Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Cùng HAY ĂN điểm qua 5 mùi hương nước hoa vừa quyến rũ vừa cuốn hút cho các nàng tự tin dạo phố trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Nếu bạn đang tìm mùi hương nước hoa giúp bạn có thể tự tin xuống phố với hương thơm vừa quyến rũ, cuốn hút và hấp dẫn thì hãy theo dõi bài viết ngày hôm nay của HAY ĂN để tổng hợp 5 mùi hương nước hoa thích hợp cho nàng dạo phố nhé!

1 DIPTYQUE L’EAU PAPIER

DIPTYQUE L’EAU PAPIERDIPTYQUE L’EAU PAPIER

Nước hoa Diptyque L’Eau Papier là sản phẩm dành cho những ai yêu thích và đam mê mùi hương tinh tế. Hương nước hoa này mang đến cho ta mùi hương lơ lửng và kỳ ảo với nền xạ hương trắng, mimosa tháng hai và hương gỗ ấm áp. Sự kết hợp giữa các tầng hương mang đến mùi hương tươi mát nhưng không kém phần ngọt ngào, mùi nước hoa này có thể sử dụng ở bất kỳ thời điểm nào trong năm và bất kỳ sự kiện gì đều phù hợp.

Giá tham khảo: Nước hoa Diptyque L’eau Papier 50ml edt khoảng 2.500.000 đồng

2 MUGLER ALIEN EAU DE PARFUM

MUGLER ALIEN EAU DE PARFUMMUGLER ALIEN EAU DE PARFUM

Mugler Alien Eau de Parfum được xem như là hiện thân của nữ thần mặt trời vì hương thơm từ loại nước hoa này sẽ khiến cho ai cũng phải ngước nhìn và choáng ngợp trước bạn trong lần gặp đầu tiên. Với tầng hương đầu là hoa nhài Sambac đến từ Ấn Độ giúp mang đến hương thơm tươi tắn và ngọt ngào của người phụ nữ. Tầng hương thứ hai là gỗ cashmeran, đây là loại mùi hương giúp mang đến cảm giác thăng hoa và vẻ đẹp bí ẩn đầy quyến rũ.

Giá tham khảo: Nước hoa Mugler Alien Eau de Parfum 90ml khoảng 3,790,000 đồng

3 LE LABO BERGAMOTE 22

LE LABO BERGAMOTE 22LE LABO BERGAMOTE 22

Le Labo Bergamote 22 là dòng nước hoa không quá cầu kỳ và khó đoán, mùi hương mà loại nước hoa này mang đến cho bạn cảm giác tươi mới và ngọt ngào đến đơn giản. Sự hòa quyện độc đáo và thú vị giữa hương cam Bergamot và vị đắng của quả bưởi giúp tô điểm thêm tầng hương cho loại nước hoa này. Ngoài ra, mùi thơm từ cỏ Vetiver và vani cũng giúp mang đến cho bạn cảm giác thư giảnvà tràn đầy năng lượng.

Giá tham khảo: Nước hoa Le Labo Bergamote 22 50ml khoảng 4,950,000 đồng

4 JO MALONE LONDON RED ROSES COLOGNE

JO MALONE LONDON RED ROSES COLOGNEJO MALONE LONDON RED ROSES COLOGNE

Jo Malone mang đến cho bạn mùi thơm vừa độc đáo, sành điệu vừa tinh tế và cuốn hút. Red Roses trong tên của loại nước hoa này thể hiện một nét yêu kiều và gợi cảm với hương thơm được chiết xuất từ bảy loại hoa hồng trên thế giới. Ngoài ra, hương tươi mát của chanh vàng ở tầng hương đầu và hương thơm sâu lắng của sáp ong ở tầng hương cuối cũng để lại cho dòng nước hoa này một ấn tượng khó quên.

Giá tham khảo: Nước hoa Jo Malone Red Roses Cologne 100ml khoảng 3,200,000 đồng

5 BYREDO BAL D’AFRIQUE EAU DE PARFUM

BYREDO BAL D’AFRIQUE EAU DE PARFUMBYREDO BAL D’AFRIQUE EAU DE PARFUM

Byredo Bal D’afrique Eau de Parfum là dòng nước hoa được lấy cảm hứng về Paris ở cuối thập niên 20 nên mang đến cho bạn mùi hương đậm chất nghệ thuật và thơ ca. Tầng hương đầu của loại nước hoa này mang đến hương thơm tươi mát của Bergamot và vị cay nhẹ từ cúc vạn thọ châu Phi. Đến tầng hương tiếp theo, bạn có thể cảm nhận được vị ngọt ngào của các loại hoa như anh thảo, hoa nhài và violet. Ở tầng hương cuối cùng, Byredo Bal D’afrique được khép lại với hương cỏ vetiver đầy mê hoặc.

Giá tham khảo: Nước hoa Byredo Bal d’Afrique 50ml khoảng 5.600.000 đồng

Trên đây là tổng hợp 5 dòng nước hoa thích hợp cho các cô nàng dạo phố mà HAY ĂN đã mang đến cho bạn. Nếu bạn chưa từng thử những dòng nước hoa kể trên thì hãy tìm mua và trải nghiệm ngay đi nào.

Có thể bạn quan tâm:

Mua nước hoa chính hãng, giá tốt tại HAY ĂN nhé:

HAY ĂN

Từ khóa: ,