Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


6 cách làm bánh ăn kiêng bằng bột mì nguyên cám

Tổng hợp 6 cách làm bánh ăn kiêng bằng bột mì nguyên cám thơm ngon bổ dưỡng

Các món bánh làm từ bột mì nguyên cám từ lâu đã nổi tiếng có khả năng hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm cân. Hôm nay, bạn hãy cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN khám phá ngay 6 cách làm bánh ăn kiêng bằng bột mì nguyên cám đơn giản thơm ngon tại nhà nhé!

1 Bánh biscotti

Bánh biscotti là món bánh trứ danh của nước Ý. Bánh được hoàn tất với mùi thơm nức mũi, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được từng miếng bánh giòn rụm ngọt vừa phải hòa cùng với vị bùi bùi và thơm thoang thoảng của các loại hạt như: hạnh nhân, hạt bí xanh, nho khô, vỏ cam bào,...

Nhờ vào việc được làm bằng bột mì nguyên cám nên bánh biscotti rất phù hợp với những bạn đang trong quá trình giảm cân và đặc biệt là rất tốt cho sức khỏe.

2 Bánh bao

Nếu bạn yêu thích hương vị của bánh bao nhưng lo ngại món bánh bạn yêu thích sẽ cung cấp quá nhiều năng lượng không thích hợp cho chế độ giảm cân của mình thì hãy cùng HAY ĂN thử ngay cách làm bánh bao bằng bột mì nguyên cám nhé!

Những chiếc bánh bao nóng hổi mới ra lò luôn mang một mùi thơm dịu nhẹ của sữa. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt nhẹ và chút bùi bùi của bột nguyên cám hòa quyện cực hài hòa với phần nhân mặn đậm đà, thơm lừng bên trong.

3 Bánh mì nguyên cám

Để thưởng thức một bữa sáng đơn giản và tốt cho sức khỏe bạn có thể cân nhắc và thử ngay cách làm bánh mì nguyên cám nướng bằng nồi chiên không dầu dưới đây nhé!

Những chiếc bánh mì nguyên cám được hoàn tất với vỏ bánh vàng đều, chạm vào thấy mềm xốp, các thớ bánh thì dai dai, bùi ngọt, không quá khô. Nếu ăn kèm với mứt trái cây thì ngon hết sẩy!

4 Bánh mì sandwich đen

Bánh mì sandwich đen nổi danh trong giới "healthy" với hương vị tuyệt vời và khả năng giữ dáng, giảm cân vô cùng hiệu quả. Khi ăn ta sẽ cảm nhận được ngay mùi hương thoang thoảng từ bột mì, mật ong và dầu ô liu đặc trưng.

Lúc ăn bạn có thể phết thêm ít mứt trái cây hoặc bơ đậu phộng để làm món bánh thêm thơm ngon và hấp dẫn. Đây chắc chắn sẽ là thực đơn ăn sáng tuyệt vời dành cho những bạn đang trong quá trình giảm cân.

5 Bánh mì xoài

Bánh mì xoài sẽ là bữa ăn sáng tuyệt vời để đổi vị cũng như giữ cho bạn một chế độ ăn uống lành mạnh. Với nguyên liệu thơm ngon, tốt cho sức khỏe, bánh mì xoài hoàn tất với màu nâu bắt mắt cùng hương thơm ngào ngạt.

Vị béo nhẹ từ bơ lạt kết hợp với vị ngọt thanh từ mật ong và xoài chín giúp món bánh ngon hơn gấp bội phần. Hương vị của bơ lạt và xoài hòa quyện với nhau cực hài hòa sẽ mang lại cho bạn cảm giác muốn ăn mãi không thôi đấy nhé!

6 Bánh mì keto

Bánh mì keto được hoàn tất với cốt bánh mềm xốp, có màu nâu nhẹ và tỏa hương thơm hấp dẫn. Khi ăn vỏ bánh giòn giòn, ruột bánh mềm ẩm không quá khô và ngọt nhẹ, các loại hạt được kết hợp với nhau tạo cảm giác bùi bùi cuốn hút.

Món bánh này rất tốt cho sức khỏe và quá trình giảm cân, bạn có thể dùng để ăn vặt hay dùng để ăn thay cơm theo chế độ keto đều cực kì phù hợp.

Hy vọng thông qua gợi ý 6 cách làm bánh ăn kiêng bằng bột mì nguyên cám trên, bạn đã có thể lựa chọn cho mình những cách làm bánh ăn kiêng phù hợp nhất để bổ sung năng lượng trong quá trình giảm cân của mình. Chúc bạn thực hiện thành công và thưởng thức ngon miệng nhé!

Từ khóa: 6 cách làm bánh ăn kiêng bằng bột mì nguyên cám,cách làm bánh ăn kiêng bằng bột mì nguyên cám,bột mì nguyên cám,