Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Trung thu sắp đến, bạn muốn gửi lời chúc đến cho bạn bè thân thiết. Vậy thì hãy cùng HAY ĂN khám phá 50+ lời chúc Trung thu cho bạn bè vui nhộn, dễ thương.

Lời chúc Trung thu là cách để bạn gửi gắm tình cảm, mong muốn tốt đẹp đến người bạn thân yêu. Nếu bạn vẫn chưa tìm được lời chúc nào thích hợp thì đừng bỏ qua 50+ lời chúc Trung thu cho bạn bè vui nhộn, dễ thương dưới đây nhé!

1 Lời chúc Trung thu cho bạn bè ngắn gọn, vui tươi

Lời chúc Trung thu cho bạn bè ngắn gọn, vui tươiLời chúc Trung thu cho bạn bè ngắn gọn, vui tươi

1. Chúc bạn có một Tết Trung thu ấm áp và hạnh phúc!

2. Chúc các bạn Trung thu an lành. Hy vọng tình bạn của chúng ta mãi bền chặt và khăng khít.

3. Chúc các bạn Trung thu vui vẻ! Mình mong sao các bạn mãi luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

4. Chúc bạn một mùa Trung thu an lành, đặc biệt là có những giây phút đoàn viên bên gia đình nhé!

5. Trung thu đến rồi! Chúc bạn và gia đình có một ngày Trung thu vui vẻ và tràn ngập tiếng cười. Hãy cùng nhau tận hưởng những phút giây ấm áp bên người thân, bạn nhé!

6. Trung thu an lành. Chúc người bạn tuyệt vời của tôi luôn xinh đẹp, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn và hơn hết là sống vui vẻ nhé!

7. Tết Trung thu, chúc bạn sẽ có thật nhiều phần quà ý nghĩa và những phút giây ấm áp bên người thân.

8. Chúc bạn và gia đình có một đêm trăng thật nhiều niềm vui, tràn ngập may mắn và vẹn tròn yêu thương.

9. Ngày Đoàn viên, chúc bạn và gia đình dồi dào sức khỏe, luôn luôn vui vẻ và có nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống nhé!

10. Chúc bạn có một đêm Trung thu và những ngày sau luôn tuyệt vời, ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.

2 Lời chúc Trung thu cho bạn bè hài hước, ngắn gọn

Lời chúc Trung thu cho bạn bè hài hước, ngắn gọnLời chúc Trung thu cho bạn bè hài hước, ngắn gọn

1. Chúc bạn có một Trung thu đầy socola và kẹo ngọt nhưng đừng quên đi phần trái cây để cân bằng dinh dưỡng, cho béo khỏe, không béo phì nhé!

2. Chúc mừng Trung thu! Mong rằng bạn sẽ nhảy múa như chiếc đèn lồng, nhưng xin lưu ý, đừng nhảy quá cao để không khiến hàng xóm trầm trồ.

3. Chúc bạn nhận được nhiều lì xì trong mùa Trung thu này, và đừng quên dùng một phần để mua cho mình một bộ đồ mới để khiến mọi người trầm trồ và ghen tị nhé!

4. Vậy là đã 10 mùa Trăng tròn trải qua cùng nhau rồi bạn thân ơi! Tuy không còn thường xuyên gặp gỡ, không cùng rước đèn khắp xóm, cùng ngân nga những giai điệu của Trung thu, mình vẫn luôn mong bạn được hạnh phúc. Chúc bạn ngày Tết Đoàn viên ngập tràn niềm vui!

5. Chúc bạn mùa Trung thu sắp tới có người đồng hành cùng, sẽ mãi xinh đẹp và thành công nhé!

6. Trung thu đã đến, mình chúc bạn có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và vui vẻ bên người thân. Yêu và gửi bạn 3000 nụ hôn.

7. Mình đã nhờ gió gửi một tình yêu to bự, bạn đã nhận được chưa?

8. Trung thu này lại một mình nhưng cũng đừng quá buồn nha bạn ơi, có tui nè, vui lên!

9. Chúc các bạn độc thân trong ngày Tết Trung thu không còn phải đi rước đèn một mình nữa.

10. Chúc cậu Trung thu: Đau đầu vì nhà giàu. Mệt mỏi vì học giỏi. Buồn phiền vì nhiều tiền. Ngang trái vì xinh gái. Mệt mỏi vì đẹp giai. Và mất ngủ vì không có đối thủ.

3 Những lời chúc Trung thu bạn bè ý nghĩa nhất

Những lời chúc Trung thu bạn bè ý nghĩa nhấtNhững lời chúc Trung thu bạn bè ý nghĩa nhất

1. Chúc mừng tết Trung thu! Mình mong vầng trăng tròn sẽ mang tới hạnh phúc và thành công cho gia đình bạn.

2. Ngày Tết Đoàn viên đã đến, chúc bạn của tôi luôn vui vẻ, khỏe mạnh. Dù thế nào đi chăng nữa, tôi vẫn luôn ủng hộ và dõi theo bạn.

3. Tôi chúc bạn không chỉ Trung thu mà ngày nào trong năm cũng luôn lạc quan, yêu đời và gặt hái thật nhiều thành công. Trung thu vui vẻ nhé, bạn của tôi!

4. Tôi chúc công việc cũng như cuộc sống của bạn sẽ mãi rực sáng và toàn vẹn như vầng trăng tròn ngày Tết Trung thu.

5. Bạn nhớ không mùa Trung thu năm nào chúng ta còn là những đứa trẻ cùng nhau đi rước đèn và thả hoa đăng. Vậy mà bây giờ mỗi người đều có gia đình riêng. Dịp Trung thu năm nay, những ký ức tuổi trẻ trong tôi lại ùa về, vì thế tôi chúc bạn sẽ có một ngày Tết Trung thu đầy niềm vui và tràn ngập tiếng cười bên gia đình!

6. Chúng ta là bạn của nhau hơn 10 năm rồi. Nhân dịp Tết Trung, mình xin chúc bạn và gia đình có một ngày đoàn viên thật ý nghĩa và hạnh phúc bên nhau!

7. Trung thu, tôi chỉ biết tặng bạn niềm vui để bạn thêm ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn thêm rạng rỡ, tặng cho bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của tôi!

8. Chúc bạn có một ngày tết Trung thu thật ấm áp và vui vẻ bên những người thân yêu. Với mình, bạn mãi mãi là người bạn tốt!

9. Mình mong bạn mãi xinh như chị Hằng, cuộc sống và sự nghiệp sẽ viên mãn như ánh trăng rằm ngày Tết Trung thu.

10. Nếu bạn là Trái đất, mình sẽ là Mặt trăng để luôn xoay quanh và dõi theo bạn. Mùa Trung thu này, Mặt trăng hy vọng Trái đất sẽ mãi hạnh phúc.

4 Lời chúc Trung thu cho bạn bè hay, đong đầy tình cảm

Lời chúc Trung thu cho bạn bè hay, đong đầy tình cảmLời chúc Trung thu cho bạn bè hay, đong đầy tình cảm

1. Bạn của tôi ơi! Tết Trung thu đến rồi! Chúc bạn có một ngày Tết thật ấm áp và vui vẻ bên những người bạn yêu quý nhất.

2. Chúc bạn có một mùa Trung thu vui vẻ và đáng nhớ bên gia đình người thân. Đặc biệt là bạn sẽ có được một công việc thăng tiến, cuộc sống mãn nguyện.

3. Chúc bạn và gia đình có thể tận hưởng ngày Tết Đoàn Viên ngập tràn niềm vui và hạnh phúc! Nhất là luôn thành công trong công việc bạn nhé!

4. Chúc bạn của tôi hạnh phúc và vui vẻ. Có những giây phút đoàn viên ấm áp bên gia đình cùng người thân yêu nhất. Món quà tặng trung thu nhỏ này đi cùng sẽ giúp bạn thêm vui và ngon miệng nhé!

5. Trung thu đã đến, hãy tạm gác công việc lại bạn nhé! Vui Trung thu bên gia đình, hạnh phúc bên người yêu và thưởng thức bánh trung thu ngọt ngào nhất bạn của tôi.

6. Nhân dịp Trung thu. Gửi đến bạn một món quà nhỏ cùng lời chúc sức khỏe, gia đình hạnh phúc và an lành. Công việc ngày càng tiến tới và phát tài bạn nhé.

7. Tặng bạn nhiều niềm vui và may mắn trong mùa Trung thu. Chúc sức khỏe và chúc cho tình bạn của chúng ta mãi bền chặt, lâu dài. Chúc mừng Trung thu an lành.

8. Trong ngày đặc biệt này, tôi gửi bạn những điều tốt đẹp nhất. Chúc đêm phá cỗ trung thu của bạn thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Hãy mãi là người bạn tốt của tôi bạn nhé!

9. Vậy là một ngày Tết Trung thu lại đến. Chúc bạn cùng gia đình luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Luôn mỉm cười thật tươi và chúng ta cùng đón Trung thu thật ý nghĩa nhé.

10. Trung thu đến, gửi đến gia đình bạn món quà cùng lời chúc sức khỏe dồi dào, thịnh vượng bình an. Mong rằng, bạn và tôi sẽ sớm được gặp lại trong ngày sớm nhất. Trung thu thưởng trăng vui bạn nhé.

5 Lời chúc cho bạn bè bằng tiếng Anh

Lời chúc cho bạn bè bằng tiếng AnhLời chúc cho bạn bè bằng tiếng Anh

1. Happy Mid-Autumn Festival - “Chúc mừng ngày Tết Trung thu.”

2. Happy Mid-Autumn Festival! May the round moon bring you a happy family and a successful future - “Chúc mừng Tết Trung thu, cầu mong vầng trăng tròn sẽ mang tới hạnh phúc và thành công cho gia đình bạn.”

3. Wishing us a long life to share the graceful moonlight - “Mong rằng chúng ta mãi được sống trường thọ để cùng nhau ngắm ánh trăng tròn.”

4. Wish you a perfect life just like the roundest moon in Mid-Autumn Day - “Chúc bạn có cuộc sống viên mãn như vầng trăng tròn ngày Tết Trung thu.”

5. Sending my warmest wishes on the Mid-Autumn Festival to you and your family. May the full moon bring you good fortune and blessings in abundance. - “Gửi đến bạn và gia đình những lời chúc ấm áp nhất ngày Tết Trung thu. Vầng trăng tròn sẽ mang đến may mắn và bình an cho bạn.”

6. May the roundness of the moon on this auspicious occasion bring you a year filled with completeness and fulfillment. Happy Mid-Autumn Festival to you and your loved ones. - “Mong rằng sự tròn đầy của ánh trăng sẽ mang đến cho bạn một năm đầy đủ và viên mãn. Chúc bạn và những người thân yêu một mùa Trung thu vui vẻ.”

7. Sending you my heartfelt wishes for a Mid-Autumn Festival filled with love, laughter, and delightful moments. - “Gửi đến bạn những lời chúc chân thành nhất về một Tết Trung thu ngập tràn yêu thương, tiếng cười và những khoảnh khắc đáng nhớ.”

8. I wish you a happy Mid-Autumn Festival and a bright, happy future. - “Chúc bạn Tết Trung thu vui vẻ và sẽ hạnh phúc trong tương lai.”

9. The Mid-Autumn Festival blesses you with five warm wishes: that you will have happiness in your life, satisfaction at your work, true love, a happy family and caring friends. - “Tết Trung thu đến chúc bạn năm điều ước: luôn hạnh phúc trong cuộc sống, hài lòng trong công việc, tìm được tình yêu đích thực, một gia đình hạnh phúc.”

10. May the gentle moonlight illuminate your path and guide you towards success and happiness. Wishing you a blessed and joyous Mid-Autumn Festival. - “Mong rằng ánh trăng sẽ soi sáng con đường của bạn và dẫn bạn tới con đường thành công. Chúc bạn Trung thu vui vẻ và hạnh phúc.”

Trên đây là 50+ lời chúc Trung thu cho bạn bè vui nhộn, dễ thương mà HAY ĂN mà HAY ĂN đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết đã giúp bạn tìm được lời chúc hay, ý nghĩa cho bạn bè.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: lời chúc trung thu cho bạn bè,