơn giản để bạn thỏa nỗi nhung nhớ món bánh hấp dẫn ấy nhé!

Bên cạnh khoai mì là nhân vật "chủ chốt" của món bánh, thì bạn chỉ cần chuẩn bị thêm sữa đặc, nước cốt dừa,... để cho ra lò món bánh chuẩn vị nhất.

Bánh khoai mì được nướng lên mang màu vàng trông thật bắt mắt, ăn đến đâu bạn sẽ cảm nhận ngay vị khoai mì bùi bùi nơi đầu lưỡi, điểm thêm chút ngon ngọt, béo béo nữa cực kì mê đắm luôn đấy!

3 Bánh Trung Thu thập cẩm

Hằng năm vào dịp tết Trung Thu, thì hầu như các thành viên trong gia đình luôn nhân ngày lễ Tết ý nghĩa này cùng quây quần bên nhau nhâm nhi tách trà nóng hổi và tất nhiên không thể thiếu món bánh trung thu cổ truyền được rồi!

Để cho giây phút ấy được thăng hoa hơn, thì bạn có thể tự tin trổ tài thực hiện món bánh trung thu thập cẩm ngay tại nơi góc bếp với công thức cực đơn giản dưới đây của HAY ĂN.

Đây sẽ là bí kíp dành riêng cho các chị em phụ nữ muốn thực hiện món bánh hấp dẫn này. Không cần lò nướng mà chỉ với lò nướng thủy tinh bạn cũng sẽ có thể chiêu đãi mọi người món bánh siêu thơm ngon luôn!

Từng chiếc bánh trung thu được khoác lên mình màu vàng ươm trông thật kích thích. Bên cạnh đó, vỏ bánh mềm mềm, thơm nồng được kết hợp với phần nhân là các món mứt, các loại hạt,... quyện vào nhau đúng là ngon "hết sảy".

4 Bánh chuối nếp nướng

Bánh chuối nếp nướng cũng là món bánh mà bạn nhất định đừng nên bỏ qua để chiêu đãi mọi người. Hôm nay, không cần sử dụng bếp than đỏ rực lửa hồng mà chỉ bằng lò nướng thủy tinh thì để xem độ thơm ngon có bị giảm sút không nhé!

Không làm mọi người phải thất vọng, bánh chuối nếp nướng với phần nếp bên ngoài được nướng vàng đều, thơm đến nức mũi rất kích thích. Chuối xiêm bên trong thì vẫn ngon ngọt, không hề khô chút nào!

Điểm thêm chút nước cốt dừa béo ngậy và 1 ít bột báng, đậu phộng rang thì còn gì bằng nữa đây!

5 Bánh cà rốt chuối

Một sự đổi vị mới lạ tiếp theo mà HAY ĂN sẽ tiết lộ ngay cho mọi người chính là bánh cà rốt chuối. Không cần quá cầu kỳ bạn vẫn có thể chiêu đãi bạn bè, người thân của mình món bánh tuyệt vời này.

Với những nguyên liệu như bột mì, trứng gà,... và tất nhiên không thể thiếu cà rốt, chuối được rồi! Chỉ trong nháy mắt cùng việc kết hợp với lò nướng thủy tinh thì bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi nhận được thành phẩm đâu đó!

Từng lớp bánh mềm xốp mang màu nâu dịu nhẹ, quyện với lớp kem phô mai đúng là hấp dẫn đến tê tái. Đặc biệt, kết hợp cùng tách trà nóng hổi nữa thì bạn sẽ chẳng muốn dừng đâu!

6 Bánh nướng trái cây

Cuối cùng, món bánh nướng trái cây sẽ có "nhiệm vụ" khép lại danh sách ngày hôm nay bằng sự hoàn hảo nhất. Món bánh này ắt hẳn ngay cả các bé cũng phải thích mê luôn cho mà xem.

Bên cạnh bột mì, sữa tươi, bơ lạt,... thêm 1 ít bột nở, nho khô và trải qua các công đoạn chế biến đầy tỉ mỉ, thì bạn chỉ việc nướng bằng lò nướng thủy tinh nữa mà thôi!

Từng cái bánh nhỏ nhắn, xinh xắn khoác lên mình màu vàng dịu nhẹ, cùng nho khô ngon ngọt, đặc biệt là bánh lại mềm xốp, không hề khô nên sẽ không hề ngấy đâu nhé!

Hy vọng với 6 cách làm bánh bằng lò nướng thủy tinh trên đây sẽ giúp bạn tự tin trổ tài thực hiện các món bánh thơm ngon, hấp dẫn này để chiêu đãi mọi người. Chúc bạn thành công.

Từ khóa: 6 cách làm bánh bằng lò nướng thủy tinh,làm bánh bằng lò nướng thủy tinh,cách làm bánh bằng lò nướng thủy tinh,nướng bánh bằng lò nướng thủy tinh,làm bánh bằng nồi nướng thủy tinh,cách làm bánh,làm bánh bằng lò nướng thủy tinh,cách làm bánh bằng lò nướng thủy tinh,nướng bánh bằng lò nướng thủy tinh,làm bánh bằng nồi nướng thủy tinh,cách làm bánh,